Cuộn lưới chống nứt thạch cao có keo dán

20/07/2022 | 904 |
0 Đánh giá

Trong lĩnh vực xây dựng, lưới chống nứt thạch cao có keo là sản phẩm băng keo lưới rất được ưa chuộng sử dụng. Với thiết kế mỏng nhẹ cùng độ kết dính chắc chắn, sản phẩm này là vật liệu hỗ trợ thi công tường và trần thạch cao hiệu quả và tiện dụng nhất hiện nay.

Lợi ích khi sử dụng lưới chống nứt thạch cao có keo

Lưới chống nứt thạch cao có keo đang trở thành vật liệu xây dựng hàng đầu đối với các công trình ứng dụng trần, tường thạch cao. Dòng băng keo lưới chống nứt thạch cao có công dụng chính là gia cố trát tường, chống thấm và chống nứt tường vượt trội. Với khả năng chịu kiềm và không phân hủy nên bề mặt chống nứt không xuất hiện tình trạng gỉ sét theo thời gian. Đặc biệt sản phẩm lưới chống nứt thạch cao có keo sử dụng nguyên liệu hoàn toàn an toàn với sức khỏe người dùng.

Cuộn lưới chống nứt thạch cao có keo dán

Băng keo lưới có cấu tạo từ các sợi thủy tinh nhỏ với độ kết dính mạnh mẽ, dễ vuốt bo góc và linh hoạt trong thi công. Cấu trúc băng keo lưới thạch cao có khả năng chịu được các ảnh hưởng được tạo nên bởi sự thay đổi đột ngột về độ ẩm và nhiệt độ. Bên cạnh đó, hoạt động bảo vệ bề mặt nứt và cải thiện sức mạnh bền bỉ của thạch cao được đánh giá rất cao. Đồng thời thạch cao khi sử dụng lưới thủy tinh sẽ có thể dễ dàng xử lý khi có sự cố tác động đến công trình thi công.

Thông số kỹ thuật cuộn lưới chống nứt thạch cao có keo

Lưới chống nứt thạch cao có keo được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau nhằm phục vụ được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Kích thước mắt lưới thủy tinh dạng băng keo dán gồm 2 loại:

  • 8 x 8 lưới (2,85mm x 2,85mm)
  • 9 x 9 lưới (3,20mm x 3,20mm)

Chiều rộng: 50mm, 100mm

Chiều dài: 20m, 45m, 90m hoặc theo yêu cầu của khách hàng

Bề mặt lưới chống nứt thạch cao có keo

Quy trình thi công lưới chống nứt thạch cao có keo dán

  1. Vệ sinh sạch sẽ và đảm bảo bề mặt tường, thạch cao được khô ráo trước khi ứng dụng lưới chống nứt thạch cao có keo.
  2. Dán chắc chắn băng keo lưới vào vách thạch cao tại các vị trí xuất hiện vết nứt của bức tường hoặc mép nối
  3. Cố định khoảng cách mối nối và vết nứt được bao phủ bằng băng keo. Cắt phần băng keo lưới dư thừa và chải vữa lên bề mặt băng keo.
  4. Để bề mặt thạch cao khô sau đó nhẹ nhàng đánh bóng để bề mặt nhẵn mịn
  5. Kiểm tra lại các vị trí thực hiện dán lưới chống nứt thạch cao có keo và đảm bảo các vết nứt được sửa chữa hoàn thiện.

Nơi phân phối sỉ cuộn lưới chống nứt thạch cao có keo dán giá rẻ

Lưới chống nứt thạch cao có keo giá rẻ phân phối sỉ uy tín

Cuộn lưới chống nứt thạch cao có keo giúp rút ngắn thời gian thi công và mang đến hiệu quả sửa chữa bề mặt thạch cao vượt trội. Hiện nay Công ty Thu Hồng đang cung cấp các cuộn lưới chống nứt thạch cao có keo dán chất lượng với kích thước đa dạng và mức giá ưu đãi. Vui lòng liên hệ với Thu Hồng ngay hôm nay để được tư vấn, báo giá và hỗ trợ kịp thời.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận