Cung cấp giá rẻ băng keo lớn dán thùng

21/10/2022 | 259 |
0 Đánh giá

Băng keo lớn dán thùng sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn khi cần phải đóng hàng với khối lượng lớn và hiệu suất cao. Công ty Thu Hồng gửi đến bạn hình ảnh băng keo tại xưởng để tham khảo và nhận cung cấp giá rẻ băng keo trong và băng keo màu cuộn lớn số lượng.

Băng keo lớn dán thùng bán chạy mọi thời điểm

Khi nhắc đến băng keo lớn dán thùng thì không thể bỏ qua các dòng băng keo OPP công nghiệp ở nhiều khu vực trên thị trường. Với yếu tố bám dính tốt trên nhiều bề mặt vật liệu cộng với lớp màng băng keo dai và bền bỉ, băng keo lớn dán thùng luôn đảm bảo hiệu quả sử dụng cao trong nhiều hoạt động dán kết dính các loại hàng hóa trong nhiều lĩnh vực.

băng keo trong cuộn lớn dán thùng 900g 1

Băng keo trong cuộn lớn dán thùng 900g

màng băng keo trong cuộn lớn dán thùng 2

Chi tiết lớp màng băng keo trong lớn dán thùng

Khi tìm kiếm cụm từ “băng keo dán thùng được ưa chuộng nhất hiện nay” trên Google, khách hàng sẽ nhận được kết quả hiển thị nhanh nhất là băng keo trong, băng keo đục, băng keo màu. Không chỉ đảm bảo ổn định về chất liệu, hiệu quả bám dính, băng keo dán thùng còn đa dạng cả về kích thước.

băng keo màu xanh dương cuộn lớn dán thùng 900g 1

Băng keo màu xanh dương cuộn lớn dán thùng 900g

cuộn băng keo màu lớn dán thùng 2

Cuộn băng keo màu lớn dán thùng

Tại Công ty Thu Hồng 2 loại băng keo được khách hàng quan tâm và đặt hàng với trọng lượng lớn là băng keo trong, băng keo màu khổ rộng 4.8cm nặng 900g chuyên dùng trong đóng gói thùng carton, bề mặt dán có diện tích lớn, hay các dạng hàng hóa khác nhau.  Ngoài ra bạn có thể đặt mua băng keo lớn dán thùng 10cm, 15cm, 30cm… có sẵn hay sản xuất theo yêu cầu mà không giới hạn về trọng lượng và kích thước.

băng keo màu cuộn lớn đảm bảo độ lớn và màu sắc

Băng keo màu cuộn lớn đảm bảo độ dính và màu sắc

Vì sao nên sử dụng băng keo lớn dán dùng ?

băng keo trong lớn đủ trọng lượng 3

Băng keo trong lớn đủ trọng lượng

Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra khi phân vân trong việc đặt hàng băng keo lớn dán thùng tại các cơ sở sản xuất trên địa bàn. Nhiều người nghĩ rằng việc sử dụng băng keo trong, băng keo màu kích thước nhỏ có thể giúp giảm thiểu chi phí đặt hàng. Thế nhưng điều này chỉ đúng khi sử dụng băng keo dán thùng OPP trên bề mặt dán có diện tích nhỏ gọn như 10x10x8 (cm), 13x7x8 (cm), 15x12x10 (cm), 15x10x5 (cm) và với khối lượng đóng hàng ít.

băng keo lớn các loại dán thùng carton, thùng xốp

Băng keo lớn các loại dán thùng xốp, thùng carton đa năng

Đối với thùng carton hay thùng xốp cần đóng số lượng nhiều, sử dụng băng keo trong lớn, băng keo màu lớn là giải pháp đóng gói mang tính kinh tế và linh hoạt cao. Thay vì sử dụng nhiều cuộn băng keo nhỏ, người dùng chỉ cần 1 cuộn băng keo lớn để tiết kiệm băng keo và chi phí hiệu quả. Băng keo lớn sẽ đảm bảo cho hoạt động đóng gói được vừa vặn, nhịp nhàng, ít thay băng keo thường xuyên, không gây thiếu hụt băng keo nửa chừng gây gián đoạn quá trình đóng hàng. Điều này có tác động trực tiếp đến thời gian đóng và giao nhận hàng, giúp công việc thuận lợi hơn.

băng keo màu lớn dán thùng chất lượng giá tốt 4

Băng keo màu lớn dán thùng chất lượng giá tốt

Cung cấp giá rẻ băng keo lớn dán thùng chất lượng uy tín

băng keo trong lớn dán thùng đặt số lượng giá sỉ rẻ 4

Băng keo trong lớn dán thùng đặt số lượng giá sỉ rẻ

Công ty Thu Hồng tự hào là đơn vị lâu năm chuyên sản xuất và cung cấp sỉ lẻ giá rẻ băng keo lớn dán thùng chất lượng uy tín. Quý khách có nhu cầu mua sỉ, lẻ băng keo lớn dán thùng các loại vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua thông tin đã cập nhật bên dưới để được tư vấn báo giá và hỗ trợ đặt hàng.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận