Công ty phân phối sỉ keo Rồng Vàng P99 chính hãng giá rẻ

03/06/2022 | 391 |
0 Đánh giá

Công ty phân phối sỉ keo Rồng Vàng P99 chính hãng giá rẻ Thu Hồng cung cấp một số thông tin về keo Rồng Vàng P99 cho khách hàng tham khảo và dễ dàng lựa chọn đúng với mục đích công việc.

Tham khảo video thực tế keo Rồng Vàng P99 tại xưởng

Tổng quan về sản phẩm keo Rồng Vàng P99 siêu dính

Keo Rồng Vàng P99 là một trong những sản phẩm tiêu biểu của công ty cổ phần An Thái Khang tiên phong trong ngành keo dán gốc dung môi đa năng tại Việt Nam. Các loại vật liệu như: da, gỗ, nệm mút, bần, nhựa, thảm, gạch, đá granite hay đồ gia dụng như: loa, giày dép, ván sàn, yên xe, ghế sofa, tấm bạc cách nhiệt,... đều rất khó kết dính. Việc lựa chọn sai loại keo dán có thể không tạo nên hiệu quả kết dính đối với các vật liệu trên.

Vấn đề này đã được keo Rồng Vàng P99 khắc phục và giải quyết hoàn toàn. Loại keo dán này có khả năng kết dính cực kỳ chắc chắn với những vật liệu khó dính nhất. Do đó có thể dễ dàng bắt gặp keo Rồng Vàng P99 tại các đơn vị sản xuất đồ da, trang trí nội thất, xây dựng...

Mẫu keo Rồng Vàng P99 chính hãng thực tế

Với thiết kế và chất liệu đóng gói vô cùng đặc biệt, keo Rồng Vàng P99 có thể cam kết đảm bảo chất lượng keo trong hộp không bị giảm sút trong thi công ứng dụng hay vận chuyển. Đây cũng là loại keo dán có mức giá hợp lý, thời gian khô nhanh, chịu bền tốt và dễ dàng sử dụng ngay tại nhà. Keo Rồng Vàng P99 có màu vàng đậm trông vô cùng bắt mắt, khi phủ lên bề mặt sẽ không bị lột vết keo giúp giữ tính thẩm mỹ cho khu vực dán.

Nắp keo Rồng Vàng P99 - phần mở lấy keo

Thông số kỹ thuật và hướng dẫn sử dụng keo Rồng Vàng P99

Keo Rồng Vàng P99 mất 10 đến 15 phút để bề mặt keo dán khô tạm thời trong môi trường làm việc có mức nhiệt từ 25 – 40 độ C. Để keo khô hoàn toàn thì cần tới 24 giờ. Với khả năng kết dính cực mạnh, các khe hở khi dán tối đa chỉ có 0.6mm. Keo Rồng Vàng P99 có độ nhớt 7,500 cps tại mức nhiệt từ 25 – 30 độ C. Đồng thời sản phẩm keo dán này được đóng gói với dung tích từ 110ml, 220ml, 600ml đến 3kg và 15 kg.

Keo Rồng Vàng P99 sử dụng hiệu quả theo hướng dẫn

Hướng dẫn sử dụng keo dán Rồng Vàng P99:

  1. Làm sạch bụi bẩn, dầu mỡ, chất lỏng và giữ cho 2 bề mặt cần kết dính thật sự khô ráo.
  2. Phủ đều 1 lớp keo Rồng Vàng P99 thật mỏng lên 2 bề mặt bằng cây quét keo
  3. Chờ trong 10 – 15 phút để dung môi bốc hơi hết thì 2 bề mặt sẽ dần khô
  4. Dán 2 bề mặt vào nhau, dùng tay tạo áp lực để đạt độ bám dính tốt nhất
  5. Dùng dung dịch T-99 chùi rửa hoặc pha loãng keo Rồng Vàng P99
  6. Đóng chặt nắp và cất vào khu vực sạch sẽ, thoáng mát.

Công ty phân phối sỉ keo Rồng Vàng P99 chính hãng giá rẻ

Keo Rồng Vàng P99 phân phối sỉ chính hãng giá rẻ tại công ty

Công ty Thu Hồng chuyên phân phối sỉ keo Rồng Vàng P99 chính hãng số lượng lớn với mức giá rẻ không qua trung gian. Hiện tại chúng tôi đang có rất nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn về giá và hỗ trợ vận chuyển cho khách hàng tại khu vực TP HCM. Vui lòng liên hệ thông tin dưới đây để biết thêm thông tin và chi tiết.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận