Công ty chuyên sỉ keo trám khe hở chất lượng giá rẻ MC-807

05/08/2022 | 259 |
0 Đánh giá

Một trong những dòng keo trám khe chất lượng giá rẻ mà Thu Hồng luôn muốn tư vấn cho bạn đó là keo MC-807. Đặc tính của keo là trám bít kín chắc chắn các dạng khe hở với độ dính cao, thời gian khô nhanh, chống thấm tốt, không biến dạng theo thời gian.

Tiêu chí lựa chọn keo trám khe hở phù hợp

Xác định mục đích sử dụng: mỗi loại keo sẽ có công dụng khác nhau như lấp đầy khe hở, vết nứt hay trám các khe co giãn chống nước. Có thể dựa vào đặc tính kỹ thuật như khả năng đàn hồi, độ co giãn... để chọn ra sản phẩm keo phù hợp

Chuyển động của khe hở: chuyển động dự kiến của khe dựa trên sự tiếp xúc kết cấu với biến dạng nhiệt, do đó keo trám khe phải có khả năng đàn hồi cần thiết.

Loại bề mặt và khả năng tương thích với keo trám: cần kiểm tra độ tương thích của chất nền và chất keo trám. Đảm bảo bề mặt khe hở khô ráo, sạch sẽ, không bị lỏng lẻo, nứt gãy gây ảnh hưởng đến liên kết của keo

Vị trí của khe hở: xác định vị trí khe ở trong nhà hay ngoài trời

Điều kiện làm việc: tùy vào điều kiện môi trường xung quanh như nhiệt độ cao, độ ẩm, tiếp xúc với nước hoặc lửa... 

Thông tin khái quát về keo trám khe hở chất lượng giá rẻ MC-807 X'Traseal

Chức năng chính của keo silicone MC-807 X'Traseal là bịt kín các khe hở nhằm chống thấm nước từ bên ngoài vào trong khe, gắn kết chi tiết thành một khối bền chắc cho công trình lắp ghép hay xây dựng theo phương pháp truyền thống. Đồng thời keo trám khe MC-807 còn có tác dụng tối ưu trong việc lấp đầy các khoảng trống, vết nứt ở bề mặt dựng để chống lại tác động của thời tiết và dùng vào mục đích thẩm mỹ.

Keo trám khe MC-807 kết dính bền chắc và chống thấm tốt

Sở hữu nhiều đặc tính nổi bật cùng độ bền cao, khả năng kết dính hiệu quả trên nhiều bề mặt vật liệu, keo silicone MC-807 là vật liệu hỗ trợ đắc lực tạo nên công suất trám khe hở vượt trội so với các dòng keo silicone khác trên thị trường.

Keo trám khe silicone MC-807 X'Traseal thân thiện với môi trường

Cấu tạo thành phần không pha trộn tạp chất, thân thiện với môi trường và dễ dàng làm sạch bằng nước. Keo silicone MC-807 có đặc tính chống chịu thời tiết khắc nghiệt, tia UV giúp gia tăng khả năng hỗ trợ lấp đầy vết nứt trong thời gian dài. Đây là một sản phẩm keo trám khe hở có phạm vị nhiệt độ hoạt động rộng từ 5 – 50 độ C. Dễ dàng kết dính với bê tông, gỗ, đá nhân tạo là những ưu điểm nổi bật của keo trám silicone MC-807.

Ứng dụng và hạn chế của keo trám khe MC-807

Có thể thấy rõ ứng dụng đầu tiên của keo silicone MC-807 là trám khe hở giữa các loại kính, bê tông, gỗ, gạch, đá hoa cương, sắt, nhôm. Ngoài ra dòng keo này còn phù hợp để thi công thùng chở hàng, container, bịt kín khe hở trong hệ thống thông gió và ống điều hòa, thi công ghép trần hay vách thạch cao, khe hở nối vách nhà thép tiền chế. Một ứng dụng nổi bật khác có thể kể đến như chạy viền trong nhà xung quanh khe cửa ra vào, cửa sổ, điều hòa nhiệt độ, giếng trời...

Chỉ nhiêu đó cũng đủ thấy rằng keo silicone MC-807 là loại keo đa năng với nhiều công dụng có tính bám dính cao. Tuy nhiên bên cạnh những ưu điểm nổi trội thì keo silicone MC-807 vẫn có một số điểm hạn chế như sau:

  • Không dùng ngoài trời trong điều kiện thời tiết có khả năng mưa
  • Không dùng cho vị trí thường xuyên ngâm dưới nước
  • Không dùng cho vị trí có rung động > 10%

Công ty chuyên sỉ keo trám khe hở chất lượng giá rẻ MC-807

Công ty Thu Hồng chuyên sỉ keo trám khe hở MC-807 chất lượng giá rẻ chính hãng và phân phối trên toàn quốc. Các chính sách phân phối sỉ, vận chuyển và đổi trả hàng hợp lý áp dụng cho mọi đối tượng khách hàng. Các thông tin thực tế về sản phẩm tại công ty được cập nhật công khai thường xuyên trên website và các kênh mạng xã hội uy tín liên tục.

Công ty Thu Hồng chuyên sỉ keo trám khe chất lượng giá rẻ MC-807

Keo trám khe MC-807 là loại keo đáng sử dụng cho công trình của bạn thêm kiên cố, vững chắc và hoàn thiện hơn. Sản phẩm là keo đa năng với nhiều ứng dụng mang tính linh hoạt góp phần mang lại giá trị cao cho công trình hay hạng mục được thi công.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận