Công ty bán rẻ băng keo điện nano giá đại lý

30/06/2022 | 296 |
0 Đánh giá

Trên thị trường, sản phẩm thông dụng luôn sẽ có bán đại trà điển hình là băng keo điện nano. Lựa chọn công ty bán rẻ băng keo điện nano giá đại lý nếu bạn cần mua số lượng lớn để sử dụng hay là cửa hàng bán lẻ. Việc này cần thiết và có lợi cho bạn lẫn công việc.

Giới thiệu khái quát về băng keo điện nano

Băng keo điện nano là sản phẩm băng dính được tạo nên từ 2 thành phần chính là lớp màng PVC bền dẻo và lớp keo dính rubber đậm đặc. Điều đặc biệt của băng keo điện nano so với những dòng băng keo cùng phân khúc là khả năng co giãn lên tới 200%.

Băng keo điện nano màu đen 10y

Các cuộn băng keo điện nano thường có độ rộng 18mm và độ dài 20 yard. Sản phẩm này được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam với nguồn nguyên liệu nhập khẩu cao cấp hàng đầu. Tiêu chí bảo quản mặt hàng băng keo điện này là mức nhiệt từ 10 – 55 độ, độ ẩm từ 55 – 95% RH và tránh xa dầu mỡ, nguồn nhiệt cao.

Băng keo điện nano màu đen 20y

Thông số kỹ thuật và ưu điểm của băng keo điện nano

Băng keo điện nano đạt độ dày màng PVC là 0,18mm và độ giãn lớn giúp tăng hiệu quả bám dính bền lâu trên vị trí đường dây điện bị hư hỏng. Mức điện áp mà băng keo điện này có thể đảm bảo an toàn là 600V. Đây là mức điện áp tương đối lớn nhưng để đảm bảo an toàn tuyệt đối, người dùng nên kiểm tra điện áp trước khi thi công sửa chữa.

Băng keo điện nano màu đen 30y

Khả năng chịu lực của băng keo điện nano là 32N/cm. Bên cạnh tính năng cách điện vượt trội thì dòng băng keo này còn chống thấm nước hiệu quả. Khách hàng không cần lo ngại về thời gian sử dụng của băng keo điện nano vì thời hạn có thể lên đến 3 năm cho một cuộn băng keo nano tính từ lúc mới được sản xuất.

Băng keo điện nano màu trắng

Đây là một trong số ít các dòng băng keo đạt đầy đủ các yếu tố an toàn kỹ thuật trong ngành điện nhờ lớp cao su dẻo dai bên ngoài và lớp keo dính chống điện ưu việt. Chất keo rubber còn mang đến độ bám dính siêu tốt giúp giữ cho màng keo không bị xê dịch ra khỏi vị trí mối nối.

Băng keo điện nano màu đỏ

Bề mặt keo chống bám bụi bẩn, chống thấm nước và giảm thiểu tối đa mọi khả năng gây cháy nổ. Băng keo điện nano với khả năng chịu được lực và chống lại sự mài mòn từ các tác nhân gây hại, hóa chất nên cam kết an toàn cho hệ thống dây điện.

Băng keo điện nano màu xanh

Băng keo điện nano sử dụng làm gì?

Một số công việc thường thấy của băng keo điện nano như:

  • Bọc đầu dây cáp điện, đấu dây, tạo mối nối cách điện
  • Bảo vệ, đánh dấu cáp, đường ống
  • Sử dụng trong sản xuất phụ tùng điện tử, ô tô
  • Cách nhiệt cho thiết bị điện gia dụng, máy biến áp, ô tô

Công ty Thu Hồng bán rẻ băng keo điện nano giá đại lý

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng băng keo điện nano tăng cao như hiện nay, Công ty Thu Hồng chuyên bán rẻ băng keo điện nano giá đại lý cạnh tranh tốt nhất. Với dây chuyền sản xuất hiện đại và đội ngũ nhân viên tay nghề cao, các sản phẩm tại Thu Hồng luôn đạt chất lượng tốt uy tín. Áp dụng chính sách giao hàng tận nơi trên toàn quốc và hỗ trợ đổi trả 1-1 nếu hàng có vấn đề.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận