Công ty bán băng keo nano sỉ giá rẻ

27/08/2022 | 405 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng chuyên bán băng keo nano điện giá sỉ rẻ 10y, 20y, 30y đủ màu, kích thước và thương hiệu cho quý khách hàng lựa chọn. Băng keo chuyên sử dụng sửa chữa và đi mới hệ thống điện dân dụng phổ biến, hiệu quả và an toàn.

Tính thông dụng của băng keo nano điện

Băng keo nano là sản phẩm kết dính mang tính ứng dụng cao trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau. Sở hữu khả năng chịu nhiệt, chống cháy, chống thấm, chống bám bụi bẩn, không đứt gãy trong môi trường lạnh và không nóng chảy dưới tác động nhiệt khi dòng điện đi qua, băng keo nano đã hoàn toàn chinh phục được sự tin tưởng của nhiều khách hàng từ nhiều năm nay.

Băng keo nano điện đen giá sỉ rẻ hiệu Con Nai chính hãng

Nổi tiếng với lớp màng keo dẻo dai, độ co giãn tốt lên tới 200% và độ bám giữ chắc chắn khi được dùng lực nhất định quấn chặt vào phần dây điện trong thời gian dài, băng keo nano đã được ứng dụng trong một số công việc cụ thể như:

  • Quấn dây điện bị hở, dán mạch điện và đồ dùng điện để duy trì hoạt động của hệ thống mạch điện
  • Chống cháy tại các thiết bị, công trình điện và máy biến áp...
  • Bịt ổ điện dân dụng khi không cần dùng đến
  • Bọc mối nối dây điện để đảm bảo an toàn và hạn chế chập điện, cháy nổ khi có dòng quá tải bất thường trong ngưỡng cho phép

Kết cấu độc đáo cùng chất liệu đặc biệt giúp băng keo nano điện trở thành sản phẩm không thể thiếu trong dán cách điện, cách nhiệt, chống cháy trong ngành cơ khí, công nghiệp điện, hàng tiêu dùng...

Băng keo nano điện đen 20y

Sự đa dạng kích thước, màu sắc trong nhiều ứng dụng của băng keo điện nano

Sử dụng chất liệu màng nhựa cao cấp kết hợp cùng lớp keo dính chắc chắn phủ đều mang đến hiệu quả bám chắc, dễ sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau. Dòng băng keo này có rất nhiều kích thước khác nhau với mục đích phục vụ mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Phổ biến nhất là bề rộng 1.8cm, chiều dài từ 9m đến 27m.

Băng keo nano điện màu đỏ nổi bật

Đồng thời sự đa dạng về màu sắc như trắng, đen, vành, đỏ, xanh lá, xanh dương cũng gây ấn tượng rất tốt với khách hàng. Trong đó băng keo điện nano màu đen là màu sắc được sử dụng phổ biến nhất trong lĩnh vực điện dân dụng.

Băng keo nano điện màu xanh tông lạnh

Giá trị lợi nhuận khi mua băng keo điện nano giá sỉ chất lượng

Như chúng ra đã biết, việc mua sỉ băng keo nano số lượng lớn là giải pháp tiết kiệm chi phí hiệu quả cho người dùng. Đây là hình thức mua hàng đa phần được giá tốt nhất tại các đơn vị sản xuất, phân phối băng keo nano trên toàn quốc.

Băng keo nano điện màu vàng hiệu Đại Bàng chính hãng giá sỉ rẻ

Chi phí mua băng keo giảm đồng nghĩa với việc mức lợi nhuận tại các cơ sở sử dụng băng keo nano số lượng lớn được tăng lên. Đồng thời hình thức mua sỉ băng keo nano cũng giúp người dùng tiết kiệm được thời gian mua hàng và được hưởng các chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Băng keo nano điện màu trắng giá sỉ tốt

Công ty bán băng keo nano sỉ giá rẻ

Băng keo nano đóng gói theo quy cách chuẩn giá bán sỉ rẻ không qua trung gian

Bằng kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối băng keo nói chung và băng keo nano điện nói riêng, Công ty Thu Hồng cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm băng keo nano chất lượng tiêu chuẩn với mức giá rẻ cùng các chính sách trợ giá, hỗ trợ đổi trả hàng lỗi, giao hàng tận nơi nhanh chóng, nhân viên tư vấn cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Hy vọng Thu Hồng sẽ là địa chỉ mua băng keo nano sỉ giá rẻ tin cậy dành cho mọi bạn hàng.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận