Công dụng keo silicone trung tính ShinEtsu

08/07/2022 | 427 |
0 Đánh giá

Nâng cấp hạng mục thi công với keo chất lượng cao ShinEtsu silicone sealant AA. Vậy sản phẩm được sử dụng như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu về công dụng nổi bật của dòng keo silicone trung tính ShinEtsu này qua bài viết sau nhé.

Video thực tế keo silicone ShinEtsu tại xưởng

Đặc điểm và công dụng của keo silicone trung tính ShinEtsu

Keo silicone trung tính ShinEtsu là loại keo không ăn mòn kim loại với nguyên liệu 100% từ silicone không pha tạp chất. Dòng keo silicone này có xuất sứ từ Thái Lan và được đóng gói dưới dạng chai nhựa với dung tích 280ml. Keo silicone trung tính ShinEtsu có 2 màu sắc chính gồm trắng trong, trắng sữa. Người dùng có thể ứng dụng keo silicone ShinEtsu trên bề mặt kính, gỗ, nhựa, đá, kim loại, vữa hồ, khung kính trượt.

Keo silicone trung tính ShinEtsu có nhiều công dụng hữu ích

Nét đặc trưng của các dòng keo silicone trung tính là khả năng không gây mùi khó chịu trong suốt quá trình thi công và sử dụng. Do đó đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho các công trình nội ngoại thất hoặc thi công phòng sạch. Chất keo silicone gốc Acetoxy đạt độ đàn hồi cao khi tiếp xúc độ ẩm không khí sẽ chuyển biến thành dạng chất dẻo như cao su. Đặc biệt bề mặt keo không bị sụt lún hay biến dạng nên thường được dùng trên bề mặt mối nối trên trần nhà, ron tường, bể thủy tinh

Keo silicone trung tính ShinEtsu không gây mùi khó chịu

Ưu điểm nổi bật của keo silicone trung tính ShinEtsu

Phạm vi chịu nhiệt của keo silicone ShinEtsu từ -50 đến 150 độ C được xem phạm vi rộng và vượt trội so với các sản phẩm cùng phân khúc. Chất keo mềm dẻo có tính đàn hồi cao và bền bỉ theo thời gian. Cơ chế chống thấm hiệu quả và khả năng chịu tia cực tím, nhiệt độ cao cho phép keo silicone trung tính ShinEtsu có thể ứng dụng ở các khu vực ngoài trời.

Các điều kiện khắc nghiệt của thời tiết và môi trường sẽ không gây ảnh hưởng đến chất lượng bám dính của loại keo silicone này. Bên cạnh đó, keo ShinEtsu còn có tuổi thọ sử dụng cao và chất lượng bền vững theo thời gian.

Keo silicone ShinEtsu chất lượng chính hãng giá tốt

Cách sử dụng keo silicone trung tính ShinEtsu đúng cách

  1. Xử lý sạch bụi bẩn, nước và dầu mỡ trên bề mặt thi công
  2. Dùng vật sắc nhọn cắt đầu ống keo và lắp vào súng bắn keo silicone chuyên dụng để tăng tiện ích trong thi công.
  3. Thực hiện bắn keo lên vị trí đã xác định. Lưu ý bóp keo với lực vừa tay để tránh dính keo lan ra xung quanh gây mất thẩm mỹ và lãng phí keo

Lưu ý: Với môi trường độ ẩm cao thì keo sẽ khô nhanh còn độ ẩm thấp thì keo sẽ khô chậm. Thời gian khô bề mặt thường nằm trong khoảng từ 5-10 phút. Không nên sơn phủ lên bề mặt mối nối vì khi keo co giãn có thể bị vỡ ra. Nên bảo quản chai keo đã cắt đầu và còn thừa tại khu vực thoáng mát, bơm một chút keo ra ngoài đầu chai và dùng túi nilong bịt kín đầu chai keo lại.

Hy vọng những thông tin do Công ty Thu Hồng cung cấp sẽ cần thiết và bổ ích cho quý khách hàng. Hiện Thu Hồng đang phân phối sỉ keo silicone trung tính ShinEtsu với mức giá cạnh tranh tốt nhất. Liên hệ thông tin dưới đây để biết thêm chi tiết.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận