Có cần thiết phải lựa chọn băng keo dán thùng chất lượng không?

04/11/2022 | 212 |
0 Đánh giá

Có cần thiết phải lựa chọn băng keo dán thùng chất lượng không khi công việc đóng dán hàng hóa diễn ra hàng loạt mỗi ngày với cường độ cao, đặc biệt là khu vực nội thành như Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, TpHCM với lượng hàng hóa mua nhanh online xếp tỉ lệ cao.

Các loại băng keo dán thùng thường dùng trên thị trường

Tên gọi “băng keo dán thùng” được hiểu là các dòng băng keo OPP chuyên dụng trong hoạt động đóng gói hàng hóa phổ biến nhất là thùng carton. Vậy tại sao không sử dụng những loại băng keo khác mà lại lựa chọn băng keo OPP? Đó là vì chất liệu, tính năng của băng keo OPP đều đáp ứng được những điều kiện cần thiết trong lĩnh vực đóng gói.

băng keo trong dán thùng chất lượng

Băng keo trong dán thùng thông dụng sỉ rẻ

Dưới đây là 4 dòng băng keo dán thùng OPP nổi bật trên thị trường:

  1. Băng keo trong: Lớp màng trong suốt bền dai kết hợp cùng chất keo acrylic giúp tăng cường độ bám dính. Chủ yếu được ứng dụng dán thùng hàng không cần che thông tin.
  2. Băng keo đục: Lớp màng nâu đục là được tạo nên từ sự kết hợp hoàn hảo của màng BOPP và chất keo nước màu vàng sẫm. Sản phẩm có đặc tính chịu lực tốt, dai và có khả năng che phủ thông tin hiệu quả.
  3. Băng keo màu: Chủ yếu được sản xuất theo yêu cầu khách hàng với lớp màng keo BOPP nổi bật từ chất tạo màu. Bên cạnh công dụng dán thùng hàng, thùng xốp đựng hàng đông lạnh, sản phẩm còn có vai trò phân loại, phân biệt hàng hóa lưu kho.
  4. Băng keo in logo in chữ: Được thiết kế dựa trên yêu cầu khách hàng (màu sắc, font chữ, nội dung, logo) in trực tiếp trên lớp màng băng keo. Vừa đảm bảo hiệu quả kết dính thùng hàng vừa giúp quảng cáo thương hiệu miễn phí. Đặc biệt đối với băng keo in chữ Hàng Dễ Vỡ thường dùng niêm phong đóng hàng thủy tinh, linh kiện điện tử, đồ gốm sứ, chuyên dán đồ dễ vỡ.

băng keo đục dán thùng chất lượng

Băng keo đục dán thùng chất lượng giá rẻ

Cùng thuộc nhóm băng keo dán thùng nhưng mỗi sản phẩm đều có tính năng và đặc trưng riêng, tùy vào nhu cầu sử dụng mà đưa ra lựa chọn phù hợp.

băng keo màu đỏ dán thùng chất lượng

Băng keo màu đỏ dán thùng xốp chất lượng giá xưởng rẻ

Có cần thiết phải lựa chọn băng keo dán thùng chất lượng không?

băng keo màu vàng dán thùng chất lượng

Băng keo màu vàng dán thùng xốp chất lượng giá xưởng rẻ

Chất lượng là yếu tố cần đảm bảo hàng đầu trong việc mua và sử dụng băng keo dán thùng. Điều này giúp đảm bảo khả năng bám dính ngay khi dán và suốt thời gian sử dụng. Trong quá trình vận chuyển không thể tránh khỏi trường hợp va đập giữa các thùng hàng gây bục rách, bung phần keo dán nếu dùng băng keo kém chất lượng.

băng keo màu cuộn lớn dán thùng chất lượng

Băng keo màu xanh dương dán thùng cuộn lớn 900gr sỉ rẻ

Trường hợp hàng hóa nhiều, đóng gói và giao nhanh trong ngày thì chúng ta vẫn cần phải lựa chọn băng keo dán thùng chất lượng bởi lẽ cho dù là hàng hóa được giao ở cự li ngắn hoặc khui sử dụng liền thì vẫn phải đảm bảo cho sản phẩm được đóng gói nguyên vẹn, không hỏng, rơi vỡ, thất thoát khi được di chuyển, hạn chế rủi ro cho người vận chuyển cũng như nhà cung cấp.

băng keo in logo dán thùng chất lượng

Băng keo in logo in chữ dán thùng chất lượng sỉ rẻ

Mục đích cuối của băng keo dán thùng vẫn là đảm bảo an toàn hàng hóa được đóng gói và sự chuyên nghiệp qua hình thức đóng gói. Đặc biệt mua băng keo chất lượng số lượng lớn tại các đơn vị uy tín còn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tối ưu.

băng keo hàng dễ vỡ vàng đen dán thùng chất lượng

Băng keo hàng dễ vỡ dán thùng màu vàng đen 100y

Băng keo dán thùng chất lượng giá rẻ hàng xưởng

băng keo hàng dễ vỡ cam đen dán thùng chất lượng

Băng keo hàng dễ vỡ dán thùng màu cam đen 100y

Cùng là cơ sở cung cấp nguồn băng keo các loại trên thị trường, Công ty Thu Hồng nhận giao và bán sỉ băng keo dán thùng chất lượng uy tín giá ưu đãi cạnh tranh. Băng keo được giao miễn phí đến tận nơi và bao đổi trả khi có hàng lỗi kỹ thuật hay hư hỏng. Khách hàng mua sỉ nhận đủ hóa đơn theo quy định cùng mức chiết khấu hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên công ty, đội ngũ giao hàng, hàng hóa tại xưởng luôn sẵn sàng được phục vụ mọi khách hàng chu đáo và đầy đủ nhất.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận