Có bao nhiêu loại băng keo OPP trên thị trường?

04/04/2022 | 491 |
0 Đánh giá

Băng keo dán thùng hay còn gọi là băng keo OPP vô cùng thông dụng từ trước đến nay Mỗi loại băng keo sẽ sử dụng kết hợp chất liệu và màu sắc khác nhau nhằm tạo nên đặc trưng riêng của sản phẩm. Vậy có bao nhiêu loại băng keo OPP trên thị trường bạn nên biết?

Băng keo OPP có bao nhiêu loại trên thị trường ?

Băng keo OPP được chia thành 4 dòng băng keo chính dựa theo mẫu mã, thiết kế khác biệt như: băng keo trong, đục, màu, in logo và in chữ. Hiểu rõ được cấu tạo và chức năng của từng loại băng keo sẽ giúp khách hàng có thể tìm mua được những sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng. Điểm giống nhau của tất cả các dòng băng dính OPP là cấu tạo gồm 2 thành phần chính là:

  • Lớp nền keo: chất liệu màng nhựa OPP dẻo dai, bền bỉ trong nhiều điều kiện môi trường.
  • Lớp keo dính: chất keo bám dính tốt, chắc chắc trên hầu hết bề mặt phẳng.

băng keo opp trong

Băng keo OPP trong

 

băng keo opp đục

Băng keo OPP đục

Sự khác nhau về các đặc điểm của các dòng băng keo này sẽ được thể hiện chi tiết thông qua bảng sau:

Đặc điểm Băng keo trong Băng keo đục Băng keo màu

Băng keo in logo, chữ

Màu sắc Màu trong suốt Màu vàng đục Nhiều màu sắc nổi bật theo yêu cầu khách hàng. Thường chỉ có 1 màu đơn duy nhất cho cuộn băng keo Nhiều màu sắc nổi bật theo yêu cầu khách hàng. Có thể phối nhiều màu với nhau
Thiết kế Đơn giản, tinh tế Đơn giản, màu sắc không quá sáng Nổi bật với các gam màu tươi sáng Độc đáo vì thể hiện nét riêng của từng thương hiệu thông qua logo, chữ in trên lớp nền
Công dụng Đóng gói, dán thùng hàng carton. Có thể ghi chú trên bề mặt bằng bút lông Đóng gói, dán thùng hàng carton. Có thể ghi chú trên bề mặt bằng bút lông Đóng gói, dán thùng hàng carton. Phân loại hàng hóa dựa theo từng gam màu sắc. Trang trí đồ vật trong nhà. Đóng gói, dán thùng hàng carton. Quảng bá thương hiệu với khách hàng. Phân biệt hàng giả, thật.
Điểm đặc biệt Có thể nhìn xuyên sang phía bên kia bề mặt dán. Không thể nhìn xuyên sang phía bên kia bề mặt dán, giúp che đi mép đóng dán. Đa dạng màu sắc nổi bật bắt mắt. Phổ biến logo, thông điệp của thương hiệu tới mọi khách hàng.

 

băng keo opp màu

Băng keo OPP màu

Các loại băng keo OPP và sự tin dùng từ phía khách hàng

Một ưu điểm lớn của nhóm băng keo OPP giúp những sản phẩm này ngày càng được sử dụng rộng rãi chính là mức giá rẻ. Giá thành của các dòng băng dính OPP rất rẻ nên bất cứ ai cũng có thể mua sử dụng. Đồng thời đây cũng được xem là một phương pháp tiết kiệm chi phí hiệu quả cho những doanh nghiệp thường xuyên sử dụng băng keo để đóng gói hàng hóa.

băng keo in logo, in chữ

Băng keo OPP in logo, in chữ

 

băng keo opp hàng dễ vỡ

Băng keo OPP hàng dễ vỡ

Vì là mặt hàng được đại đa số khách hàng lựa chọn nên bạn có thể tìm mua băng keo OPP tại tất cả cửa hàng văn phòng phẩm, nhà sách, siêu thị... Điều này giúp tăng tính tiện lợi cho người dùng khi cần sử dụng băng keo OPP ngay lập tức. Dù giá thành rẻ và được bày bán rộng rãi nhưng hiệu quả làm việc của băng keo OPP luôn khiến người dùng an tâm.

Tuy nhiên cũng không tránh khỏi những nơi sản xuất băng keo OPP chất lượng kém với mục đích giảm chi phí sản xuất, tăng lợi nhuận sản phẩm. Để tránh mua phải băng keo OPP giả, không đạt tiêu chuẩn chất lượng, bạn cần lựa chọn đơn vị mua uy tín và được nhiều khách hàng tin tưởng cộng tác.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận