Chuyên sỉ keo silicon không mùi trám sửa nhà

06/08/2022 | 291 |
0 Đánh giá

Hiện nay, các công trình xây dựng như nhà ở đều có sự ưu tiên trong việc chọn các loại keo silicon không mùi. Công ty Thu Hồng chuyên sỉ dòng keo trám sửa nhà này với mong muốn mang đến cho bạn vật liệu thi công đảm bảo cho không gian và sức khỏe con người.

Mùi keo silicon có hại cho sức khỏe không?

Keo silicon là vật liệu thi công thời đại mới với đa dạng mẫu mã và chức năng, ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại cùng sự kết hợp của công thức tiên tiến đã cho ra đời các loại keo silicon trám kết dính đa năng, đáp ứng tốt trong mọi điều kiện thời tiết. Trong đó, keo silicon sẽ có loại không mùi và có mùi, đối với loại không mùi sẽ đặc biệt phù hợp với những môi trường phòng kín, phòng sạch, phòng thí nghiệm, không gian ở của người dễ bị dị ứng với mùi hương.

Nhu cầu sử dụng keo silicon tăng cao đi kèm các vấn đề về sức khỏe khi sử dụng loại keo silicon xây dựng cũng được nhiều người quan tâm hơn. Về cơ bản, keo silicon được tạo nên từ hỗ hợp các thành phần hóa học khác nhau. Những sản phẩm này gần như không tác động xấu đến sức khỏe khi chỉ tiếp xúc trong thời gian ngắn.

Tuy nhiên trong trường hợp bạn hít phải mùi keo silicon liên tục với chất lượng không được đảm bảo sẽ xuất hiện các vấn đề về hô hấp. Đồng thời một số người còn bị kích ứng, khó chịu khi tiếp xúc với mùi keo trong quá trình thi công, sử dụng. Vì vậy cần trang bị đầy đủ đồ bảo hộ trong khi thi công hoặc tốt hơn bạn nên lựa chọn keo silicon không mùi để bảo vệ sức khỏe.

Các dòng keo silicon không mùi phổ biến nhất

Để mang đến trải nghiệm sử dụng keo silicon tốt nhất cho mọi đối tượng người dùng, các sản phẩm keo silicon không mùi được cho ra đời với sự đa dạng về tính năng và hạng mục sử dụng trong xây dựng. Top 3 dòng keo silicon không mùi phổ biến trên thị trường hiện nay Công ty Thu Hồng muốn cập nhật thông tin đến bạn đó là:

  • Keo silicon không mùi Apollo a600

Sản phẩm thuộc thương hiệu keo Apollo nổi tiếng trên thị trường, nhờ sở hữu đặc tính không mùi và là loại keo chất lượng cao của Apollo nên a600 thường được ứng dụng trong trang trí nội thất, đặc biệt là không gian phòng kín ứng dụng cho nơi làm việc, giải trí, nghỉ ngơi. Kết cấu keo mềm dẻo đạt độ bám dính cao trên cả bề mặt bằng phẳng hay rỗ xốp. Bề mặt keo sẽ được định hình chỉ sau 5 phút thi công giúp đẩy nhanh tiến độ công việc. Độ đàn hồi cao, hệ số biến dạng thấp, không bị ăn mòn, phạm vi nhiệt độ hoạt động rộng (-50ºC đến 220ºC) là những đặc tính vượt trội của keo silicon Apollo a600.

keo silicon không mùi 1

keo silicon không mùi 2

Keo silicon không mùi Apollo a600

  • Keo silicon trung tính 9335 không mùi

Cùng thuộc nhóm keo silicon không mùi nhưng loại keo trung tính 9335 lại có nhiều đặc điểm khác với Apollo a600. Sản phẩm này cần từ 10 -15 phút để bề mặt keo đóng khô tạm thời. Điều độc đáo ở keo silicon 9335 là khả năng chống chịu lại sức căng sau chu kì ngâm nước nóng.  Tỷ lệ hồi phục sau khi ngâm nước nóng lên tới 80% với diện tích hư hại của bề mặt kết dính là 0%. Keo silicon trung tính 9335 không mùi có độ đàn hồi ở nhiệt độ thấp, độ cứng đạt 26 shore A và cường độ kéo đạt 0.91 Mpa.

keo silicon không mùi 3

keo silicon không mùi 4

Keo silicon không mùi trung tính 9335

  • Keo silicon không mùi trung tính acrylic 9111

loại keo trung tính một thành phần có cơ chế đóng rắn nhanh ngay sau khi tiếp xúc với không khí. Keo silicon acrylic 9111 nhận được nhiều lời khen từ phía người dùng nhờ sự thân thiện với môi trường và không có mùi khó chịu. Với khả năng chống nấm mốc tốt, bề mặt không bị ố bẩn, bạc màu nên keo silicon không mùi trung tính acrylic 9111 có thể đảm bảo tính thẩm mỹ cho khu vực thi công. Ngoài nhược điểm không phù hợp cho công trình ngoài trời thì dòng keo không mùi này luôn mang đến hiệu suất công việc khá cao.

keo silicon không mùi 5

keo silicon không mùi 6

Keo silicon không mùi acrylic 9111

Địa chỉ chuyên sỉ keo silicon không mùi trám sửa nhà

Công ty Thu Hồng với trụ sở chính tại TpHCM là địa chỉ chuyên sỉ keo silicon không mùi trám sửa nhà cho nhiều đối tác là đại lý, cửa hàng hay các công trình xây dựng và sửa chữa trong khu vực cũng như các tỉnh thành. Thu Hồng phân phối sản phẩm chính hãng với mức giá sỉ lẻ ưu đãi nhất nhằm tạo điều kiện cho mọi đối tượng khách hàng trên thị trường đều biết đến, có thể mua và sử dụng được vào đúng mục đích công việc của quý vị một cách hữu ích, tối ưu và tiết kiệm nhất có thể.

Công ty Thu Hồng phân phối keo silicon không mùi và các loại keo silicon chuyên sử dụng trong xây dựng khác tại xưởng không qua trung gian. Chính sách thanh toán minh bạch, linh hoạt, đổi trả hàng lỗi theo đúng quy định.  Dịch vụ vận chuyển chu đáo, nhanh và tận nơi từ đội ngũ giao hàng nhiệt tình và phương tiện vận chuyển sở hữu tại công ty.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận