Chai xịt Foam Cleaner rửa keo và súng Foam 500ml

10/02/2022 | 493 |
0 Đánh giá

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều sản phẩm vệ sinh đa năng và chai xịt Foam Cleaner rửa keo và súng Foam 500ml là một trong số đó, dù vậy, hiệu quả thực sự của sản phẩm này nhiều người vẫn chưa được kiểm chứng qua vì thế những thông tin sau sẽ giúp chúng ta hiểu thêm về chúng.

Foam Cleaner là sản phẩm như thế nào?

Chai xịt Foam Cleaner rửa keo 500ml là một sản phẩm làm sạch vết bẩn, vệ sinh đa năng có thể áp dụng cho nhiều vật dụng, đồ dùng và thiết bị khác nhau. Sản phẩm được xem là một chất tẩy rửa, tuy nhiên, thành phần đa số có nguồn gốc sinh học nên thân thiện với môi trường và an toàn với con người.

chai xịt foam cleaner rửa keo và súng 2

Chai xịt Foam Cleaner

Cấu trúc của chất tẩy rửa này thực chất là dung môi hòa tan chất Polyurethane được đóng gói dưới dạng bình xịt hơi có gas tiện dụng mọi lúc mọi nơi.

Cơ chế làm sạch của Foam Cleaner khá đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả, giúp làm sạch nhanh nhiều loại keo khác nhau, giúp tiết kiệm được thời gian và công sức, tăng độ bền của thiết bị.

chai xịt foam cleaner rửa keo và súng 1

Foam Cleaner rửa keo và súng Foam đóng gói an toàn, chất lượng

Công dụng của Foam Cleaner

Mọi người thường có một định kiến nhất định đối với các loại chất tẩy rửa, sẽ làm hại môi trường, hại da tay thậm chí là sức khỏe khi sử dụng. Tuy nhiên, với chai xịt Foam Cleaner rửa keo và súng Foam 500ml mọi người có thể hoàn toàn yên tâm, đây là một sản phẩm tẩy rửa đa năng có thể sử dụng cho nhiều vật dung khác nhau nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí an toàn khi sử dụng.

chai xịt foam cleaner rửa keo và súng 3

Foam Cleaner rửa keo và súng Foam sử dụng với vòi xịt rời đặc trưng

Hiện nay, chai xịt Foam Cleaner rửa keo và súng Foam đã được nhiều người tin dùng và sử dụng để tẩy rửa, làm sạch chất Polyurethane (Keo bọt nở) còn dư lại trong súng phun sau khi ngừng thi công, tránh hư hỏng súng bơm và sử dụng được cho lần thi công tiếp theo.

Ngoài ra, sản phẩm được pha chế từ công thức siêu tẩy sạch nên dễ dàng xử lý hiệu quả chất Polyuretane (Keo bọt nở) dư hoặc bám dính trên vật liệu, súng bắn keo trong quá trình thi công và sau thi công. Đặc biệt lưu ý, dung môi chỉ có tác dụng tẩy rửa và làm sạch chất Polyurethane khi còn ướt – chưa khô.

Với thiết kế riêng đầu vòi rời chuyên dùng để xịt, chất tẩy rửa Foam Cleaner có thể len lỏi vào mọi ngóc ngách, khe hở của vật dụng, làm sạch tận gốc mọi vết bẩn, không chỉ loại bỏ keo bọt nở dư thừa mà còn loại bỏ các loại bụi bẩn, đẩy bụi lớn ra ngoài mà không phải mất quá nhiều thời gian lẫn công sức cũng như dụng cụ hỗ trợ.

chai xịt foam cleaner rửa keo và súng 4

Foam Cleaner rửa keo và súng Foam 500ml tẩy rửa đa năng chính hãng

Sử dụng chai xịt Foam Cleaner rửa keo và súng Foam 500ml, một loại chất tẩy rửa đa năng không chỉ làm sạch hiệu quả mà còn là một giải pháp dễ dàng sử dụng tại nhà, bạn có thể tự mình thực hiện sau mỗi lần sử dụng để tăng tuổi thọ của các loại súng bắn keo.

Foam Cleaner thực sự là một sản phẩm tẩy rửa đa năng, an toàn và tiết kiệm, cần thiết không chỉ trong lĩnh vực thi công, xây dựng mà còn nhiều lĩnh vực khác của đời sống hằng ngày.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận