Cách sử dụng băng keo chống thấm và ứng dụng vào việc gì

12/02/2022 | 604 |
0 Đánh giá

Băng keo chống thấm hiện nay đang là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng quan tâm bởi hiệu quả và sự tiện lợi của băng keo chống thấm. Vậy câu hỏi được đặt ra là cách sử dụng băng keo chống thấm như thế nào và ứng dụng vào việc gì. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Băng keo chống thấm là gì?

Với tính năng chính của băng keo chống thấm là ngăn nước hoặc các chất lỏng thẩm thấu hoặc chảy qua một bề mặt khác nên sản phẩm  sẽ được cấu tạo với thành phần chính là Butyl Composite, thành phần giúp cho sản phẩm đạt mức độ kết dính ở mức tốt nhất và phát huy hiệu quả chống thấm cao nhất. Độ bền của băng keo chống thấm chất lượng được ước tính lên đến 5-10 năm.

cách sử dụng băng keo chống thấm 1

Cận cảnh cuộn băng keo chống thấm chất lượng

Được cấu tạo từ thành phần chuyên dụng cùng với đó là sự tích hợp nhiều tính năng ưu việt đã khiến cho băng keo chống thấm ngày càng được tin dùng hơn. Với khả năng bám dính tốt, độ bền cao, chịu nhiệt và chống thấm, băng keo chống thấm không chỉ là sự lựa chọn ưu tiên trong việc sửa chữa và khắc phục các tình trạng hư hỏng trong nhà mà còn được ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều lĩnh vực chuyên môn khác.

Ứng dụng của băng keo chống thấm

cách sử dụng băng keo chống thấm 2

Băng keo chống thấm phát huy tốt với đa dạng ứng dụng

Sở hữu những tính năng đặc biệt và có hiệu quả cao, hiện nay băng keo chống thấm đã được ứng dụng để khắc phục một số tình trạng hư hỏng cụ thể như:

  • Sử dụng băng keo chống thấm để chống dột mái tôn, trần nhà
  • Sử dụng băng keo chống thấm để bịt các ống nước bị vỡ do sản phẩm có tính năng chống thấm nước cao
  • Xử lý bể nước, téc nước bị rò rỉ
  • Vá bạt xe tải
  • Có thể thay thế cho tấm cách nhiệt trần nhà

Cách sử dụng băng keo chống thấm

Ngoài việc sở hữu tính ứng dụng cao, cách sử dụng băng keo chống thấm cũng rất đơn giản mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được:

  • Bước 1: Điều đầu tiên cần thực hiện chính là phải vệ sinh sạch sẽ các bề mặt cần thi công để đảm bảo băng keo có thể phát huy tối đa công dụng bám dính
  • Bước 2: Tiến hành đo các kích thước của vật liệu cần dán và tiến hành điều chỉnh kích thước của băng dán, để khi dán trực tiếp sẽ giảm thiểu được tình trạng bị thừa hoặc thiếu băng keo dẫn đến tình trạng lãng phí và mất thời gian
  • Bước 3: Bóc lớp màng bảo vệ keo và tiến hành dán lên bề mặt vật liệu. Vì băng keo chống thấm sẽ được bảo vệ bởi một lớp màng nilon mỏng trong suốt, nên trước khi sử dụng bạn phải bóc lớp nilon này thì mới sử dụng được
  • Bước 4: Sau khi tiến hành dán băng chống thấm lên bề mặt vật liệu, bạn nên ấn vào bề mặt keo một lực vừa phải để đảm bảo hơn độ bám dính và thời gian bám dính của keo.

cách sử dụng băng keo chống thấm 3

Băng keo chống thấm sử dụng theo các bước để đạt hiệu quả cao

Để có được những hiệu quả tốt nhất từ băng keo chống thấm, bạn cần lựa chọn những dòng băng keo có chất lượng và chính hãng. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường đã xuất hiện khá nhiều sản phẩm không đảm bảo chất lượng với cấu tạo vô cùng đơn giản, chất lượng của lớp keo rất mỏng tương tự như băng dính thông thường dẫn đến tình trạng sau khi sử dụng, lớp băng keo dễ bị bong tróc, không có khả năng chống thấm nước cũng như khả năng chịu nhiệt.

Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng về việc sở hữu một sản phẩm có chất lượng được đảm bảo với mức giá thành hợp lý. Công ty chúng tôi đã lựa chọn ra những sản phẩm băng keo chống thấm chính hãng với mức giá phù hợp thị trường để có thể đưa đến tay quý khách hàng. Với mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các sản phẩm bên công ty chúng tôi cung cấp.

Thông qua những thông tin trên, với các bước sử dụng băng keo chống thấm đơn giản cùng với những ứng dụng tuyệt vời của sản phẩm, hy vọng bạn sẽ tìm được sản phẩm thích hợp với các tiêu chí của mình.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận