Cách làm sạch keo dán trên sàn nhà khi sử dụng băng keo chất lượng

14/04/2022 | 314 |
0 Đánh giá

Trong quá trình sử dụng băng keo không thể tránh khỏi việc dán bừa vị trí khi đóng hàng hay làm vội công việc, vết keo bị bám dính trên sàn nhà. Đặc biệt với những dòng băng keo chất lượng, cách làm sạch keo dán trên sàn nhà khi sử dụng băng keo chất lượng càng trở nên khó khăn hơn.

Tham khảo cách phân biệt băng keo chất lượng siêu đơn giản

Với mục đích tăng lợi nhuận trong buôn bán, nhiều đơn vị đã cắt giảm số mét của cuộn băng keo, sử dụng lớp màng keo mỏng hơn và chất liệu keo có độ bám dính thấp. Một số công ty còn nhái cả tên logo, thương hiệu, địa chỉ của những công ty phân phối băng keo uy tín. Vì tâm lý ham rẻ của một số người dùng mà các cuộn băng keo chất lượng bị đạo nhái và bán ra với mức giá vô cùng rẻ. Từ đó tạo nên sự hoang mang, lo lắng cho khách hàng khi có nhu cầu tìm mua băng keo chất lượng.

băng keo trong chất lượng

Băng keo trong chất lượng

Dưới đây là 5 đặc điểm bạn cần nắm rõ để phân biệt băng keo chất lượng và kém chất lượng, áp dụng cho dòng băng keo thông dụng nhất là trong và đục:

  • Chiều dày cuộn có lõi mỏng bất thường: băng keo chất lượng sẽ có lớp lõi dày vừa phải, không quá mỏng để tạo nên sự chắc chắn khi cầm tay kéo dán cuộn băng keo.
  • Màng keo và chất keo: băng keo kém chất lượng có lớp keo hay bị khô, không bám dính chắc chắn, màng keo mỏng, dễ rách khi sử dụng, không có độ co giãn nhất định và dễ bị đứt.
  • Logo, tên thương hiệu, tên nhà sản xuất: in không rõ nét, dễ chùi sạch bằng tay.
  • Thông tin sản phẩm và đóng gói bao bì: không được in đầy đủ số yard trên bao bì sản phẩm, quy cách đóng gói không đều và không đẹp mắt.
  • Giá thành: rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm băng keo chất lượng cùng loại.

băng keo đục chất lượng

Băng keo đục chất lượng

Nếu bạn mua phải băng keo không đạt chất lượng sẽ vô tình tiếp tay cho những đơn vị sản xuất hàng kém chất lượng. Do đó hãy trở thành người tiêu dùng thông minh để sở hữu những cuộn băng keo chất lượng với mức giá rẻ trên thị trường.

Thực hiện làm sạch vết keo bám dính trên sàn nhà

Băng keo chất lượng luôn đảm bảo có độ bám dính tốt, ổn định trên nhiều bề mặt dán. Do đó việc làm sạch keo dán trên sàn nhà khi sử dụng băng keo chất lượng là việc không dễ dàng. Để có thể đạt hiệu quả cao trong hoạt động này, bạn có thể dùng các nguyên liệu như: Cồn, dầu ăn, xăng, nước rửa tay,... Đối với chất liệu sàn nhà bằng gỗ, hãy tận dụng dầu ăn, khăn, giấy nhám để loại bỏ hoàn toàn vết băng keo chất lượng bám trên sàn.

cách làm sạch keo dán trên sàn nhà

Cách làm sạch keo dán trên sàn nhà khi sử dụng băng keo chất lượng

Đồng thời bạn cũng có thể loại bỏ keo dán trên sàn nhà bằng cách sử dụng hóa chất bóc tẩy sàn chuyên dụng. Băng keo chất lượng có thể dễ dàng làm sạch trên những bề mặt không mong muốn, tuy nhiên cần thực hiện đúng cách để đảm bảo tính thẩm mỹ cho sàn nhà.

Hy vọng những thông tin do Công ty Thu Hồng cung cấp sẽ cần thiết và bổ ích cho mỗi khách hàng. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với công ty thông qua thông tin bên dưới bài viết.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận