Các loại keo silicone dùng dán những chỗ nứt nhỏ trong nhà phổ biến

09/08/2022 | 260 |
0 Đánh giá

Không riêng các công trình lớn, đối với công trình nhỏ đơn giản như nhà ở cũng luôn có những chỗ nứt nhỏ cần bít kín khi bạn sửa chữa. Giới thiệu đến bạn 2 loại keo silicone dùng dán những chỗ nứt nhỏ trong nhà phổ biến là Apollo a100 và Apollo a500.

Nguyên nhân gây ra những chỗ nứt nhỏ trong nhà

Những vết nứt nhỏ hay nói cụ thể hơn là những chỗ nứt tường trong nhà là kết quả của một quá trình tác động lâu dài từ nhiều yếu tố lên cấu trúc cũng như bề mặt tường, cụ thể như sau:

  • Nhiệt độ, thời tiết: Sự biến đổi thất thường của nhiệt độ, thời tiết khiến bề mặt tường bị ảnh hưởng và xuất hiện vết nứt.
  • Nền móng yếu: Móng là bộ phận quyết định tuổi thọ của ngôi nhà. Nền móng yếu qua thời gian làm suy giảm chất lượng công trình và kết cấu tường.
  • Sơn trát không đạt tiêu chuẩn: Các vết nứt thường xuất hiện ở vị trí lớp trát không kỹ, gạch men và gạch bê tông bị xây lệch với nhau, ...
  • Thời gian sử dụng: Kết cấu cột, móng, dầm, gạch... của tường nhà dần bị mục nát sau thời gian dài sử dụng.
  • Tác động ngoại lực: búa đập mạnh, khoan tường không đảm bảo,....

Xử lý những chỗ nứt nhỏ trong nhà bằng keo silicone

Xu hướng sử dụng keo silicone đang nhận được rất nhiều ý kiến tích cực từ phía khách hàng. Đặc biệt đối với công dụng dán chỗ nứt nhỏ trong nhà, keo silicone Apollo a100 và keo silicone Apollo a500 là 2 loại keo phù hợp đối với công việc này.

  • Keo silicone Apollo a100

Được nhận xét là sản phẩm keo dán có độ bám dính cao trên mọi bề mặt một cách hoàn hảo, Apollo a100 rất phù hợp để dán vết nứt, lỗ hổng trên tường bê tông, trần nhà, bể chứa nước, mối nối gạch ngói... Loại keo silicone này có độ đàn hồi, co giãn vượt trội với tính ứng dụng cao trong mọi điều kiện, môi trường sử dụng. Đi cùng với đó là đặc tính không mùi, không tạp chất độc hại, không ảnh hưởng sức khỏe. Vì những ưu điểm cùng sự phổ biến của sản phẩm này, keo silicone Apollo a100 thường ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực xây dựng, sửa chữa nội ngoại thất, văn phòng....

Keo silicone Apollo a100 dán những chỗ nứt nhỏ

  • Keo silicone Apollo a500

Tương tự như a100, keo silicone Apollo a500 cũng sở hữu nhiều đặc tính nổi bật như không mùi, không mất màu hay rạn nứt khi dùng ngoài trời, kết dính bền chắc trên nhiều bề mặt vật liệu và có khả năng chống thấm tốt. Các tiêu chuẩn về an toàn sức khỏe người dùng luôn được Apollo tuân thủ nghiêm ngặt. Chất trám trét một thành phần a500 có độ đàn hồi cao và co giãn tốt. Ngoài khả năng kết dính linh hoạt trong trám kín khe hở nhỏ, Apollo a500 còn đặc biệt phù hợp với công việc dán trám khung cửa, dán kính bể cá.

Keo silicone Apollo a500 dán những chỗ nứt nhỏ

Phân phối chính hãng các loại keo silicone dán chỗ nứt nhỏ trong nhà phổ biến

Sản phẩm keo silicone Apollo a100 và Apollo a500 là những sản phẩm cải tiến công nghệ, linh hoạt trong ứng dụng, có độ đàn hồi và bám dính tốt giúp tăng hiệu quả dán những chỗ nứt nhỏ trong nhà so với các giải pháp truyền thống. Đặc biệt với mức giá phù hợp túi tiền, keo silicone Apollo a100, a500 còn giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí xây dựng, sửa chữa.

Keo silicone Apollo a100

Công ty Thu Hồng tự hào là đơn vị uy tín cung cấp các sản phẩm keo silicone Apollo chính hãng trên toàn quốc. Tổng hợp các sản phẩm keo Apollo được phân phối với nguồn gốc rõ ràng giúp đảm bảo chất lượng và mức giá cạnh tranh tốt nhất. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với Thu Hồng qua thông tin chúng tôi cung cấp bên dưới bài viết.

Keo silicone Apollo a500 chính hãng phổ biến giá sỉ rẻ

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận