Các loại băng keo nhôm cách nhiệt giá sỉ giá rẻ

28/02/2022 | 320 |
0 Đánh giá

Bạn đang tìm kiếm sản phẩm băng quấn cách nhiệt sử dụng cho hệ thống thông gió, hệ thống điều hòa, điện lạnh? Công ty Thu Hồng cung cấp các loại băng keo nhôm cách nhiệt giá sỉ giá rẻ sẽ giúp bạn sở hữu được sản phẩm tốt với chi phí tiết kiệm nhất.

Sự ưu việt của băng keo nhôm trong thi công cách nhiệt

Băng keo nhôm có bề mặt được phủ một lớp bạc nguyên chất với chiều dày 9µm tạo nên sự khác biệt với các dòng băng keo thông thường. Băng keo nhôm chuyên dùng trong cách nhiệt có những ưu điểm như dai, dễ gấp quấn, siêu bền và rất khó rách nhờ vào lớp bạc dày nguyên chất giúp tăng cường khả năng chịu lực lớn. Đồng thời với lớp keo acrylic giúp sản phẩm này có độ bám dính rất tốt trên nhiều bề mặt.

Băng keo nhôm cách nhiệt thông dụng 48mm

Băng keo nhôm được Công ty Thu Hồng phân phối giá sỉ rẻ có độ bám dai, chắc chắn nên có thể dùng để kết dính bông thủy tinh. Ngoài ra sản phẩm băng keo này cũng được ứng dụng để bảo vệ bề mặt, bịt kín mối hàn và mối nối, làm láng bề mặt, giúp cách nhiệt cho kho lạnh và ngăn thoát hơi nước. Với những công dụng ưu việt trên, băng keo nhôm được nhiều người nhận xét là lựa chọn hàng đầu trong các công trình, hoạt động thuộc lĩnh vực điện tử, điện lạnh, trang trí cho hệ thống thông gió lộ trên trần trong một số không gian tại các trung tâm thương mại, tòa nhà,...

Các ứng dụng nổi bật khác của băng keo nhôm

Băng keo nhôm rất phổ biến trên thị trường và nhận được sự yêu thích của phần lớn khách hàng. Đa số người tiêu dùng cho rằng băng keo nhôm đã phát huy khả năng bám dính, cách nhiệt vô cùng hiệu quả. Do đó không quá ngạc nhiên khi băng keo nhôm lại được dùng nhiều trong các lĩnh vực điện lạnh, điện nước.

Có thể kể đến một số ứng dụng nổi bật khác của băng keo nhôm giá rẻ như quấn các đường ống trong các dòng sản phẩm cách nhiệt, chống nóng. Cụ thể là nối mép tấm cách nhiệt cho mái tôn, giữ nếp cho bông thủy tinh, ống gió,...

Băng keo nhôm cách nhiệt mặt gân cuộn lớn

Băng keo nhôm được phân thành nhiều kích thước để giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Với mỗi kích thước sẽ phù hợp với một số công việc cụ thể như:

  • Kích thước 20mm: dán các chi tiết trong thiết bị điện
  • Kích thước 48mm: dán thiết bị trong lĩnh vực cơ điện lạnh
  • Kích thước 100mm: quấn ống điều hòa trung tâm tại những siêu thị, trung tâm thương mại, chung cư cao cấp.

Bảo quản băng keo nhôm trong môi trường sạch sẽ, thoáng mát và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt đời để đảm bảo hiệu quả hoạt động.

Công ty Thu Hồng nhận cung cấp các loại băng keo nhôm cách nhiệt cùng mức giá sỉ giá rẻ siêu ưu đãi. Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng sản phẩm và các chính sách hỗ trợ, đổi trả với những mặt hàng bị lỗi kỹ thuật hay hư hỏng. Vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu đặt hàng, tư vấn hoặc giải đáp thắc mắc về sản phẩm.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận