Bỏ mối băng keo văn phòng phẩm giá rẻ HCM

14/07/2022 | 265 |
0 Đánh giá

Ngoài các loại băng keo trong đóng hàng, Công ty Thu Hồng có bỏ mối băng keo văn phòng phẩm giá rẻ tại HCM và các tỉnh cho khách khi có nhu cầu mua sỉ. Băng keo văn phòng phẩm thông dụng với kích thước 1f8 x 15y, 12 cuộn/cây, sản xuất và bán trực tiếp.

Mô tả sản phẩm băng keo văn phòng phẩm

Băng keo trong được nhiều chuyên gia và khách hàng công nhận là sản phẩm băng keo phổ biến nhất trên thị trường. Dòng băng keo OPP này được phân thành nhiều kích thước khác nhau để phục vụ cho từng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Trong đó mẫu băng keo trong nhỏ còn được biết đến là băng keo văn phòng phẩm nhận được rất nhiều sự tin dùng từ phía khách hàng.

Băng keo văn phòng phẩm kích thước 1f8 x 15y tại xưởng

Băng keo văn phòng phẩm là sản phẩm băng keo trong nhỏ có kích thước bề rộng phổ biến nhất là 1F8 với chiều dài trung bình 15 yard/cuộn. Khi phân thành từng cuộn riêng lẻ, băng keo trong nhỏ có đường kính 55cm bao gồm lõi nhựa bên trong. Nét đặc trưng phổ biến với nền keo trong suốt đẹp mắt của lớp màng nhựa BOPP và chất keo acrylic bám dính bền lâu, băng keo văn phòng phẩm đã và đang thu hút được rất nhiều khách hàng tìm mua sử dụng hay kinh doanh. Băng keo văn phòng phẩm đạt độ co giãn lên tới 162% cùng khả năng không thấm nước đặc biệt.

Băng keo văn phòng phẩm chất lượng thông dụng

Trung bình 1 cuộn băng keo trong văn phòng phẩm có hạn sử dụng lên tới 3 năm nếu bạn bảo quản trong môi trường thoáng mát, tránh nhiệt độ cao và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Hiện nay có rất nhiều đơn vị bỏ mối băng keo văn phòng phẩm giá rẻ theo quy cách đóng gói 12 cuộn/cây.  

Lưu ý khi mua băng keo văn phòng phẩm giá rẻ

Nhìn chung băng keo văn phòng phẩm vừa có mức giá khá rẻ so với các dòng băng keo thông thường khác, vừa dễ sử dụng và gọn nhẹ để có thể di chuyển đi bất cứ đâu. Do đó nhu cầu sử dụng của cá nhân hay công ty, doanh nghiệp luôn ở mức cao và không ngừng tăng. Đây cũng là sản phẩm kết dính quan trọng trong môi trường công sở, trường học.

Nhu cầu sử dụng băng keo văn phòng phẩm ở các doanh nghiệp nhỏ thường không quá nhiều. Do đó lời khuyên cho các đại lý hay cửa hàng là nên tập trung mua với số lượng vừa đủ, lưu kho một lượng ít để tránh tiêu tốn quá nhiều chi phí mua hàng và tiết kiệm diện tích nơi lưu trữ. Với những đại lý vừa và lớn có thể mua hàng số lượng lớn để hưởng các ưu đãi về giá và mức chiết khấu lý tưởng.

Tuy nhiên nếu băng keo văn phòng phẩm có mức giá quá rẻ so với mặt bằng chung thì bạn cũng nên cân nhắc kĩ trước khi mua. Điều này thể hiện chất lượng và nguồn gốc sản phẩm không được đảm bảo. Bạn có thể phải bỏ ra một số tiền và nhận về các sản phẩm băng keo trong giả, kém chất lượng và không đạt hiệu quả trong công việc.

Kinh nghiệm mua băng keo văn phòng phẩm đủ chất lượng

  • Mua sản phẩm băng keo văn phòng phẩm với kích thước phù hợp, nên tìm hiểu qua thông tin sản phẩm trước khi mua
  • Lựa chọn độ dày và độ dính băng keo tùy vào từng nhu cầu sử dụng
  • Mua ở địa chỉ uy tín, chất lượng, được nhiều người lựa chọn

Công ty bỏ mối băng keo văn phòng phẩm giá rẻ HCM

Băng keo văn phòng phẩm giá rẻ xưởng bỏ mối cho khách tại HCM

Công ty Thu Hồng là đơn vị bỏ mối băng keo văn phòng phẩm giá rẻ uy tín tại khu vực TpHCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ 24/24, Thu Hồng chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận