Bình xịt dầu vệ sinh bình xăng con BX-3 hiệu quả

10/03/2022 | 543 |
0 Đánh giá

Sau quá trình vận hành và sử dụng lâu ngày, bộ phận bình xăng của các phương tiện vận tải thường sẽ bị bám bụi bẩn, cặn bã gây nên nhiều vấn đề cho chủ xe. Để giúp khách hàng giải quyết vấn đề trên, nhà sản xuất đã cho ra thị trường sản phẩm bình xịt dầu vệ sinh bình xăng con BX-3 vô cùng hiệu quả.

Thông tin về bình xịt dầu vệ sinh bình xăng con BX-3

Bình xăng con có thể được hiểu là bộ chế hòa khí có chức năng trộn không khí với nhiên liệu với nhau theo tỉ lệ thích hợp và cung cấp cho động cơ xăng hoạt động hiệu quả.

Dầu vệ sinh BX-3 là sản phẩm chuyên dùng trong hoạt động làm sạch cặn bã trong bình xăng con. Có thể kể đến như việc loại bỏ hay hòa tan bùn, cao su, bụi bẩn, tạp chất bị đọng lại phía bên trong nhằm giúp cải thiện hiệu quả hoạt động của bộ chế hòa khí.

dầu vệ sinh bình xăng con bx-3 chất lượng

Sản phẩm bình xịt dầu vệ sinh bình xăng con BX-3 chính hãng

Ngoài ra, dầu vệ sinh BX-3 còn có thể kết hợp với các chất cơ động cao giúp rút ngắn thời gian thẩm thấu với chất tẩy rửa. Từ đó có thể tăng tính ưu việt trong quá trình làm sạch bộ chế hòa khí cùng cuộn cảm của động cơ xe. Cơ chế hoạt động của dạng dầu vệ sinh này là thâm nhập vào bên trong và hòa tan dầu mỡ, cặn đọng và chất thừa được thải ra từ quá trình đốt cháy nhiên liệu.

Khách hàng lựa chọn dầu vệ sinh BX-3 không chỉ vì khả năng làm sạch bình xăng con hiệu quả mà còn nhờ tính năng loại bỏ ố vàng sau thời gian dài sử dụng. Đây là sản phẩm dầu vệ sinh bình xăng con có mức giá thành thấp nhưng hiệu quả kinh tế mang lại rất cao. Sự tiện lợi của dòng dầu vệ sinh BX-3 là làm việc mà không cần tháo dỡ các bộ phận gây mất thời gian.

dầu vệ sinh bình xăng con BX-3 và công dụng

Công dụng dầu vệ sinh bình xăng con BX-3

Có thể bạn chưa biết, việc ứng dụng bình xịt dầu vệ sinh BX-3 còn giúp hồi phục khả năng vận hành trơn tru và cung cấp nhiên liệu hiệu quả cho động cơ. Nhanh chóng làm tan chất nhầy nhớt, nhựa thông, cặn, các chất đóng cạn, tiết kiệm dầu và giảm ô nhiễm cũng là những ưu điểm lớn của bình xịt dầu vệ sinh bình xăng con BX-3.

Quy cách đóng gói và cách sử dụng hiệu quả bình xịt dầu vệ sinh bình xăng con BX-3

Bình xịt dầu vệ sinh bình xăng con BX-3 được đóng gói theo quy cách 450ml/chai. Với trọng lượng tương đối nhiều cho phép người dùng có thể sử dụng sản phẩm này trong thời gian dài và hiệu quả công việc được ổn định hơn.

Để tối ưu tính năng và công dụng của dầu vệ sinh bình xăng con BX-3, bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn sử dụng sau đây:

Bước 1: Dùng tay lắc đều bình xịt dầu trước khi sử dụng

Bước 2: Cầm bình theo chiều thẳng đứng và giữ khoảng cách xịt từ 15 – 30cm.

Bước 3: Thực hiện phun liên tục để quá trình loại bỏ các chất bám cứng đầu và làm trôi các chất cặn bẩn ra tốt hơn. Nếu cảm thấy vị trí xịt chưa được làm sạch hoàn toàn thì có thể lặp lại quá trình trên.

Một số lưu ý mà khách hàng cần biết khi sử dụng dầu vệ sinh bình xăng con BX-3 là không được xịt lên sơn và phải lau sạch với nước ngay khi chất dầu xịt bị đổ ra ngoài. Đồng thời đây là sản phẩm dễ cháy, bên trong bình có mức áp suất cao nên cần cẩn thận khi sử dụng và bảo quản.

Mọi thắc mắc về sản phẩm và nhu cầu đặt hàng vui lòng liên hệ với Công ty TNHH TM Thu Hồng thông qua thông tin bên dưới bài viết.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận