Bình dầu xịt chống rỉ sét và bôi trơn BX-2

07/03/2022 | 330 |
0 Đánh giá

Quá trình oxy hóa xảy ra khiến hiện tượng sỉ rét xuất hiện tại những nơi thường xuyên ẩm ướt, tiếp xúc không khí ẩm. Để chống rỉ sét và tăng cường khả năng bôi trơn tại những bộ phận cấu tạo xe, người ta thường lựa chọn sử dụng bình dầu xịt BX-2 đa năng. Mời bạn cùng tìm hiểu về sản phẩm này qua bài viết sau.

Mô tả chung về bình dầu xịt BX-2 chống rỉ sét và bôi trơn hiệu quả chất lượng

Bình dầu xịt BX-2 là sản phẩm chứa một hàm lượng dầu giúp ngăn ngừa tiếng rít cũng như nới lỏng được những phần rỉ sét trên chất liệu. Cơ chế hoạt động của sản phẩm dầu xịt chống rỉ sét là tạo nên một lớp màng bảo vệ kim loại chống lại quá trình ăn mòn từ nước muối và các hợp chất hóa học khác. Có thể thực hiện phun dầu xịt bôi trơn BX-2 lên những vị trí khớp nối khô cứng, then cửa, nút thắt,... để giúp bảo vệ tốt hơn. Chỉ cần 5 phút để dầu xịt khô hoàn toàn hoặc bạn có thể gõ nhẹ lên vị trí xịt để dầu thấm vào bên trong.

Dầu xịt chống rỉ sét và bôi trơn bx-2 chất lượng

Dầu xịt chống rỉ sét và bôi trơn BX-2

Với khả năng loại bỏ tiếng rít và giữ cho máy móc, các chi tiết máy móc hoạt động êm ái, bình dầu xịt BX-2 thường được sử dụng xung quanh bugi, mô tơ, động cơ, dây dẫn... Đồng thời sản phẩm chống rỉ sét này còn có khả năng bảo vệ chống ăn mòn tối ưu, làm tan rỉ sét và khử sạch cặn bẩn. Hiện nay bình dầu xịt bôi trơn BX-2 được ứng dụng rất phổ biến trong nhiều lĩnh vực. Đặc biệt trong những ngành nghề đòi hỏi khả năng chống thấm nước tốt.

Công dụng của bình dầu xịt BX-2 đa năng

dầu xịt chống rỉ sét đinh ốc bx-2

Sử dụng dầu xịt chống rỉ sét và bôi trơn BX-2 cho đinh ốc cũ

Là dòng bình dầu xịt đa năng và sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, sản phẩm dầu xịt chống rỉ sét và bôi trơn BX-2 thường được dùng trong một số công việc như:

  • Loại bỏ các tiếng kêu phát ra từ các chi tiết chuyển động, bánh xe, bản lề, xích xe đạp,...
  • Giúp nới lỏng các bộ phận đã bị rỉ sét một cách dễ dàng.
  • Có thể khởi động lại động cơ bị thấm nước bằng cách làm dạt nước ra khỏi bugi xe, động cơ bị thấm nước,...
  • Bảo vệ kim loại chống rỉ sét và quá trình ăn mòn oxy hóa bằng cách xịt trực tiếp lên vị trí bị rỉ sét. Sau đó đợi vài phút và lau sạch bằng khăn mềm.
  • Loại bỏ và rửa sạch hoàn toàn những khu vực rỉ sét cứng đầu nhất.

dầu xịt chống rỉ sét bôi trơn bản lề bx-2

Sử dụng dầu xịt chống rỉ sét và bôi trơn BX-2 cho bản lề cũ bị oxi hóa chất liệu

 

Một số lưu ý trước khi sử dụng bình dầu xịt chống rỉ sét bôi trơn BX-2 là lắc đều bình trước khi xịt. Bình BX-2 có khả năng xịt 360o với đầu vòi nhỏ kèm theo. Việc này giúp dầu có thể dễ dàng thẩm thấu sâu đến các khe nhỏ của vị trí thi công. Quy cách đóng gói của sản phẩm là 450ml/chai giúp khách hàng có thể sử dụng trong thời gian tương đối dài.

Công ty TNHH TM Thu Hồng tự hào là đơn vị phân phối chính hãng bình dầu xịt chống rỉ sét và bôi trơn BX-2 uy tín trên thị trường. Bạn có thể nhận được mức chiết khấu cao cùng mức giá sỉ rẻ nhất trên thị trường khi đặt hàng với số lượng lớn. Liên hệ với chúng tôi thông qua thông tin dưới đây.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận