Báo giá và cung cấp băng keo điện nano các loại giá rẻ

23/07/2022 | 275 |
0 Đánh giá

Băng keo điện nano là sản phẩm băng keo thông dụng được ứng dụng phổ biến trong ngành công nghiệp điện dân dụng. Vậy nên sử dụng băng keo điện nano trong trường hợp nào? Ở đâu có báo giá và cung cấp băng keo điện nano các loại giá rẻ?

Băng keo điện nano - Cấu tạo và ưu điểm

Băng keo điện nano có cấu tạo gồm 2 bộ phận chính:

  • Lớp nền: sản xuất từ màng nhựa PVC có khả năng cách điện và đàn hồi vượt trội. Được đánh giá là chất liệu dẻo dai, chắc chắn, có thể kéo giãn và ứng dụng được trong nhiều môi trường.
  • Lớp keo: chất keo rubber siêu dính, có tính chống cháy tốt và chịu được mọi ảnh hưởng của thời tiết khắc nghiệt.

Cấu tạo băng keo điện nano

Bên cạnh cấu tạo độc đáo, để nhận được sự tin dùng từ phía người tiêu dùng thì băng keo điện nano còn sở hữu nhiều đặc tính ưu việt. Có thể kể đến khả năng chống cháy, chống thấm và chịu nhiệt hoàn hảo của băng keo điện nano. Chất liệu nền và chất kết dính có kết cấu đặc biệt nên băng keo điện nano các loại khó bắt lửa và hạn chế cháy nổ tốt hơn các dòng băng keo khác rất nhiều. Không những thế, dòng băng keo này còn dễ dàng ứng phó linh hoạt trong công việc.

Băng keo điện nano Con Nai 10y màu đen giá rẻ

Khi nào nên sử dụng băng keo điện nano?

  • Dây điện bị hở hay đứt

Tai nghe, dây quạt điện, tủ lạnh, tivi, dây sạc điện thoại,.. thường gặp tình trạng đứt, hở dây sau thời gian dài sử dụng. Cần chú ý tới các loại dây này để phát hiện và sửa chữa kịp thời. Sử dụng băng keo điện nano các loại để đảm bảo an toàn và tránh gây ra hậu quả không mong muốn trong quá trình sử dụng hàng ngày.

Băng keo điện nano Con Nai 20y màu đen giá rẻ

  • Sửa chữa hệ thống dây điện và thiết bị điện

Tình trạng hở điện từ các hệ thống dây điện, thiết bị điện có thể gây nguy hiểm tới tính mạng. Với khả năng cách điện và chống thấm vượt trội, băng keo điện nano dễ dàng bảo vệ và sửa chữa những chỗ hở trên dây điện như lộ phần lõi đồng để cách điện với môi trường xung quanh.

Băng keo điện nano Con Nai 30y màu đen giá rẻ

  • Dùng trong các ngành công nghiệp

Băng keo điện nano thường được dùng trong sản xuất, xây dựng, giáo dục... với công dụng chính vẫn là cách điện. Khách hàng có thể ứng dụng loại băng keo điện này tại ống dây điện nổi, dây điện âm tường, mái trần để đường dây dẫn điện được đảm bảo an toàn và truyền tải điện tốt.

Băng keo điện nano Con Nai 20y màu trắng giá rẻ

Quy cách đóng gói của băng keo điện nano các loại tại Công ty Thu Hồng

Để dễ dàng lựa chọn được dòng băng keo điện nano phù hợp, khách hàng cần biết qua các kích thước phổ biến của sản phẩm này:

Bề rộng: 18mm, 50mm... Trong đó phổ biến nhất là 18mm

Chiều dài: 10y, 20y, 30y, ... hoặc theo yêu cầu đơn đặt hàng

Màu sắc: đen, trắng, đỏ, xanh lá, vàng, xanh dương.

Băng keo điện nano hiệu Đại Bàng 20y màu vàng giá rẻ

Hầu hết khách hàng đều lựa chọn băng keo điện nano đen để tăng tính thẩm mỹ cho vị trí dây điện bị hở vì thông thường các loại dây điện thường có lớp vỏ bọc ngoài màu đen. Khách hàng có thể dễ dàng đặt sản xuất băng keo điện nano với kích thước và màu sắc theo yêu cầu.

Băng keo điện nano Con Nai 20y màu xanh lá giá rẻ

Địa chỉ báo giá và cung cấp băng keo điện nano các loại giá rẻ

Công ty Thu Hồng báo giá và cung cấp băng keo điện nano các loại giá rẻ. Khi mua hàng tại Thu Hồng, quý khách hàng trên toàn quốc sẽ được hưởng các chính sách giá đại lý cho mọi đơn hàng số lượng lớn, mức giá lẻ tốt nhất đối với khách hàng có nhu cầu mua số lượng ít

Băng keo điện nano Con Nai 20y màu đỏ giá rẻ

Ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại nhằm tạo ra các đặc điểm và tính năng ưu việt cho sản phẩm băng keo điện nano với mục đích cung cấp đến mọi khách hàng sản phẩm có chất lượng tốt và đưa vào sử dụng trong thực tế thật hiệu quả. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ thông tin phía dưới bài viết.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận