Băng keo vải xám bán sát giá xưởng

29/12/2023 | 90 |
0 Đánh giá

Băng keo vải xám bán sát giá xưởng ưu đãi dịp Tết 2024. Băng keo vải đảm bảo chất lượng, chịu lực tác động ngoại cảnh tốt và bền chắc, đủ cỡ lựa chọn, cung cấp và thanh toán đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng.

Băng keo vải xám bán Tết giá sỉ ưu đãi sát giá xưởng

Cấu tạo của băng keo vải xám

Hai mặt của băng keo vải xám

Băng keo vải xám hay còn gọi là băng keo vải dán bạt màu xám bao gồm 3 lớp chính:

•             Lớp nền vải: Được làm từ 1 lớp vải nhựa mỏng, bề mặt có dập sọc để dễ đàng xé được bằng tay với lực mạnh dứt khoát. Sản phẩm có khả năng chịu lực tốt và khả năng chống thấm nước cao. Lớp nền vải có thể được sản xuất với nhiều màu sắc khác nhau như đen, vàng, cam, xanh,... Tuy nhiên, màu xám là màu được sử dụng phổ biến nhất.

•             Lớp giữa: Phủ lên lớp nền vải là 1 lớp gồm những sợi lưới được sắp xếp ngang dọc, tạo thành một màng lưới chắc chắn. Lớp giữa này giúp tăng khả năng chịu lực của lớp nền vải, đồng thời cũng giúp băng keo có độ co giãn linh hoạt hơn trong quá trình sử dụng.

•             Lớp keo dính arylic: Lớp keo được cán dày tạo khả năng bám dính cực chắc trên bề mặt bạt nhựa hay bao tải, giúp sản phẩm được sử dụng hiệu quả trong việc đóng gói, vận chuyển hàng hóa và vá lỗ thủng hay rách trên bạt tăng . Đặc biệt, lớp keo chịu nhiệt và chịu lực tốt, giúp băng keo vải xám có thể sử dụng trong môi trường có nhiệt độ cao và áp lực lớn mà vẫn giữ được tính chất dính vốn có.

Bền mặt tổng quan cuộn băng keo vải xám

Thông số kỹ thuật băng keo vải xám:

•             Chất liệu: Vải nhựa+ keo arylic

•             Quy cách: 4F8x6,5m, 10m, …

•             Độ dày: 90 MIC

•             Đóng gói: 6 cuộn /cây (hoặc đóng gói tùy theo khổ băng keo)

•             Công dụng: Dán bạt, vải, gỗ, kính, đóng gói thùng hàng,…

Cây băng keo vải xám khổ rộng 4.8cm(4F8)

Ứng dụng của băng keo vải xám

Băng keo vải xám là một sản phẩm vô cùng linh hoạt và có nhiều ứng dụng trong đời sống hàng ngày cũng như trong công nghiệp. Ngoài việc được sử dụng để dán thùng, cố định kiện hàng, gia cố các loại bao bì, bạt che và các sản phẩm vải khác bị rách, thủng, sản phẩm này còn đóng vai trò quan trọng trong việc định vị và đánh dấu màu sắc lô hàng cho các hàng hóa có trọng lượng nặng như kiện hàng, lô sắt thép trong ngành công nghiệp.

Các khổ khác của băng keo vải xám

Trong lĩnh vực đóng gói và vận chuyển hàng hóa, băng keo vải màu xám được tin dùng để dán thùng carton đóng hàng xuất khẩu. Điều này là nhờ vào tính chất bền dai, kết dính tốt của sản phẩm, đảm bảo an toàn và chắc chắn cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển đường xa.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể tận dụng bề mặt vải của sản phẩm này để dán chân ghế hạn chế gây xước nền nhà, bọc chân các đồ nội thất khác để chống trầy nền gạch. Điều này giúp bảo vệ nền nhà và đồ đạc một cách hiệu quả, đồng thời tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian sống.

Mua băng keo vải xám bán sát giá xưởng ở đâu? 

Trong thị trường ngày nay, việc tìm kiếm và mua được sản phẩm băng keo vải xám chất lượng cao và giá cả hợp lý không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên, khi mua hàng tại Công ty Thu Hồng, chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao, bán sát giá xưởng, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Băng keo vải xám bán sát giá xưởng sỉ rẻ tại Công ty Thu Hồng

Với mong muốn mang đến những giải pháp tối ưu cho việc dính kết, bảo quản và sửa chữa, chúng tôi luôn không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để trải nghiệm sự hoàn hảo từ băng keo vải dán bạt màu xám!

 

                   MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, tp.HCM.
 Email: bigbeevnn@gmail.com
 Hotline: 0903609143 - 0901870205
 Website: congtythuhong.com

Tin tức liên quan

Bình luận