Điểm bán băng keo vải nhỏ dán phân loại vật nuôi

17/11/2022 | 305 |
0 Đánh giá

Băng keo vải nhỏ còn được gọi với tên đầy đủ là băng keo vải liên kết tổng hợp với thành phần vải cotton, hợp chất oxit kẽm và chất keo tổng hợp bám dính tốt. Tham khảo tại điểm bán băng keo vải nhỏ dán phân loại vật nuôi của Thu Hồng để chọn mua sản phẩm theo nhu cầu.

Băng keo vải nhỏ liên kết và những điều bạn chưa biết

băng keo vải nhỏ dán phân loại vật nuôi 1

Băng keo vải nhỏ dùng dán chân phân loại các con vật nuôi

Băng keo vải nhỏ còn được biết đến với nhiều cái tên gọi như băng keo liên kết, băng keo đá gà, băng keo vải liên kết. Sản phẩm là vật liệu dán bảo vệ, cố định có bề ngoài tương đối nổi bật với cuộn keo và lõi nhựa bên trong màu trắng in chữ và kích thước phía trên vòng nhựa kết hợp cùng vỏ nhựa màu cam bọc bên ngoài. Cùng là keo dán nhưng không giống như những loại băng keo thông thường, băng keo vải nhỏ có lớp màng siêu bền dai được làm từ chất vải cotton tự nhiên. Cùng với đó là lớp keo acrylic phủ đều có độ bám dính ổn định trên nhiều bề mặt không gây kích ứng cho người và vật nuôi.

băng keo vải nhỏ dán phân loại vật nuôi 2

Chất liệu băng keo vải liên kết đảm bảo an toàn

Được cấu thành từ nguyên liệu cao cấp giúp sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm như:

  • Độ bám dính tốt: Không chỉ bám dính được trên da, băng keo vải liên kết còn được sử dụng trên mặt nhựa, tường, kính, ... mà không bị bong tróc hoặc gây mất thẩm mỹ hay trầy xước.
  • An toàn: Chất keo dính và màng vải đều đảm bảo độ an toàn, không gây dị ứng.
  • Chống chịu môi trường tốt: Mặc dù có lớp màng vải nhưng sản phẩm vẫn chứa các tính năng chống thấm nước, chịu nhiệt tốt, không bị giãn hay đứt rách khi kéo mạnh.
  • Kích thước nhỏ gọn: Mỗi cuộn băng keo chỉ có kích thước 1.25 x 2m nên dễ dàng bỏ túi và sử dụng mỗi khi cần.
  • Sử dụng đa dạng, linh hoạt cho nhiều mục đích công việc khác nhau.

băng keo vải nhỏ dán phân loại vật nuôi 3

Băng keo vải liên kết chuẩn kích thước

Hiệu quả phân loại vật nuôi với băng keo vải nhỏ

băng keo vải nhỏ dán phân loại vật nuôi 4

Băng keo vải nhỏ liên kết phân loại vật nuôi hiệu quả bằng bút lông

Băng keo vải nhỏ bên cạnh dán dính bảo vệ còn có công dụng phân loại vật nuôi cho các hộ gia đình có trang trại hoặc nuôi động vật số lượng lớn bằng cách dùng bút lông ghi chú hay đánh dấu trên mặt băng keo. Tận dụng khả năng bám dính chắc chắn, an toàn với lớp biểu bì trên cơ thể vật nuôi, người dùng có thể dán băng keo liên kết vòng quanh chân vật nuôi để tăng hiệu quả công việc. Việc này vừa giúp quá trình phân loại nhanh chóng, tiện lợi vừa không tốn quá nhiều chi phí. Do đó băng keo vải nhỏ được xem là cánh tay phải đắc lực không thể thiếu của các trang trại chăn nuôi, đặc biệt là trang trại gia cầm.

Các ứng dụng đa năng khác của băng keo vải nhỏ

băng keo vải nhỏ dán phân loại vật nuôi 6

Băng keo vải nhỏ đóng hộp 100 cuộn đảm bảo vệ sinh

Bên cạnh hiệu quả phân loại vật nuôi, băng keo vải nhỏ còn đóng vai trò không kém phần quan trọng trong ngành Y học. Điển hình là công việc dán cố định đầu kim và dây truyền dịch, cố định băng vết thương hoặc dùng trong quấn bảo vệ cựa gà đá. Dù trong bất cứ công việc nào, sản phẩm vẫn thể hiện tốt được khả năng bám dính vốn có trên các bề mặt tiếp xúc.

Điểm bán băng keo vải nhỏ dán phân loại vật nuôi giá sỉ rẻ uy tín

băng keo vải nhỏ dán phân loại vật nuôi 5

Băng keo vải nhỏ giá sỉ rẻ chất lượng uy tín

Công ty Thu Hồng là một trong những điểm bán băng keo vải nhỏ chất lượng giá tốt, ổn định số lượng cho nhu cầu dán phân loại vật nuôi các trang trại, hay cửa hàng phân phối. Nguồn cung trực tiếp không qua trung gian, giá thành rẻ khi mua sỉ với chiết khấu hấp dẫn. Băng keo vải liên kết có giá vốn nhỏ là mặt hàng dễ sử dụng cũng như buôn bán. Thu Hồng có trợ giá mua và hỗ trợ giao hàng toàn quốc, miễn phí vận chuyển hoàn toàn tại TpHCM.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận