Băng keo vải đủ màu siêu dai chịu lực tốt

26/02/2022 | 497 |
0 Đánh giá

Nhằm duy trì sự đa dạng mặt hàng băng keo tại công ty và cũng là để tạo thêm cơ hội lựa chọn, Thu Hồng nhận cung cấp và giới thiệu đến bạn băng keo vải đủ màu siêu dai chịu lực tốt giá sỉ rẻ chất lượng uy tín, miễn phí ship nội thành.

Băng keo vải với đủ màu sắc nổi bật siêu dai chịu lực tốt

Băng keo vải có cấu tạo giống như những dòng băng keo khác từ lớp nền cho đến lớp keo dính. Điều tạo nên sự đặc biệt cho loại băng keo này chính là chất liệu lớp sợi vải tổng hợp siêu dai có thể chịu lực tốt. Ngoài ra chất keo cấu tạo của băng keo vải cũng có sự bám dính chắc chắn và vượt trội hơn những loại còn lại trên thị trường. Một số màu sắc nổi trội của băng keo vải như xám, đen, vàng...

băng keo vải đủ màu siêu dai chịu lực 1

Băng keo vải màu xám siêu dai chịu lực bản 4f8 phổ biến

Sở hữu chất liệu lớp nền từ sợi vải mang đến độ bền và độ dai tốt hơn cho dòng băng keo này. Băng keo vải chuyên dùng vá bao bạt, tăng lều và đóng gói hàng hóa sẽ độ dày gấp 5 lần so với những dòng băng keo OPP thông thường. Nhờ đó băng keo vải được nhiều người tin dùng để đóng và cố định mặt hàng có trọng lượng nặng hỗ trợ tốt trong vận chuyển. Đồng thời chất liệu lớp nền vải cho phép có thể thoải mái kéo dãn hay dán bo tròn tại những vị trí góc cạnh, mép tường,... để tăng tối đa hiệu quả bám dính.

băng keo vải đủ màu siêu dai chịu lực 2

Băng keo vải màu đen siêu dai chịu lực bản 10f

Băng keo vải là sản phẩm có khả năng chịu nhiệt, chống tia UV và những tác động tiêu cực từ điều kiện môi trường, thời tiết trong thời gian dài. Bên cạnh đó băng keo vải siêu dai còn có thể chống nước tốt nên thường được ứng dụng trong vá lỗ rách bao bạt, tăng lều hay mái che.

Sử dụng băng keo vải giúp đạt hiệt quả công việc như thế nào?

công dụng băng keo vải đủ màu siêu dai chịu lực tốt

Băng keo vải siêu dai chịu lực và những việc cần sử dụng

Băng keo vải là sản phẩm không còn quá xa lạ trong đời sống và sản xuất. Đây là dòng băng keo đa năng với nhiều công dụng khác nhau. Có thể kể đến một số ứng dụng thường thấy như:

  • Dán dính đồ vật, hàng hóa giúp cố định theo mong muốn của người dùng. Băng keo vải sở hữu ưu điểm dễ bám dính và chắc chắn trên nhiều bề mặt vật liệu như gỗ, vải, giấy, nhựa, bạt, lều,.... Bạn có thể lột lớp băng keo vải cũ ra mà không gây hư hỏng hay để lại vết keo dính trên bề mặt.
  • Dán niêm phong, gia cố hàng hóa với nhau. Dòng băng keo chịu lực này rất phù hợp với những hàng hóa trọng lượng lớn xuất khẩu sang nước ngoài hoặc vận chuyển đi xa. Vừa mang tính thẩm mỹ cao vừa đảm bảo chống hư hao, thất thoát hàng hóa trong quá trình được dịch chuyển.

băng keo vải đủ màu siêu dai chịu lực 3

Băng keo vải màu vàng siêu dai chịu lực bản 4f8

Hy vọng những thông tin Thu Hồng cung cấp sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm băng keo vải. Chúng tôi hiện đang là đơn vị phân phối băng keo vải số lượng lớn cùng mức giá siêu ưu đãi. Nếu bạn có nhu cầu mua hàng, vui lòng liên hệ với Công ty TNHH TM Thu Hồng thông qua thông tin được cập nhật bên dưới.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận