Băng keo trong cuộn nhỏ sử dụng chuyên cho văn phòng

04/04/2022 | 598 |
0 Đánh giá

Đối với văn phòng, băng keo trong cuộn nhỏ được sử dụng nhiều nhất bởi ưu điểm tiện dụng, nhỏ gọn, kích thước và độ dính phù hợp để dán các vật như giấy tờ, sổ sách, đóng gói thư hay bưu phẩm văn phòng cần gửi bưu điện với chi phí vô cùng tiết kiệm cho người sử dụng.

Giới thiệu chung về băng keo trong cuộn nhỏ
Băng keo trong cuộn nhỏ (băng keo trong mini) thường được sử dụng trong văn phòng phẩm, bưu điện, làm tem niêm phong,... Kích thước của dòng băng keo trong cuộn nhỏ sử dụng chuyên cho văn phòng này là 1F, 1F2, 1F4, 1F8, 2F4 với chiều dài 10 yard, 15 yard, 20 yard... đến 100 yard là lớn nhất. Mỗi cuộn băng keo trong nhỏ sẽ có loại khổ khác nhau tùy thuộc vào yêu cầu của người tiêu dùng. Độ co giãn của băng keo trong nhỏ nằm trong khoảng 5 đến 150%.

băng keo trong cuộn nhỏ sử dụng cho văn phòng 1

Băng keo trong cuộn nhỏ 1f8 x 20y

Có thể bạn chưa biết, băng keo trong cuộn nhỏ có thành phần chủ yếu là nhựa nên thường không chịu được mức nhiệt độ cao. Tuy nhiên sản phẩm này lại có khả năng thích nghi tốt với môi trường có độ ẩm. Đặc biệt băng keo trong cuộn nhỏ bám dính rất tốt trên giấy, gỗ, xốp và các bề mặt nhám không dầu. Tất cả đều nhờ vào nguyên liệu keo được nhập khẩu từ nước ngoài với kết cấu dạng lỏng và độ dính cao.

băng keo trong cuộn nhỏ sử dụng cho văn phòng 4

Băng keo trong cuộn nhỏ 2f4 x 100y

Băng keo trong cuộn nhỏ có thể dùng để dán giấy, trang trí,... tại khu vực văn phòng, trường học, gia đình, tuy nhiên văn phòng lại là nơi tiêu thụ lượng băng keo trong cuộn nhỏ nhiều nhất. Tại đây, băng keo trong cuộn nhỏ được dùng để dán giấy tờ, bao gói các loại thùng hộp, bọc tránh ẩm cho các loại văn kiện, văn bản. Băng keo trong cuộn nhỏ chuyên dùng trong văn phòng thường được lựa chọn với kích thước 1,2 - 1,8cm với chiều dài 100yard.

băng keo trong cuộn nhỏ sử dụng cho văn phòng 3

Băng keo trong cuộn nhỏ sử dụng cho các công việc văn phòng


Quy cách đóng gói của băng keo trong cuộn nhỏ là 10 cuộn/cây với mức giá rẻ, phù hợp với học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng. Với chất lượng tốt, băng keo trong dùng trong văn phòng khi kéo sẽ êm nhẹ, lớp keo không bị đứt khúc và nền keo dẻo dai. Sản phẩm này cũng có thể dễ dàng sử dụng trong việc dán các vật dụng trong gia đình.

băng keo trong cuộn nhỏ sử dụng cho văn phòng 2

Băng keo trong cuộn nhỏ số lượng giá rẻ tại xưởng


Lưu ý khi sử dụng băng keo trong cuộn nhỏ
Giống như mọi loại băng keo khác, băng keo trong cuộn nhỏ cũng cần lưu ý một số điều sau để đảm bảo độ bám dính và hiệu suất làm việc được ổn định. Băng keo trong có thành phần chính là nhựa mềm nên nhiệt độ cao có thể gây hại tới bề mặt nền keo. Đồng thời nên loại bỏ thật sạch bụi bẩn, nước, dầu, mỡ ra khỏi bề mặt dán vì những yếu tố này có thể làm giảm độ dính của băng keo trong cuộn nhỏ.
Hy vọng những thông tin do Thu Hồng cung cấp sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về sản phẩm băng keo trong cuộn nhỏ chuyên dùng trong văn phòng. Công ty phân phối băng keo dán với đủ trọng lượng, kích thước và số lượng lớn trên toàn quốc. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ tư vấn khách hàng.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận