Băng keo trong 2 mặt chống nước siêu dính đa năng

28/02/2022 | 352 |
0 Đánh giá

Băng keo trong 2 mặt chống nước siêu dính đa năng là sản phẩm có độ bám dính siêu tốt và chống thấm cực hiệu quả so với các dòng băng keo 2 mặt khác. Bài viết dưới đây của Công ty TNHH TM Thu Hồng sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết nhất cũng như các tính năng ưu việt không thể thay thế của sản phẩm này.

Băng keo trong 2 mặt siêu dính đa năng có gì đặc biệt?

Đây là dòng sản phẩm băng keo nổi bật với độ bám dính rất tốt nhờ sở hữu thành phần keo Acrylic. Không sai khi nói băng keo trong 2 mặt chống nước siêu dính là sản phẩm đa năng vì khả năng ứng dụng cao trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Có thể kể đến như: hoạt động tiêu dùng, dự án trang trí, công nghiệp in ấn,...

Băng keo trong 2 mặt chống nước siêu dính có cấu tạo bao gồm lớp nền, lớp vỏ và hệ thống keo dính. Một số đặc tính nổi bật của dòng băng keo này là độ dẻo dai, bền bỉ với khả năng bám dính siêu vượt trội. Loại băng keo 2 mặt trong suốt có thể dán trên nhiều bề mặt chất liệu như: nhựa, gỗ, ván ép, giấy, kim loại, các vật liệu xốp,...

Băng keo trong 2 mặt chống nước siêu dính đa năng

Khác với những dòng keo lỏng khác, băng keo trong 2 mặt chống nước không quy định thời gian khô và không cần lau sạch sau khi sử dụng. Đồng thời dòng băng keo này không chứa chất hóa học nhả khí, chống nước hiệu quả và mang tính thẩm mỹ cao cho bề mặt dán. Nhờ vào các tính năng này mà sản phẩm còn được dùng để dán, lắp ráp các đồ vật như những dòng băng keo thông thường.

Bên cạnh đó băng keo trong 2 mặt chống nước siêu dính có thể chịu được tác động của lực lớn, chịu nhiệt tốt nên có thể dùng ngoài trời. Đồng thời sản phẩm này không có mùi hôi khó chịu như những dòng băng keo thông thường khác. Có thể ứng dụng băng keo trong 2 mặt để sửa chữa vết nứt, chống thấm nước nhờ khả năng chống nước hiệu quả.

Tính tiết kiệm của của băng keo trong 2 mặt chống nước siêu dính đa năng

Vì sao lại nói băng keo trong 2 mặt chống nước siêu dính đa năng có tính tiết kiệm? Đối với những dòng băng keo OPP hay băng keo 2 mặt khác thì chỉ có thể sử dụng được 1 lần. Nhưng với băng keo trong 2 mặt siêu dính lại có khả năng tái sử dụng vô cùng tiện lợi. Bạn có thể sử dụng lại nhiều lần sau khi rửa sạch loại băng keo này trực tiếp bằng nước và để khô. Đây là điểm mạnh lớn của băng keo trong 2 mặt siêu dính giúp sản phẩm này được khách hàng biết đến là dòng băng keo đa năng, tiện lợi, tiết kiệm.

Băng keo trong 2 mặt chống nước siêu dính đa năng số lượng tại xưởng không qua trung gian

Áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại cùng nguồn nguyên liệu nhập khẩu, Công ty TNHH TM Thu Hồng hiện đang phân phối sản phẩm băng keo trong 2 mặt chống nước siêu dính đa năng với số lượng lớn trên toàn quốc. Khách hàng mua số lượng lớn sẽ nhận được mức chiết khấu cao và giá sỉ rẻ nhất trên thị trường. Vui lòng để lại số điện thoại để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ của đội ngũ chăm sóc khách hàng.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận