Băng keo trong 100 yard đóng hàng giá siêu rẻ HCM

24/03/2023 | 188 |
0 Đánh giá

Giá tiết kiệm cho bạn khi mua sỉ băng keo trong 100 yard đóng hàng giá siêu rẻ HCM tại Công ty Thu Hồng. Bao vận chuyển miễn phí nội thành tận nơi không qua trung gian. Phân phối không hạn chế số lượng với đủ kích cỡ và trọng lượng băng keo thông dụng hiện nay.

Băng keo trong 100 yard đóng hàng lý tưởng

Từ xưa đến nay, tên tuổi băng keo trong đã được gắn liền với khả năng đóng hàng ưu việt, độ phổ biến cùng mức giá vô cùng phải chăng. Vì thế không quá khó để bắt gặp sự xuất hiện của dòng băng keo này ở trong lĩnh vực cung ứng hàng hóa các loại cho cuộc sống.

băng keo trong 100 yard giá siêu rẻ 1

Băng keo trong 100 yard khổ rộng 4f8 thông dụng nhất hiện nay

Nhu cầu tăng cao đi kèm với những đòi hỏi khắt khe về chất lượng, sự tiện ích và giá thành là một bài toán khó cho các đơn vị sản xuất. Từ đó băng keo trong 100 yard đã được ra đời để đáp ứng tiêu chí về kích thước, hiệu quả công việc, tối ưu chi phí và thời gian tốt nhất cho người tiêu dùng.

băng keo trong 100 yard giá siêu rẻ 2

Băng keo trong 100 yard chuẩn quy cách không ăn gian

Để chọn được loại băng keo trong 100 yard chất lượng, khách hàng có thể áp dụng những tiêu chí đánh giá dưới đây:

Tiêu chí về độ dày

Lớp màng càng dày đồng nghĩa với băng keo càng dai, khó rách và chịu lực càng tốt. Ngoài ra độ dày phù hợp cũng giúp sản phẩm đạt độ đàn hồi tốt nhất. Nền băng keo trong 100 yard chất lượng cần đạt độ dày từ 43 – 50 micro để ứng dụng trong đóng gói, niêm phong hàng hóa đặc biệt là các kiện hàng nặng.

Tiêu chí về độ dài

Đảm bảo băng keo có độ dài 100 yard  (91.44m) đúng với thông tin nhà cung cấp chia sẻ. Ngoài ra khách hàng cũng có thể lựa chọn băng keo trong 150Y, 200Y, 300Y theo nhu cầu. Song việc này cũng không phải điều dễ dàng, vì vậy người tiêu dùng có thể kiểm tra gián tiếp thông qua cân nặng.

Tiêu chí về cân nặng

Cân nặng cũng là tiêu chí đánh giá chất lượng và định giá sản phẩm rất hiệu quả. Thông thường của cuộn băng keo trong 100 yard với độ dày 50mic sẽ đạt trọng lượng xấp xỉ 1.2kg - 1.4kg. Nếu cân nặng của 1 cuộn băng keo trong nhỏ hơn thì khách hàng nên cân nhắc đến độ dày lõi, thông thường độ dày lõi băng keo trung bình là 4li, 5li theo quy chuẩn chung.

băng keo trong 100 yard giá siêu rẻ 3

Băng keo trong 100 yard đảm bảo tiêu chí đóng hàng

Lưu ý khi chọn mua băng keo trong đa dạng kích thước

băng keo trong 100 yard giá siêu rẻ 4

Lựa chọn băng keo trong 100 yard cẩn thận để có hiệu quả sử dụng tốt

Với những chia sẻ kể trên, người tiêu dùng có thể đúc kết thành một số lưu ý khi chọn mua băng keo trong các loại gồm:

  • Chú ý đến phần lõi giấy: Không nên chọn những cuộn băng keo trong 100 yard có phần lõi dày, phần màng keo mỏng và hình thức đóng gói không gọn gàng
  • Nhận báo giá theo cây thay vì theo đơn vị cuộn: Liên hệ trực tiếp các đơn vị sản xuất hoặc phân phối sỉ để hỏi rõ về giá bán băng keo theo từng đơn vị tính.
  • Để tiết kiệm băng keo và tối ưu chi phí có thể chọn băng keo trong có lớp màng mỏng nhưng phải đảm bảo độ dính và chất lượng đóng hàng ở mức tối thiểu nhất
  • Chọn mua tại nguồn sỉ uy tín, chất lượng để tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng

Liên hệ điểm sỉ băng keo trong 100 yard đóng hàng giá siêu rẻ tại HCM

băng keo trong 100 yard giá siêu rẻ 5

Băng keo trong 100 yard phân phối sỉ giá siêu rẻ cạnh tranh uy tín hàng xưởng

Thu Hồng, đơn vị phân phối sỉ băng keo trong 100 yard đóng hàng đồng hành với mọi khách hàng trong khu vực HCM và trên toàn quốc với mức giá vô cùng ưu đãi. Hỗ trợ giao hàng mọi tỉnh thành, miễn phí giao tận nơi các khu vực nội thành. Mua số lượng khách luôn được nhận chiết khấu ưu đãi cùng nhiều chính sách xưởng hấp dẫn. Liên hệ với chúng tôi qua thông tin đã được cập nhật bên dưới bài viết để nhận tư vấn và báo giá nhanh ngay hôm nay.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận