Băng keo thể thao chính phẩm giá mới nhất

29/06/2022 | 315 |
0 Đánh giá

Băng keo thể thao chính phẩm giá mới nhất bao chất lượng, bao rẻ, hàng đúng chuẩn kích thước 3f, 5f, màu trắng, dẻo dai, mềm và không gây kích ứng da khi sử dụng, hỗ trợ quấn các khớp chống chấn thương mới và hạn chế tái phát chấn thương cũ.

Băng keo thể thao chính phẩm là gì?

Băng keo thể thao là sản phẩm được dùng để bảo vệ vùng đầu gối, cổ tay, cổ chân, ngón tay... tránh bị chấn thương khi tham gia các bộ môn thể thao. Dòng băng keo này được làm từ chất liệu cao su tổng hợp hay sợi cordura nguồn gốc tự nhiên. Sở hữu tính chất mềm, dẻo, co giãn và đàn hồi siêu tốt, băng keo thể thao có thể bám dính chặt chẽ trên bề mặt da mà không cần trang bị thêm miếng ghim đầu cuối để giữ cố định các vòng quấn băng keo như một vài loại băng quấn thể thao thông thường khác.

Cuộn băng keo thể thao chính phẩm bản nhỏ quấn bọc khớp giá mới

Khác với hàng thường, băng keo thể thao chính phẩm thực chất là hàng mới hoàn toàn, được sản xuất theo đúng kích thước và màu sắc. Sản phẩm này không gặp bất cứ lỗi hay vấn đề gì về thiết kế và chất lượng. Cuộn băng keo thể thao chính phẩm sẽ có màu trắng tinh với kích thước phổ biến là 3F và 5F.

Băng keo thể thao chính phẩm quấn khớp giá mới

Hướng dẫn sử dụng băng keo thể thao cho từng vị trí trên cơ thể

  • Cổ chân, mắt cá chân

Cổ chân và mắt cá nhân là khu vực dễ bị tổn thương khi tham gia các bộ môn cần di chuyển nhiều điển hình như bóng đá. Các chấn thương thường gặp như bong gân, lật sơ mi... gây đau đớn, hạn chế khả năng vận động và ảnh hưởng tới sức khỏe.

Cách dùng: Cuốn 2-3 vòng băng keo thể thao ở cổ chân phía trên khu vực mắt cá để cố định phần cơ cổ chân và hạn chế tổn thương mắt cá chân. Với những người đã hoặc đang bị chấn thương thì nên cuốn và dán trực tiếp băng keo từ vùng cổ chân xuống mắt cá.

  • Đầu gối

Phần dây chằng tại đầu gối rất dễ gặp chấn thương khi chơi bóng đá cường độ cao.

Cách dùng: Dùng băng keo thể thao chính phẩm cuốn dán vào khu vực phía trên và dưới đầu gối giúp giảm tải lực từ cơ thể lên các bó cơ đầu gối. Đồng thời còn giúp phần cơ bắp chân đỡ mỏi khi thi đấu và vận động.

Với những người đã từng gặp tổn thương vùng dây chằng đầu gối, băng keo thể thao có tác dụng cố định và tăng khả năng hồi phục tốt hơn. Nên lót thêm miếng băng keo thể thao loại 3cm trước khi cuốn dán bảo vệ với lớp băng keo thể thao kích thước lớn với độ khít vừa đủ để giúp đầu gối thoải mái hơn.

  • Cổ tay, ngón tay

Khi gặp va chạm với đối thủ hay ngã xuống đất, cổ tay và ngón tay có thể dễ bị tổn thương nặng. Đặc biệt thủ môn là người thường gặp các chấn thương tại vị trí cổ tay.

Cách dùng:

Cổ tay: Cuốn băng keo thể thao 2-3 vòng quanh cổ tay để tránh lật cổ tay, rạn xương, gãy xương cổ tay.

Ngón tay: Dùng băng keo thể thao loại bản nhỏ cuốn 1-2 vòng ở phía trong đốt ngón tay và 1-2 vòng ở khớp nối ngoài cùng của ngón tay. Không cuốn vào đốt ngón tay phía trong bàn gây bất tiện khi cần cầm nắm.

Địa chỉ bán băng keo thể thao chính phẩm giá mới nhất

Băng keo thể thao chính phẩm cuộn nhỏ 3f bán sỉ lẻ giá mới nhất

Sỉ lẻ băng keo thể thao chính phẩm cuộn lớn 5f giá mới nhất

Băng keo thể thao được xem là biện pháp bảo vệ các khớp vùng chân, tay và đầu gối hiệu quả giá rẻ trong thi đấu hay chơi thể thao. Công ty Thu Hồng là đơn vị đi đầu trong hoạt động cung cấp băng keo thể thao chính phẩm chất lượng cao cùng mức giá rẻ mới nhất. Các cuộn băng keo phải trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt trước khi được giao tới tay khách hàng. Đồng thời Thu Hồng cũng hỗ trợ vận chuyển và đổi trả hàng khi khách hàng có nhu cầu. Hỗ trợ giao băng keo miễn phí ship tại TpHCM và giao tại chành xe đi các tỉnh.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận