Băng keo siêu dính chống thấm nước loại tốt giá rẻ

08/04/2022 | 539 |
0 Đánh giá

Dòng băng keo siêu dính loại tốt giá rẻ bài viết đề cập đến sau đây được sản xuất với kiểu dáng băng keo thông thường nhưng có cấu tạo đặc trưng kết hợp với chất liệu bám dính chắc chắn cùng lớp mặt bạc giúp bít kín và chống thấm nước trên nhiều vị trí sử dụng sản phẩm.

Đặc điểm của băng keo siêu dính chống thấm nước

Tự hào là một trong những dòng băng keo có độ bám dính cao trên thị trường, băng keo siêu dính chống thấm nước sở hữu những đặc điểm như sau:

  • Thời gian bám dính nhanh: Sau 15 phút dán băng keo siêu dính chống thấm, chất keo dính sẽ phát huy khả năng bám dính chắc chắn, ổn định trên bề mặt. Sản phẩm được trang bị lớp keo dày cùng lớp bạc cách nhiệt đặc trưng bảo vệ giúp tăng tính năng ngăn thấm nước, ngăn rò rỉ.
  • Dễ dàng thích ứng, chịu nhiệt độ tốt: Bạn có thể sử dụng băng keo siêu dính chống thấm ngoài trời mà không lo thời tiết nóng nực, mưa gió có thể gây ảnh hưởng tới hiệu suất công việc.
  • Chống dột, thấm nước, chống ẩm vượt trội: Sản phẩm băng keo siêu dính này có độ bền cao, sử dụng trong vòng 5-10 năm với độ bám dính bền bỉ giúp ngăn nước chảy xuyên qua bề mặt dán, đồng thời với chất liệu lớp mặt bạc giúp chống ẩm mốc trong mọi điều kiện môi trường.

băng keo siêu dính chống thấm nước loại tốt chất lượng nhật bản

Băng keo siêu dính chống thấm nước loại tốt chất lượng Nhật Bản

Tất cả những đặc điểm trên đã tạo nên sản phẩm băng keo siêu dính chống thấm đa năng, tiện lợi và được sử dụng rộng rãi trong: dán lỗ hổng thùng nước, thau, nồi; khắc phục sự cố thấm dột mái tôn vào mùa mưa; dán bạt dày phủ xe tải; dán ống nước bị nứt, vỡ, ...

ứng dụng băng keo siêu dính chống thấm giá rẻ

Ứng dụng băng keo siêu dính chống thấm

Phân biệt băng keo siêu dính chống thấm nước loại tốt

Thị trường băng keo ngày càng đa dạng với nhiều thương hiệu băng keo siêu dính chống thấm. Từ đó những sản phẩm băng keo chống thấm nước kém chất lượng cũng có cơ hội xâm nhập vào thị trường. Điều này ít nhiều sẽ gây ảnh hưởng tới trải nghiệm sử dụng của người dùng khi không may mua phải sản phẩm kém chất lượng.

băng keo siêu dính chống thấm chất lượng hiệu quả

Băng keo siêu dính chống thấm đúng chất lượng phân biệt qua hiệu quả trong công việc

Để nhận biết một sản phẩm băng keo siêu dính chống thấm nước giá rẻ đạt chuẩn chất lượng sử dụng, bạn có thể xem xét qua các yếu tố như:

  • Lớp keo dày dặn, độ bám dính tốt, chắc chắn và gần như không thể tháo gỡ sau khi dán
  • Bám dính nhanh chóng trên mọi bề mặt vật liệu
  • Kháng nước, các loại chất lỏng
  • Không bị ảnh hưởng, biến dáng, bong tróc keo ở khu vực có mức nhiệt trên 70oC.
  • Tuổi thọ sử dụng ít nhất trên 5 năm.

băng keo siêu dính chống thấm đủ kích thước giá rẻ

Băng keo siêu dính chống thấm nước loại tốt đủ kích thước giá rẻ tại xưởng

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua những dòng băng keo siêu dính chống thấm loại tốt với công nghệ Nhật Bản giá rẻ thì nên chú ý tới màu sắc chất keo dính. Dòng băng keo này có màu keo vàng đục được tạo nên từ mủ butyl với khả năng chịu được mức trọng lượng >10kg. Những băng keo siêu dính chống thấm có màu trắng đục thường không đạt độ dính cao, thời gian sử dụng không vượt quá 3 năm và không đảm bảo hiệu quả chống thấm dột nhất là vào trọng điểm mùa mưa.

Công ty Thu Hồng là đơn vị phân phối băng keo siêu dính chống thấm loại tốt với mức giá sỉ rẻ cho khách hàng trên toàn quốc. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận mức chiết khấu hấp dẫn nhất cho những đơn hàng lớn.

🔰 Tham khảo thêm: ứng dụng thực tế của băng keo siêu dính chống thấm

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận