Băng keo siêu dính 2 mặt giá sỉ gốc HCM

28/09/2022 | 251 |
0 Đánh giá

Phân phối băng keo siêu dính 2 mặt giá sỉ gốc tại HCM. Xưởng nhận đặt hàng đủ kích thước 1cm, 3cm, 5cm tương ứng với chiều dài 2m, 3m. Băng keo bám dính tốt, bắt dính nhanh trên nhiều chất liệu bề mặt, chống thấm hoàn hảo, bền chắc, thẩm mỹ cao.

Đánh giá tính năng của băng keo siêu dính 2 mặt

Khi nhắc đến băng keo siêu dính 2 mặt, người tiêu dùng sẽ nghĩ ngay đến loại băng dính có khả năng bám dính và chịu lực nặng lên tới 10kg. Đây là một con số không phải loại băng keo 2 mặt nào cũng đạt được. Để tăng tính ứng dụng linh hoạt trong nhiều vị trí thi công, băng keo siêu dính 2 mặt có tính năng chống dịch chuyển, chống rung động, chống thấm nước và ăn mòn vượt trội.

Băng keo siêu dính 2 mặt cuộn nhỏ giá sỉ gốc

Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm và mang theo khi đi bất cứ đâu. Khi không còn nhu cầu kết dính, người dùng có thể lột bỏ băng keo một cách nhanh chóng mà không gây ảnh hưởng bề mặt dán. Ngoài ra băng keo siêu dính 2 mặt cũng khiến khách hàng hài lòng về khả năng chống trơn trượt, đảm bảo tính thẩm mỹ trong việc che lấp mối dán và kết cấu bền dai. Sản phẩm có giá thành rẻ cùng tính năng tái sử dụng sau nhiều lần dùng sẽ là giải pháp tiết kiệm chi phí hoàn hảo cho khách hàng.

Tách lớp băng keo siêu dính 2 mặt khổ 1cm

Hiệu quả bám dính của băng keo siêu dính 2 mặt

Với hiệu quả bám dính chắc chắn trên nhiều bề mặt dán, băng keo trong suốt 2 mặt được nhận xét là sản phẩm kết dính tiện lợi cho mọi người dùng. Với chất liệu nano acrylic cao cấp, dòng băng keo này mang đến độ kết dính tốt trong thời gian dài. Vì vậy có thể dễ dàng bắt gặp dòng băng keo này được đưa vào ứng dụng trong nhiều môi trường khác nhau.

Băng keo siêu dính 2 mặt khổ 3cm

Tái sử dụng – giải pháp bảo vệ môi trường

Tách lớp băng keo siêu dính 2 mặt khổ 5cm

Kết cấu lớp màng nano gel trong suốt có tính năng đàn hồi tốt và giữ nguyên kích thước ban đầu sau khi tháo gỡ. Chính vì vậy người dùng có thể tái sử dụng lại nhiều lần chỉ với thao tác rửa sạch bằng nước và để khô băng keo. Tính năng này được rất nhiều khách hàng quan tâm và yêu thích vì hiệu quả tiết kiệm chi phí cao và thân thiện với môi trường. Do đó đây là một điểm cộng tuyệt vời cho loại băng keo siêu dính 2 mặt này so với các loại băng keo 2 mặt truyền thống khác.

Băng keo siêu dính 2 mặt chất lượng cuộn lớn 5cm giá sỉ gốc

Tổng hợp nhiều tính năng trong một sản phẩm, băng keo trong suốt siêu dính 2 mặt sẽ mang đến hiệu quả kết dính thẩm mỹ trong nhiều công việc. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dòng băng keo này trong nhiều công việc khác nhau. Vui lòng liên hệ thông tin dưới đây để đặt băng keo số lượng lớn với mức giá sỉ rẻ tại khu vực HCM cũng như các tỉnh thành trên toàn quốc.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận