Băng keo PVC dán nhôm giá rẻ cho nhà bán lẻ

11/10/2022 | 315 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng cung cấp băng keo PVC dán nhôm giá rẻ cho các nhà bán lẻ các tỉnh thành. Sản phẩm phổ biến với nhiều ưu điểm vượt trội về khả năng chống thấm, chống trầy, chống hóa chất ăn mòn kim loại và thích ứng tốt ở nhiều môi trường.

Chất liệu tạo nên sản phẩm băng keo PVC dán nhôm

Thay vì sử dụng chất liệu màng nhựa OPP như các loại băng keo thông thường trên thị trường, băng keo PVC đã mang đến một sựu thay đổi mới khi kết hợp keo dán và nhựa PVC với nhau. Chất liệu nhựa PVC là tên gọi tắt của nhựa Polyvinyl Clorua được ra đời từ phản ứng trùng hợp vinyclorua vào năm 1835. Sau nhiều giai đoạn nghiên cứu, nhựa PVC trải qua phương pháp dẻo hóa cùng một số hợp chất đã cho ra sản phẩm băng keo dán nhôm có sự vượt trội về độ dẻo dai, bền bỉ và chống ăn mòn cao.

Băng keo PVC dán nhôm khổ rộng 5cm

Nét độc đáo của băng keo PVC

Các sản phẩm băng keo đơn thuần khác như băng keo dán thùng chỉ phát huy hiệu quả dính chặt trên bề mặt khô ráo. Thế nhưng băng keo PVC lại có khả năng kết dính trên những bề mặt trơn trượt và khó dính nhất. Chưa dừng lại ở đó, băng keo PVC dán nhôm còn có thêm khả năng chống nhiệt, chống cháy và chịu được nhiều điều kiện môi trường khác nhau.

Băng keo dán nhôm đa dạng màu

Tiếp theo phải kể đến khả năng chịu nước ưu việt của băng keo PVC. Với cơ chế bám dính chặt chẽ bề mặt không cho nước len lỏi vào bên trong, không bong tróc, nhả keo trong điều kiện ẩm ướt, sản phẩm được mệnh danh là dòng băng keo chuyên dụng chịu nước chống ăn mòn thuộc hàng top thông dụng trên thị trường. Tất cả đều nhờ vào lớp màng PVC và màng keo dính acrylic chất lượng cao. Cũng từ đó băng keo PVC dán nhôm có thể đảm bảo hiệu quả kết dính bề mặt ngay cả trong điều kiện mưa gió ngoài trời.

Băng keo PVC ứng dụng dán nhôm trong sản xuất, lắp ráp

Như đã chia sẻ ở trên, băng keo dán nhôm PVC chịu nước là sản phẩm được đánh giá rất cao về tính bền bỉ, khó bị kéo giãn khi ứng dụng dán bảo vệ các bề mặt kim loại như nhôm, inox cho khung cửa, giá treo, kệ khi thành sản phẩm hoàn chỉnh .... Tuy nhiên để ổn định hiệu quả công việc, người dùng không nên để băng keo PVC quá lâu trong không khí bình thường mà không bảo quản cẩn thận sẽ dễ bám bụi và chịu ảnh hưởng bởi nhiều tác nhân khác. Trong một số trường hợp, người dùng có thể thay thế băng keo điện bằng băng keo dán nhôm PVC nhờ khả năng cách điện tương đối tốt của sản phẩm.

Kinh nghiệm mua băng keo PVC dán nhôm giá rẻ cho nhà bán lẻ

Băng keo PVC là sản phẩm thông dụng cả trong đời sống lẫn sản xuất. Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, khách hàng nên ghi nhớ một số lưu ý như sau:

  • Tìm mua băng keo tại cơ sở lớn, uy tín
  • Đến trực tiếp xưởng sản xuất để đánh giá chất lượng băng keo nếu cần thiết.
  • Tham khảo giá từ 2-3 địa chỉ có lựa chọn tốt nhất về giá và chất lượng
  • Mua số lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng
  • Tối ưu tiết kiệm chi phí khi mua hàng số lượng lớn tại địa chỉ đã chọn

Băng keo PVC dán nhôm số lượng giá rẻ đủ mẫu

Cùng thị trường đáp ứng thêm nhu cầu mua băng keo PVC dán nhôm giá rẻ cho nhà bán lẻ, Công ty Thu Hồng cung cấp đủ màu băng keo PVC, thoải mái đặt số lượng, chiết khấu cao khi mua sỉ, giá bán nhiều ưu đãi không qua trung gian. Chúng tôi hy vọng sản phẩm Công ty Thu Hồng cung cấp sẽ làm hài lòng khách hàng và mang lại hiệu quả tốt đúng với mục đích công việc mà sản phẩm được đưa vào sử dụng.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận