Băng keo OPP trong giá siêu rẻ tại xưởng

18/02/2022 | 747 |
0 Đánh giá

Thu Hồng là công ty chuyên cung cấp băng keo OPP trong lâu năm với mức giá ưu đãi siêu rẻ cho khách hàng trên toàn quốc. Chúng tôi đã và đang phục vụ cho rất nhiều khách hàng là các công ty, doanh nghiệp lớn thông qua mức giá siêu rẻ tại xưởng.

Sản phẩm thực tế băng keo OPP trong giá siêu rẻ tại xưởng Công ty Thu Hồng

Giới thiệu chung về băng keo OPP trong

Băng keo trong được mệnh danh là dòng băng keo quốc dân của mọi nhà, mọi công ty. Nói đến đây cũng đủ để biết rằng mức độ phổ biến của băng keo OPP trong lớn đến chừng nào. Không khó để nhìn thấy băng keo OPP trong được ứng dụng trong hầu hết các ngành nghề liên quan đến dán và đóng thùng giấy, bảo quản hàng hóa hay thậm chí trong môi trường văn phòng. Ngày nay các công việc như: xuất khẩu hàng hóa, thực phẩm, may mặc, gỗ, nhựa, sắt, thép,... đều sử dụng băng keo trong với số lượng lớn. 

băng keo opp trong giá siêu rẻ 1

Băng keo opp trong

Vậy băng keo trong có cấu tạo như thế nào? Trong thực tế, băng keo trong còn được gọi với cái tên băng keo OPP được viết tắt từ Oriented PolyPropylene. Đây cũng chính là thành phần chuỗi hóa học tạo nên sản phẩm băng keo trong suốt siêu rẻ này.

Để tạo nên một cuộn băng keo trong gửi đến tay khách hàng, người ta sẽ đun Oriented PolyPropylene và phân tách nano để cán mỏng thành lớp màng keo. Yếu tố tạo nên độ bám dính chắc chắn cho băng keo trong chính là lớp keo acrylic được quét lên màng keo.

Thông số kỹ thuật và công dụng của băng keo OPP trong

Với độ dày là 50 mic cùng độ bền dai trung bình16 lbs./in.(2,9kg/cm), băng keo trong sẽ giữ cho lớp màng không bị đứt, rách trong quá trình bám dính. Ngoài ra băng keo trong có độ kéo giãn lên tới 150% giúp đảm bảo hiệu quả ổn định trong việc vận chuyển. Lực dán dính của băng keo OPP trong đạt 22 oz./in.(0,25kg/cm) cùng khả năng chịu nhiệt từ 32 F – 140 F.

băng keo opp trong giá siêu rẻ

Băng keo opp trong đủ kích thước giá siêu rẻ chất lượng

Băng keo trong OPP rất đa dạng về kích thước nhằm phục vụ được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Có thể kể đến một số kích thước như 48mm x 80Y, 48mm x 100Y, 48mm x 300Y, 70mm x 80Y, 70mm x 100Y, ... Kích thước thông dụng nhất chính là loại băng keo trong 48mm x 100Y vì tính gọn nhẹ và phù hợp với khoảng cách tại vị trí cần dán có thể sử dụng trong thời gian dài. Mỗi kích thước sẽ tương đương với một mức giá sỉ khác nhau. Tuy nhiên nếu mua hàng với số lượng lớn thì khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu cao.

Bên cạnh công dụng chính để dán thùng hàng, dán các đồ vật lại với nhau thì băng keo OPP trong còn đảm nhận nhiệm vụ bảo vệ sản phẩm. Sở hữu tính bám dính và chống nước tốt nên băng keo trong có thể ngăn chặn bụi bẩn xâm nhập vào hàng hóa.

băng keo opp trong giá siêu rẻ 3

Băng keo opp trong đóng bao số lượng liên tục về kho cung cấp cho khách

Nếu bạn có nhu cầu đặt hàng băng keo OPP trong với mức giá siêu rẻ tại xưởng, vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua thông tin bên dưới.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận