Băng keo nhôm chịu nhiệt dán hệ thống bảo ôn giá sỉ giá rẻ

15/08/2022 | 267 |
0 Đánh giá

Việc sử dụng băng keo nhôm chịu nhiệt dán bảo ôn cho hệ thống thông gió là cách làm hữu hiệu được ứng dụng phổ biến trong các tòa nhà, trung tâm thương mại. Băng keo nhôm giá sỉ giá rẻ tại Thu Hồng chất lượng với đủ kích thước cho bạn thoải mái lựa chọn.

Tầm quan trọng của băng keo nhôm chịu nhiệt trong dán bảo ôn ống thông gió

Một yêu cầu không thể thiếu trong thi công cách nhiệt hệ thống thông gió tại các tòa nhà, nhà máy là dán bảo ôn đường ống. Các yêu cầu về việc dán bảo ôn sẽ được thực hiện dựa theo đặc tính của hệ thống và mục đích sử dụng đường ống. Dán bảo ôn đường ống thường đáp ứng 2 yêu cầu chính là cách nhiệt cho hệ thống lạnh và hệ thống cấp nhiệt nóng.

Băng keo nhôm chịu nhiệt dán bảo ôn loại trơn

  • Đối với hệ thống lạnh: giảm tối đa sự thất thoát nhiệt ra môi trường bên ngoài, đảm bảo hiệu suất làm lạnh, ngăn hiện tượng “đổ mồ hôi” trên đường ống lạnh gây hỏng hóc các thiết bị xung quanh.
  • Đối với hệ thống cấp nhiệt nóng: cách nhiệt giữa ống nước nóng với môi trường bên ngoài, giảm sự thất thoát nhiệt, đảm bảo hiệu suất cấp nhiệt, bảo vệ an toàn và tránh bị bỏng cho người dùng.

Băng keo nhôm chịu nhiệt dán bảo ôn có gân

Nhìn chung hoạt động dán bảo ôn đều mang đến những lợi ích lớn giúp đảm bảo hệ thống vận hành ổn định và lâu dài.

Hiệu quả làm việc của băng keo nhôm chịu nhiệt

Được cấu tạo từ các lá nhôm dát mỏng và một lớp keo Acrylic phủ đều lớp màng, băng keo nhôm có bề mặt sáng bóng cùng độ bám dính mạnh mẽ trong mọi điều kiện môi trường. Đi cùng với tính thẩm mỹ cao nhờ màu sắc bạc luôn phù hợp với màu nguyên bản của các vật liệu kim loại là khả năng chịu nhiệt đáng kinh ngạc. Các biên độ nhiệt từ -54 đến 149 độ C là những con số tuyệt vời mà băng keo nhôm chịu nhiệt dán bảo ôn có thể đảm bảo tốt vai trò.

Băng keo nhôm trơn số lượng dán bảo ôn giá tốt

Ngoài ra tính chất bền bỉ cho phép băng keo nhôm chống chịu tốt với hóa chất, tác động của môi trường như ánh sáng, nhiệt độ, phản xạ với một số tia và chống ma sát hiệu quả. Được đánh giá là loại băng keo đặc thù có sự chống chịu tốt, khả năng chống tĩnh điện và không chứa các độc tố gây hại tới sức khỏe. Các nhà sản xuất luôn chú trọng trong việc đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng với sản phẩm băng keo nhôm có kích thước đa dạng, phổ biến nhất là 50mm x 25m, 30m.

Địa chỉ phân phối băng keo nhôm chịu nhiệt dán bảo ôn giá sỉ giá rẻ

Băng keo nhôm gân chịu nhiệt dán bảo ôn giá sỉ chất lượng

Băng keo nhôm chịu nhiệt dán bảo ôn là một trong những sản phẩm được phân phối chuyên số lượng lớn với giá sỉ giá rẻ tại Công ty Thu Hồng, cam kết chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn với quy trình sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt trước khi băng keo được gửi tới tay khách hàng. Mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, thân thiện của Thu Hồng giải đáp khi liên hệ qua thông tin đã được cung cấp bên dưới.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận