Băng keo nâu đục bán sỉ chuẩn kích thước dán thùng

06/05/2022 | 484 |
0 Đánh giá

Băng keo nâu đục là vật liệu đóng hàng phổ biến hỗ trợ thiết yếu trong hoạt động đóng gói, bảo vệ hàng hóa khi vận chuyển. Hiện nay Công ty Thu Hồng đang bán sỉ trực tiếp băng keo nâu đục chuẩn kích thước dán thùng và nhận cắt kích thước theo yêu cầu khách hàng.

Video thực tế gửi đến người xem một trong các loại băng keo nâu đục dán thùng tại xưởng

Kích thước chuẩn của các loại băng keo dán thùng hàng carton

Trên thị trường có rất nhiều dòng băng keo chuyên phục vụ cho việc dán thùng hàng carton, đóng gói hàng hóa. Tuy nhiên nhiều người dùng vẫn chưa biết lựa chọn kích thước băng keo dán thùng sao cho phù hợp nhất.

Thông thường chiều dài của băng keo dán thùng sẽ từ 100 yard, 200 yard, 300 yard. Kích thước chung của các dòng băng keo này sẽ là 1F2, 2F4, 3F6, 4F8, 7F2,... Việc lựa chọn chiều dài và kích thước sẽ phụ thuộc vào kích thước thùng hàng cần dán và số lần sử dụng. Mua các cuộn băng keo dán thùng có chiều dài tốt sẽ tăng sự tiện ích và thời gian sử dụng cho người dùng. Do đó các doanh nghiệp, công ty lớn thường tìm mua những cuộn băng keo dán thùng lớn để tiết kiệm được tối đa chi phí mua sắm.

Trọng lượng của các dòng băng keo dán thùng có thể là 1.1kg, 1.2kg, 1.4kg, 2kg, 3kg,...Mỗi kích thước cuộn sẽ có độ dày khác nhau, nhìn chung là 35 – 65 mic. Độ giãn 162% được cho là phù hợp với các công việc dán thùng hàng vận chuyển. Đồng thời dòng băng keo này cần có đặc tính không thấm nước và độ bám dính cao. Quy cách đóng thùng sẽ tùy vào nhu cầu mua sắm của khách hàng và kích thước cuộn băng keo. Cụ thể như: 1 cây gồm 1 / 2 / 3 / 4/ 6 cuộn băng keo.

Băng keo nâu đục dán thùng chuẩn kích thước

Băng keo nâu đục dán thùng là loại băng keo OPP có màu nâu đặc trưng kết hợp cùng chất keo acrylic bám dính vượt trội. Với khả năng co giãn lên tới 200% và độ dính trên bề mặt là 6N-10N/cm² , băng keo nâu đục trở thành dòng băng keo dán thùng phổ biến hàng đầu trên thị trường. Độ dày thông thường của băng keo nâu đục dán thùng là 0.025mm – 0.1mm với chiều dài thông dụng là 27 – 2000 mét.

băng keo nâu đục 150y chuẩn kích thước dán thùng 1

Băng keo nâu đục 150y x 4f8 chuẩn kích thước dán thùng

 

băng keo nâu đục bán sỉ chuẩn kích thước dán thùng 2

Băng keo nâu đục đóng lõi giấy theo yêu cầu

Kích thước băng keo nâu đục được lựa chọn nhiều nhất để dán thùng là 4,8cm x 100 yard. Đây là kích thước phù hợp với các thùng hàng hóa chung tại các công ty, xí nghiệp lớn. Đối với kích thước này, băng keo nâu đục có đủ khả năng bám dính và bảo vệ hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển an toàn và ổn định.

băng keo nâu đục 150y bán sỉ tại xưởng 3

Băng keo nâu đục đóng bao số lượng tại xưởng bán sỉ cho khách

Băng keo nâu đục dán thùng được bán sỉ tại Công ty Thu Hồng sẽ được đóng màng co từng cây với 6 cuộn/cây. Công ty nhận sản xuất các sản phẩm băng keo nâu đục theo chuẩn kích thước dán thùng hoặc theo nhu cầu của khách hàng.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận