Băng keo nano màu cơ bản đủ số yard quấn dây điện

14/06/2022 | 348 |
0 Đánh giá

Băng keo nano nhiều màu cơ bản đủ số yard như 10y, 20y, 30y sử dụng quấn dây điện với tác dụng bảo vệ mối quấn cách nhiệt, cách điện tốt cho người sử dụng. Công ty Thu Hồng cung cấp sản phẩm chất lượng giá rẻ, ưu đãi giảm giá cho đơn hàng sỉ.

Tác hại của việc dây điện bị hở lõi đồng

Tình trạng dây điện bị hở là việc đường dây điện xuất hiện vết nứt, gãy, bong tróc của phần vỏ bọc cách điện bên ngoài. Đồng thời lõi dây điện bên trong có thể sẽ lộ ra dẫn đến nguy cơ rò rỉ điện vô cùng nguy hiểm như:

  • Tác động nghiêm trọng tới sức khỏe con người và có thể nguy hiểm tới tính mạng.
  • Khiến dòng điện đi qua bị ngắt quãng và hiệu quả hoạt động của thiết bị điện bị gián đoạn. Sự cố chập điện và cháy có thể xảy ra do đó dễ gây thiệt hại về người và tài sản.
  • Xảy ra hiện tượng nhảy aptomat có thể gây ảnh hưởng đến toàn bộ các hoạt động sử dụng điện năng.

Do đó việc khắc phục tình trạng dây điện bị hở hay quấn bảo vệ các mối nối dây điện với vật liệu chuyên dụng là vô cùng cần thiết. Trong đó giải pháp tiết kiệm và tiện lợi nhất chính là sử dụng băng keo nano quấn dây điện.

Màu cơ bản và ưu điểm của băng keo nano

Được biết đến là một trong những dòng băng keo được cải thiện về đa dạng màu sắc trên thị trường, băng keo nano có thể dễ dàng ứng dụng trong nhiều bề mặt dán khác nhau mà không ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của khu vực dán. Một số màu sắc cơ bản của băng keo nano như: đỏ, xanh lá, vàng, trắng, đen, xanh dương,...

Băng keo nano màu đen 20 yard

Băng keo nano là sản phẩm có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng hiệu quả làm việc và ưu điểm lại vô cùng nổi bật. Đầu tiên dòng băng keo nano quấn dây điện này sở hữu khả năng chống cháy, chống thấm và chịu nhiệt đáng kinh ngạc. Với chất liệu đặc biệt và bề mặt nhẵn mịn đặc trưng, băng keo nano sẽ khó bị bắt lửa hơn các dòng băng keo khác. Do đó việc hạn chế cháy nổ, chập điện cũng đạt hiệu quả tốt hơn.

Băng keo nano màu trắng 20 yard

Bên cạnh đó, tính năng chống ăn mòn bởi hóa chất, tia tử ngoại và không bám bụi bẩn giúp đảm bảo vị trí dây điện bị hở được dán bảo vệ chắc chắn trong thời gian dài. Bạn có thể ứng phó linh hoạt băng keo nano trong nhiều điều kiện khác nhau. Bám dính tuyệt vời, cách điện vượt trội, màu sắc nổi bật và đủ số yard là những lí do bạn nên lựa chọn sử dụng băng keo nano.

Băng keo nano màu đỏ 20 yard

Số yard và công dụng băng keo điện nano

Ngoài việc dùng để quấn dây điện, băng keo nano còn có một số công dụng khác như:

  • Dán mạch điện, đồ gia dụng điện bị hở,...
  • Bọc đầu mối nối dây điện để hạn chế chập điện, điện giật
  • Chống cháy cho thiết bị, công trình điện, máy biến áp
  • Dùng trong phụ tùng điện tử, ô tô
  • Bịt kín ổ điện gia đình khi cần thiết

Băng keo nano màu xanh 20 yard

Nhìn chung các công việc chính của băng keo nano thường không yêu cầu cao về mặt kích thước mà chủ yếu là khả năng bám dính và cách điện. Do đó các sản phẩm băng keo nano thường có bản rộng là 1f8 với số yard là 10y, 20y, 30y. Khách hàng cũng có thể yêu cầu đặt kích thước theo nhu cầu sử dụng riêng.

Băng keo nano màu vàng 20 yard

Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về dòng băng keo nano quấn dây điện nhiều màu sắc. Công ty Thu Hồng chuyên phân phối sỉ số lượng lớn băng keo nano các màu cơ bản đủ số yard quấn dây điện với mức giá siêu rẻ cùng nhiều chính sách hấp dẫn đang chờ bạn.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận