Băng keo nano giá rẻ bao chất lượng mua sỉ

15/10/2022 | 278 |
0 Đánh giá

Băng keo nano giá rẻ bao chất lượng mua sỉ tại xưởng cho khách tại TpHCM và các tỉnh thành trên toàn quốc. Liên hệ trực tiếp hoặc nhắn tin qua zalo để nhận báo giá nhanh nhất của Công ty Thu Hồng, nhà phân phối băng keo đủ loại cho mọi khách hàng.

Tính linh hoạt của băng keo nano

Băng keo nano màu đen sử dụng phổ biến

Băng keo nano là dòng sản phẩm chất lượng phổ biến được đánh giá cao về hiệu quả dán dính và khả năng chịu nhiệt độ cao vượt trội. Sử dụng chất keo dính đậm đặc giúp đảm bảo không bị bong tróc trong quá trình quấn kín phần hở lõi dây điện, đặc biệt là vị trí đấu nối. Kết cấu đặc biệt cho phép băng keo điện nano thích nghi nhanh chóng với mọi điều kiện thời tiết.

Băng keo nano Con Nai màu trắng 20y thông dụng

Nâng cao tính bền bỉ cho sản phẩm thông qua tính năng chống ăn mòn, tia tử ngoại, tia lửa và chất hóa học. Chính vì thế băng keo nano được mệnh danh là vật liệu không thể thiếu trong các hoạt động sửa chữa hệ thống điện dân dụng.

Băng keo nano chất lượng được đóng gói kỹ lưỡng

Băng keo nano Đại Bàng màu vàng mua sỉ giá rẻ

Bảo quản và vận chuyển băng keo điện nano tốt nhất

Chất lượng băng keo nano trong mỗi lần sử dụng sẽ phụ thuộc rất nhiều vào cách bảo quản của người dùng. Do đó cần lưu trữ băng keo nano tại những khu vực cách xa ánh sáng mặt trời như cửa sổ. Khu vực bảo quản cần khô ráo, có không khí mát mẻ, tốt nhất nên ở trong khoảng 15 độ C. Một điều mà người dùng thường xuyên bỏ qua đó là tìm hiểu chiều cao an toàn khi xếp chồng băng keo điện nano lên nhau. Biện pháp tốt nhất được đưa ra là sử dụng giá đỡ để cất trữ băng keo.

Băng keo nano Con Nai 20y bán chạy

Mỗi cuộn băng keo điện nano được giao tới tay khách hàng đều phải đáp ứng tiêu chí về độ bám dính, hình thức và số lượng sản phẩm. Chính vì thế ngoài việc bảo quản băng keo nano đúng cách, các đại lý bán sỉ cần biết cách vận chuyển băng keo an toàn và phù hợp nhất.

  • Nên vận chuyển băng keo nano được đóng trong các thùng hàng carton để tránh hư hỏng, nếu là thùng của hãng thì càng thuận lợi hơn vì dễ phân biệt các loại
  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời
  • Kiểm soát mức nhiệt trong môi trường vận chuyển nhất là đường dài

Băng keo nano Con Nai 30y mua sỉ tiết kiệm

Mua sỉ băng keo nano giá rẻ bao chất lượng

Băng keo nano các loại giá sỉ rẻ bao chất lượng 

Công ty Thu Hồng chuyên phân phối băng keo nano giá rẻ bao chất lượng mua sỉ trên tiêu chí nhanh chóng, chuyên nghiệp, hiệu quả và tận tâm trong từng sản phẩm. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Thu Hồng luôn nỗ lực mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Hơn thế, chúng tôi mong muốn mang tới những giá trị tốt nhất cho mọi người mua thông qua các chính sách:

  • Giá sỉ rẻ siêu ưu đãi
  • Hỗ trợ chi phí vận chuyển trên toàn quốc
  • Đổi trả thỏa đáng sản phẩm bị lỗi hay hư hỏng do vận chuyển

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận