Băng keo màu xanh dương loại lớn giá sỉ rẻ

20/09/2022 | 421 |
0 Đánh giá

Băng keo màu xanh dương giá sỉ rẻ loại lớn với trọng lượng 1 cuộn là 900gam thêm lựa chọn tiết kiệm cho khách hàng cần sử dụng băng keo màu hiệu suất cao trong lĩnh vực đóng hàng. Hàng đặt, nhiều ưu đãi khi mua số lượng lớn.

Hình ảnh băng keo màu xanh dương cuộn 900gam xưởng bán giá sỉ

Đặc điểm của băng keo màu xanh dương

Các loại băng keo màu nói chung và băng keo màu xanh dương nói riêng đều được các chuyên gia của ngành đánh giá cao về hiệu quả hoạt động trong lĩnh vực đóng gói hàng hóa. Thông qua quy trình sản xuất hiện đại cùng nguồn nguyên liệu cao cấp, Công ty Thu Hồng luôn trao tới tay khách hàng các cuộn băng keo màu xanh dương cũng như các loại băng keo màu khác chất lượng và an toàn với sức khỏe người sử dụng cùng công việc ứng dụng.

băng keo màu xanh dương giá sỉ 1

Băng keo màu xanh dương loại lớn khổ 4f8 lõi giấy

Chất liệu dẻo dai kết hợp cùng hỗn hợp keo chuyên dụng mang đến tính năng bền bỉ và bám dính tốt trên nhiều bề mặt vật liệu. Trong phạm vi nhiệt từ 5-60 độ C, băng keo màu xanh dương có thể phát huy khả năng bám dính ổn định suốt thời gian dài.

băng keo màu xanh dương giá sỉ 2

Băng keo màu xanh dương thẩm mỹ có độ dính tốt

Màu xanh dương nổi bật hay nhiều màu sắc khác sẽ giúp người dùng che được khuyết điểm và đảm bảo tính thẩm mỹ khi dán lên nhiều đồ vật khác nhau. Kích thước phân cuộn đa dạng phục vụ cho mọi hoạt động dán kết dính và đóng gói. Đặc biệt băng keo màu cuộn lớn khổ 4f8 có thể ứng dụng nhiều lần giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả và đảm bảo năng suất công việc.

Băng keo màu xanh dương dùng để làm gì?

Thuộc nhóm băng keo OPP đóng thùng, băng keo màu xanh dương được xem là sản phẩm phù hợp trong công ty, kho xưởng, chợ,... Công dụng chủ yếu của loại băng keo này là đóng gói hàng hóa và phân loại hàng hóa.

Băng keo màu xanh dương thường được dùng trong hoạt động đóng gói thùng mút xốp để làm nổi bật thùng hàng. Ở một số tỉnh thành, loại băng keo màu này được ứng dụng rộng rãi trong đóng gói trái cây xuất khẩu như mít, ổi, thanh long...Tận dụng màu sắc bắt mắt của lớp nền keo, băng keo OPP màu xanh dương còn được dùng để dán trang trí, dán hộp quà tặng.

băng keo màu xanh dương giá sỉ 4

Băng keo màu xanh dương loại lớn 900gam

Thông thường băng keo màu xanh dương 4f8 loại lớn sẽ có trọng lượng 900 gam/cuộn trở lên. Để mua băng keo màu chất lượng đúng chuẩn, ngoài yếu tố bề rộng thì khách hàng có thể kiểm tra kích thước từng cuộn ước tính thông qua trọng lượng của cuộn băng keo.

băng keo màu xanh dương giá sỉ 3

Băng keo màu xanh dương nổi bật sử dụng đa năng

Phân phối băng keo màu xanh dương loại lớn chất lượng giá sỉ rẻ

băng keo màu xanh dương giá sỉ 5

Băng keo màu xanh dương chất lượng giá sỉ siêu ưu đãi tại xưởng

Công ty Thu Hồng hiện đang mang đến dịch vụ sản xuất và cung cấp băng keo màu các loại với mức giá siêu ưu đãi trên thị trường. Đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt giữa nhiều nhà cung cấp, Thu Hồng luôn nỗ lực duy trì giữ vững chất lượng sản phẩm và từng ngày nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua chính sách:

  • Hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Kênh phân phối đa dạng
  • Giá sỉ rẻ không qua trung gian
  • Phân cuộn theo kích thước yêu cầu
  • Đổi trả hàng lỗi chỉ trong thời gian ngắn thỏa thuận

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với Công ty Thu Hồng qua thông tin đã được cập nhật bên dưới bài viết

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận