Băng keo màu vàng đen dán hàng dễ vỡ thông dụng nhất

03/11/2021 | 503 |
0 Đánh giá

Bạn muốn vận chuyển hàng hóa dễ vỡ nhưng chưa biết lựa chọn loại băng keo phù hợp ? Vậy thì băng keo màu vàng đen có chữ hàng dễ vỡ sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về loại băng keo màu vàng đen chuyên dùng cho hàng hóa dễ vỡ.

Loại băng keo giải tỏa sự lo lắng khi vận chuyển hàng dễ vỡ

Tên gọi của loại băng keo này đã nói lên được một phần về màu sắc cũng như thiết kế của nó. Băng keo có chữ hàng dễ vỡ là loại băng keo có hai màu vàng và đen tạo nên sự nổi bật và gây được chú ý cho người xem. Phía trên bề mặt keo còn có dòng chữ “hàng dễ vỡ để cảnh báo cho người vận chuyển về chất liệu hàng hóa trong thùng hàng.

băng keo màu vàng đen 1

Băng keo màu vàng đen chữ hàng dễ vỡ 48mm

Dòng sản phẩm băng keo có chữ dễ vỡ này thường được áp dụng với các loại hàng hóa như : gốm sứ, thủy tinh, pha lê, kính, gương, ... Đây đều là các loại sản phẩm dễ hư hại nếu không được vận chuyển nhẹ nhàng.

Đây sẽ là một biện pháp hữu hiệu khi cần cảnh báo cho người vận chuyển về việc cẩn thận hơn đối với món hàng của bạn. Từ đó giúp bạn bớt lo lắng và giảm thiểu tối đa mức độ hư tổn từ việc vận chuyển sản phẩm.

băng keo màu vàng đen 2

Băng keo màu vàng đen chữ hàng dễ vỡ 100yard

Khả năng bám dính của băng keo có chữ hàng dễ vỡ có thực sự tốt ?

băng keo màu vàng đen 3

Băng keo màu vàng đen dán hàng dễ vỡ 6 cuộn/cây

Nguyên liệu chính của loại băng keo có chữ hàng dễ vỡ này là màng keo BOPP và PVC kết hợp cùng hợp chất kết dính tạo thành jumboo băng keo. Ngoài việc dùng để đóng gói vận chuyển, loại băng keo này còn được dùng để đánh dấu và niêm phong hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Người vận chuyển dễ dàng nhận biết được cảnh báo và lưu ý vận chuyển hàng nhẹ tay hơn.

Những tính năng ưu việt của loại băng keo này là khả năng bám dính tốt và không bị chảy keo trong nhiệt độ cao. Bên cạnh đó, khả năng giữ màu tốt và không bị bong tróc trong quá trình vận chuyển cũng là một điểm cộng lớn. Sự phối hợp giữa hai màu sắc vàng và đen còn giúp người xem dễ dàng nhìn thấy hơn các loại băng keo màu sắc khác. Hai gam màu tương phản này tạo nên sự nổi bật, nhờ đó có thể thu hút người nhìn tốt hơn.

Nhờ những ưu điểm nổi bật trên, loại băng keo này ngày càng được ưa chuộng. Song, ngoài việc sử dụng băng keo có chữ hàng dễ vỡ, bạn cũng nên gói và bọc hàng hóa cẩn thận để hạn chế hư tổn. Có thể gói hàng bằng nhiều lớp giấy và xốp để đảm bảo hơn trong quá trình vận chuyển.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận