Băng keo màu đóng thùng, dán hàng, vận chuyển tận nơi

14/02/2022 | 633 |
0 Đánh giá

Băng keo màu được biết đến với công dụng chuyên đóng thùng, dán hàng, dán thùng xốp. Bigbee chuyên cung cấp băng keo màu các loại, nhận vận chuyển tận nơi miễn phí ship số lượng lớn cho khách hàng. Mời bạn cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm qua bài viết sau để có sự lựa chọn tốt nhất.

Băng keo màu thực chất là gì?

Nhắc đến băng keo màu thì chắc hẳn ai cũng hình dung ra được hình dạng và cách sử dụng, những việc có thể “xài” nó được, dù vậy, thực sự băng keo màu là một sản phẩm riêng lẻ hay là một loại băng keo nào khác nhưng được nhuộm nhiều màu khác nhau?

băng keo màu đóng thùng 1

Băng keo màu đóng thùng màu trắng 80yard x 4f8

Được biết, băng keo màu là một trong những loại băng keo thông thường hay còn gọi là băng keo OPP mà chúng ta vẫn thường thấy, gần giống như băng keo đục nhưng được nhuộm nhiều màu khác nhau để tạo sự linh hoạt trong việc ứng dụng.

Về phương thức sản xuất, băng keo màu cũng được sản xuất theo phương pháp giống như các loại băng keo dán thùng khác, tuy nhiên đến công đoạn cắt keo thì lớp keo sẽ được trộn chất tạo màu để quét lên màng OPP ngoài, do đó mà băng keo mới có nhiều màu sắc.

Công dụng của băng keo màu

Như đã đề cập, khi nhắc đến băng keo màu nhiều người sẽ có những cách sử dụng khác nhau, tựu chung lại, mọi người thường dùng vào một số công việc như dán thùng hàng với nhiều chất liệu như thùng carton, thùng xốp, thùng nhựa, hoặc dán các vật liệu lại với nhau, ngoài ra còn dùng để trang trí nói chung và hỗ trợ việc trang trí trong văn phòng, công ty, nhà ở nói riêng.

Tuy nhiên, 1 cuộn băng keo màu còn làm được nhiều hơn như thế với đầu óc sáng tạo của chúng ta. Ví dụ, nhiều người dùng sản phẩm để quấn các đường dây điện, các vật dụng trong nhà để thay thế các loại băng keo khác.

Hoặc là sử dụng băng keo màu cho mục đích phân loại hàng hóa, sản phẩm, đánh dấu, làm kí hiệu hoặc phân chia hồ sơ, giấy tờ, …Hơn thế, sản phẩm băng keo màu còn có thể tận dụng để làm dụng cụ học tập, nhất là phục vụ môn kĩ thuật, mỹ thuật trong một số trường hợp.

băng keo màu đóng thùng 3

Băng keo màu đóng thùng màu đỏ 100yard x 4f8

Hiện nay, không thiếu những cơ sở phân phối, cung cấp băng keo màu đóng thùng, dán hàng, vận chuyển tận nơi từ đơn vị chuyên nghiệp, đến nhà sách, cửa hàng văn phòng phẩm, trong siêu thị, cửa hàng tạp hóa,…với giá cả tương đối rẻ, ai cũng có thể tìm mua dễ dàng và sử dụng thuận tiện trong nhiều không gian, môi trường khác nhau. Tuy nhiên cần tìm hiểu và chọn lọc kỹ để tránh mua nhầm nơi cung cấp hàng kém chất lượng với mức giá đội ngang bằng với sản phẩm chất lượng cao thật sự.

băng keo màu đóng thùng 2

Băng keo màu đóng thùng màu đỏ 2f x 100yard, màu xanh 3f x 100yard

Đặc biệt, sản phẩm băng keo màu tuy có màu sắc bắt mắc nhưng các phẩm màu dùng để nhuộm màu cho các cuộn băng keo đều luôn ở mức cho phép, không có độc tố nên không gây nguy hại đến sức khỏe người sử dụng.

Đến đây thì bạn đã có thể biết được bao nhiêu công dụng của băng keo màu, có lẽ, phần lớn là phụ thuộc vào mỗi người khi sử dụng và hoàn cảnh mà sẽ sinh ra công dụng khác nhau.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận