Băng keo lưới giá sỉ rẻ Hồ Chí Minh

12/03/2022 | 337 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp băng keo lưới giá sỉ rẻ tại Hồ Chí Minh và các tỉnh thành nhằm tạo điều kiện cho quý khách hàng có thêm cơ hội lựa chọn sản phẩm tốt cùng giá cả phù hợp với mục đích công việc.

Băng keo lưới dán vá trần và vách thạch cao - Sản phẩm thực tế tại xưởng

Cấu tạo của băng keo lưới

Trên thị trường nhiều khách hàng còn gọi băng keo lưới là băng keo lưới thạch cao. Đây là dòng băng keo chuyên dùng trong lĩnh vực thi công xây dựng vách và trần với chất liệu chủ yếu là thạch cao. Nổi bật nhất có thể kể đến hoạt động sửa chữa trần thạch cao hay các mối nối, vết nứt trên vị trí thi công.

Đối với những cuộn băng keo lưới chất lượng thì tiêu chuẩn kỹ thuật đề ra bao gồm như: không biến dạng trong môi trường sử dụng có nhiệt độ cao, khả năng chống ẩm mốc tốt nhờ bề mặt được thiết kế với lớp lưới thông thoáng, bám dính chắc chắn trong thời gian dài. Khi mua hàng, bạn nên hỏi rõ người bán những thông tin này để đảm bảo mua được những sản phẩm băng keo lưới chất lượng.

băng keo lưới giá sỉ rẻ hồ chí minh 1

Băng keo lưới sử dụng với công dụng chính vá các công trình có vật liệu thạch cao

Băng keo lưới có cấu tạo gồm 2 bộ phận chính:

  • Nhựa gia cường thủy tinh (GRP): Lớp nhựa dẻo được gia cố thêm các sợi thủy tinh mỏng, mịn giúp tăng cường độ bền bỉ, kéo giãn và chống được lực nén tốt hơn những loại băng keo thông thường.
  • Chất keo cường độ cao: Được phủ thêm một lớp keo dán nhạy, bám dính chắc chắn trên hầu hết chất liệu như tường vôi, gỗ, trần thạch cao, kim loại,... với khả năng kết nối đồ vật bền đẹp, thẩm mỹ cao, đồng thời không bị bong tróc, thấm nước trong điều kiện môi trường ẩm ướt.

Đặc điểm và quy cách đóng gói của băng keo lưới

Dưới đây là những đặc điểm nổi bật của băng keo lưới giúp khách hàng có thể nhận biết hàng chất lượng một cách dễ dàng. Có thể kể đến như băng keo lưới được thiết kế mỏng, nhẹ và bám được trên bề mặt thạch cao. Bên cạnh đó là khả năng chống mài mòn, chống nước và đảm bảo tính thẩm mỹ cho các công trình xây dựng. Việc tháo gỡ băng keo lưới ra khỏi bề mặt dán sẽ không gây ảnh hưởng hay để lại vết keo bẩn. Băng keo lưới là sản phẩm dễ thi công, tiện lợi và bất cứ ai cũng có thể sử dụng.

băng keo lưới giá sỉ rẻ hồ chí minh 2

Băng keo lưới nối vách và trần thạch cao các loại

Các đơn vị phân phối băng keo lưới trên thị trường có thể bán băng keo lưới được đóng gói trong các thùng, bao bì với đầy đủ thông tin sản phẩm cũng như dán tem nhãn riêng để tránh hàng giả đạo nhái. Băng keo lưới được đóng gói 24 cuộn/thùng cho những khách hàng có nhu cầu mua hàng số lượng lớn.

Công ty Thu Hồng là đơn vị bán băng keo lưới uy tín trên thị trường với mức độ đi hàng lớn mỗi năm. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ khách hàng trong khu vực Hồ Chí Minh và trên toàn quốc.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận