Băng keo in logo số lượng lớn

01/10/2022 | 255 |
0 Đánh giá

Băng keo in logo số lượng lớn với mẫu mã được in bởi các thiết kế đa dạng trên nền trong, nền màu đơn, nền phối nhiều màu cùng họa tiết logo và chữ in sắc nét sẽ có mức giá ưu đãi nhất khi khách hàng lựa chọn đặt hàng tại Công ty Thu Hồng.

Tham khảo về cấu tạo của băng keo in logo

Mặc dù là một trong những loại thuộc dòng băng keo OPP công nghiệp bán chạy trên thị trường nhưng băng keo in logo có cấu tạo khá đơn giản bao gồm:

  1. Phần nền: Chất liệu OPP có độ dẻo dai và kéo giãn tốt. Thiết kế logo sẽ được in trực tiếp trên lớp nền.
  2. Lớp keo dính: Ứng dụng công nghệ phân cực mang đến hiệu quả bám dính mạnh, đồng đều, không bị bong tróc hay chảy keo.
  3. Phần lõi: được làm từ giấy 100% với tính chất vật lý là giấy cứng có độ dày siêu phù hợp giúp người dùng có thể sử dụng tối đa độ dài của cuộn băng keo.

Băng keo in chữ khổ nhỏ nền trắng sữa số lượng

Băng keo in logo là sản phẩm có thể in được nhiều màu nhưng không in được màu chuyển sắc. Do đó trước khi “bắt tay” vào sản xuất, khách hàng nên trao đổi ý kiến với bộ phận kỹ thuật để có hình ảnh thiết kế logo đẹp mắt và phù hợp nhất.

Băng keo in logo nền trong số lượng lớn

Có thể in logo trên nền keo trong được không?

Sản xuất băng keo in logo được đánh giá là phương pháp kinh doanh và quảng bá thương hiệu tiết kiệm nhất khi khách hàng không muốn tốn quá nhiều chi phí. Việc sử dụng băng keo trong in logo là hoàn toàn có thể nhằm giải quyết các vấn đề về tài chính. Lớp nền băng keo trong không cần phủ màu sẽ giúp khách hàng cắt giảm được “kha khá” chi phí triển khai in băng keo logo. Ngoài ra sản xuất băng keo in logo trên nền trong còn giúp sản phẩm nhìn đơn giản và hiện đại hơn.

In logo thương hiệu lên băng keo có thực sự cần thiết?

Băng keo in logo sẽ làm nổi bật và tạo dấu ấn về thương hiệu với khách hàng và đối tác. Sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp cũng được tăng lên đáng kể trong mắt người mua hàng. Ghi nhớ thương hiệu và sẵn sàng trải nghiệm sẽ mang đến cho doanh nghiệp những khách hàng tiềm năng và trung thành. Bên cạnh đó, băng keo in logo còn có công dụng chính là đóng gói sản phẩm, kiện hàng hóa, thùng giấy … như các loại băng keo OPP thông thường.

Băng keo in chữ số lượng lớn nền trắng sữa

Chỉ cần bỏ ra số tiền ở mức trung bình, doanh nghiệp có thể nâng tầm thương hiệu một cách hiệu quả và kinh tế. Chính những điều này đã tạo nên sự đẳng cấp và khác biệt trong từng mặt hàng đặc trưng mà mỗi doanh nghiệp trao gửi tới tay khách hàng.

Băng keo in chữ chúc mừng năm mới và họa tiết hoa mai

Nơi đặt hàng băng keo in logo số lượng lớn giá tốt

Băng keo in chữ khổ nhỏ

Công ty Thu Hồng cung cấp băng keo in logo số lượng lớn, nhận in số lượng ít 20 cây/bao cho khách hàng có nhu cầu. Băng keo in logo theo mẫu thiết kế; đường nét, hình khối, chữ in tinh tế; tất cả nhằm tôn vinh thương hiệu với giá trị thực tế vốn có của nó, hỗ trợ quảng bá và tạo sự lan xa.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận