Băng keo hàng dễ vỡ giá rẻ HCM

16/03/2022 | 421 |
0 Đánh giá

Cùng thuộc nhóm băng keo OPP dán thùng nhưng băng keo hàng dễ vỡ có gì khác biệt so với những sản phẩm khác? Bạn quan tâm đến sản phẩm và đang cần tìm nơi cung cấp băng keo hàng dễ vỡ giá rẻ tại HCM hãy cùng đọc qua bài viêt sau để có được lựa chọn tốt và phù hợp cho bạn.

Sản phẩm thực tế - băng keo hàng dễ vỡ tại xưởng Thu Hồng

Băng keo hàng dễ vỡ, phân khúc sản phẩm trong nhóm băng keo OPP

Đặc điểm chung của tất cả các dòng băng dính thuộc nhóm OPP chính là sử dụng chất liệu BOPP dẻo dai tạo nên lớp màng keo bền bỉ. Việc sử dụng chất keo bám dính sẽ tùy thuộc vào từng loại sản phẩm nhưng nhìn chung đều mang đến độ kết dính chắc chắn trên nhiều bề mặt thẳng.

Đặc điểm duy nhất để phân biệt các dòng băng keo OPP chính là dựa vào thiết kế bên ngoài. Riêng với băng keo in chữ hàng dễ vỡ thì thiết kế sẽ có sự nổi bật hơn băng keo trong, đục, màu. Sử dụng hai tông màu tương phản vàng – đen đã kích thích và thu hút thị giác người nhìn tốt hơn nhằm tăng hiệu quả trong hoạt động cảnh báo. Dòng chữ “Hàng dễ vỡ” được in ngay ngắn, chỉnh chu với đường nét to rõ cũng là một đặc điểm rất thú vị của dòng băng keo hàng dễ vỡ dán thùng.

băng keo hàng dễ vỡ giá rẻ hcm 100y

Băng keo hàng dễ vỡ bản 4f8 x 100y

Chức năng của băng keo hàng dễ vỡ có sự đa dạng hơn những mặt hàng băng keo OPP khác. Thay vì chỉ dùng để đóng gói, dán thùng hàng thì dòng băng keo hàng dễ vỡ này còn giúp hàng hóa hạn chế tối đa va đập, hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Tất cả đều nhờ vào nội dung cảnh báo trên lớp nền keo mang đến một lời nhắn với người vận chuyển về sản phẩm bên trong thùng hàng. Nhờ đó những người tiếp xúc với thùng hàng sẽ lưu ý nhẹ tay và cẩn thận hơn để tránh gây ảnh hưởng tới chất lượng hàng hóa được đóng gói.

Những lưu ý khi sử dụng băng keo hàng dễ vỡ

Dòng băng keo hàng dễ vỡ thuộc nhóm băng keo OPP chủ yếu được dùng để dán những thùng hàng chứa đồ thủy tinh, gốm, sứ,... Vì đây đều là những mặt hàng dễ bị hư hỏng, bể nát nếu vận chuyển và bảo quản không cẩn thận.

nét đặc trưng của băng keo hàng dễ vỡ dán thùng

Băng keo hàng dễ vỡ mang nét đặc trưng riêng biệt

Giống với tất cả các dòng băng keo trên thị trường, việc sử dụng băng keo in chữ hàng dễ vỡ sẽ phát huy tối đa hiệu quả bám dính nếu chúng ta tuân thủ theo các bước thực hiện. Bước đầu tiên có lẽ là bước quan trọng nhất đối với mọi dòng băng keo đóng gói, dán thùng chính là vệ sinh sạch bụi tại vị trí cần dán. Lớp keo dán có thể bị ảnh hưởng nếu bề mặt dán bám bụi bẩn hay dính nước. Từ đó hiệu quả công việc sẽ không được đảm bảo và việc xảy ra tình trạng bong tróc là điều không tránh khỏi.

Sỉ số lượng lớn băng keo hàng dễ vỡ giá rẻ tại khu vực TPHCM

Công ty Thu Hồng hy vọng sẽ là đích đến cuối cùng cho những khách hàng đang có nhu cầu tìm mua băng keo hàng dễ vỡ cùng mức giá sỉ rẻ tại HCM và trên toàn quốc. Để hoạt động mua băng keo diễn ra tiện lợi hơn, công ty đã áp dụng các chính sách vận chuyển và thanh toán linh hoạt cho mọi khách hàng.

băng keo hàng dễ vỡ số lượng giá rẻ

Băng keo hàng dễ vỡ số lượng giá rẻ xuất xưởng cho khách

Hiện nay công ty đã đưa ra bảng giá sỉ và mức chiết khấu siêu hấp dẫn khi tiếp nhận những đơn hàng số lượng lớn. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua thông tin ngay bên dưới bài viết.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận