Băng keo hàng dễ vỡ giá mua rẻ nhất

22/12/2023 | 98 |
0 Đánh giá

Băng keo hàng dễ vỡ giá mua rẻ nhất tại TPHCM loại thông dụng 100 yard, khổ rộng 4f8, trọng lượng cây 1.2kg, mẫu chữ và ký hiệu in phổ biến, đảm bảo hiệu quả đóng hàng và niêm phong hàng hóa dễ vỡ. Tham khảo bài viết để có thêm thông tin lựa chọn bạn nhé.

Băng keo hàng dễ vỡ có gì đặc trưng?

Băng keo hàng dễ vỡ là loại băng keo in sẵn dòng chữ "Hàng dễ vỡ" màu vàng nổi bật, to rõ, được thiết kế nhằm giúp quá trình vận chuyển an toàn hơn. Đặc điểm nổi bật của loại băng keo này là rất dai, bền, khả năng chịu lực tốt và độ bám dính cao giúp đóng gói hàng hóa một cách an toàn và chắc chắn, giảm thiểu nguy cơ hư hỏng, bể vỡ trong quá trình giao nhận hàng hóa.

Băng keo in chữ Hàng Dễ Vỡ không có ký hiệu

Thông tin kỹ thuật:

  • Tên sản phẩm: Băng keo in chữ hàng dễ vỡ
  • Xuất sứ: Việt Nam
  • Chất liệu: BOPP
  • Kích thước: 4f8x100y
  • Độ dính: 50 mic
  • Chịu nhiệt: 0 độ C đến 60 độ C
  • Cân nặng: 1 kg, 1.2 kg, 1.8 kg, …
  • Quy cách (theo khổ rộng thông dụng 4f8): 1 cây 6 cuộn, 1 bao 20 cây
  • Màu sắc in: Vàng, cam và xanh

Lợi ích khi sử dụng băng keo hàng dễ vỡ

Bảo vệ hàng hóa: Băng keo hàng dễ vỡ giúp bảo vệ hàng hóa khỏi các va đập, lực tác động mạnh trong quá trình vận chuyển.

Dễ nhận biết: Với dòng chữ "Hàng dễ vỡ" in sẵn trên băng keo, người nhận hàng có thể dễ dàng nhận biết và xử lý hàng hóa một cách cẩn thận hơn. Bên cạnh đó, trên nền băng keo còn có loại được in kèm họa tiết và chữ ngoại ngữ góp phần tăng tính nhận diện và sự chuyên nghiệp.

Băng keo in chữ Hàng Dễ Vỡ có ký hiệu

Niêm phong an toàn: Băng keo in dòng chữ hàng dễ vỡ còn có tên gọi khác là băng keo niêm phong, với dấu niêm phong in sẵn trên đó. Điều này giúp đảm bảo tính chất nguyên vẹn của hàng hóa trong quá trình vận chuyển.

Tăng cường hình ảnh thương hiệu: Sử dụng băng keo hàng dễ vỡ chất lượng cao, đa dạng màu sắc không chỉ giúp bảo vệ sản phẩm mà còn tạo ấn tượng tích cực đối với khách hàng về chất lượng và sự chuyên nghiệp trong dịch vụ cung cấp mặt hàng của bạn.

Cây băng keo in chữ Hàng Dễ Vỡ 100 yard

Dễ sử dụng: Băng keo có độ bám dính cao, dễ dàng sử dụng, mọi đối tượng đều có thể sử dụng mà không cần sự hỗ trợ của dụng cụ chuyên dụng khác giúp tiết kiệm thời gian đóng gói. Tuy nhiên công việc sẽ chuyên nghiệp và tiết kiệm thời gian hơn nếu sử dụng băng keo in chữ hàng dễ vỡ kết hợp với dụng cụ cắt băng keo cầm tay.

Băng keo in chữ Hàng Dễ Vỡ Xin Nhẹ Tay nền màu xanh dương

Tiết kiệm chi phí: Với mức giá siêu rẻ so với việc phải sử dụng nhiều loại vật liệu niêm phong đắt tiền, băng keo hàng dễ vỡ thực sự là một sự lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong việc đóng gói và vận chuyển hàng hóa. Hơn nữa việc sử dụng băng keo hàng dễ vỡ giúp giảm thiểu chi phí sửa chữa hoặc đền bù hàng hóa bị hư hỏng do va đập trong quá trình vận chuyển.

Bảng giá băng keo hàng dễ vỡ

Giá cả của băng keo hàng dễ vỡ thường phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu, kích thước và hình dạng ngoại quan. Đối với băng keo chất lượng tốt, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt, giá có thể cao hơn so với các loại thông thường.

Trên thị trường hiện nay, giá của băng keo hàng dễ vỡ dao động từ khoảng 10.000 VND đến 25,000 VND tính cho mỗi cuộn tùy loại. Đối với số lượng lớn, có thể có chính sách giá ưu đãi từ nhà cung cấp.

Ngoài ra, việc lựa chọn băng keo hàng dễ vỡ cũng cần xem xét đến mục đích sử dụng cụ thể và điều kiện bảo quản để đảm bảo hiệu quả sử dụng tốt nhất. Đừng ngần ngại liên hệ với các nhà cung cấp uy tín để được tư vấn và báo giá chi tiết hơn.

Băng keo hàng dễ vỡ giá mua rẻ nhất ở đâu?

Thu Hồng là công ty chuyên cung cấp băng keo hàng dễ vỡ giá mua rẻ nhất trên mặt bằng chung thị trường. Với kinh nghiệm sản xuất và kinh doanh lâu năm, chúng tôi tự hào mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, phục vụ mọi nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp.

Băng keo Hàng Dễ Vỡ đảm bảo độ dày và độ dính cao

Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm với phương châm Tận tâm - Trung thực - Tâm huyết, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên chăm chỉ và chuyên nghiệp của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng trong việc thiết kế, tư vấn mẫu mã miễn phí, đồng thời hỗ trợ giao hàng nhanh chóng nội thành.

Băng keo in chữ Hàng Dễ Vỡ nền chủ đạo màu cam

Chúng tôi luôn sẵn lòng đổi trả sản phẩm nếu có hàng lỗi kỹ thuật hay không đáp ứng đúng yêu cầu của quý khách. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ và sự hài lòng cao nhất từ sản phẩm băng keo của Thu Hồng.

 

                   MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, tp.HCM.
 Email: bigbeevnn@gmail.com
 Hotline: 0903609143 - 0901870205
 Website: congtythuhong.com

Tin tức liên quan

Bình luận