Băng keo giấy thông dụng viết được | congtythuhong.com

10/03/2022 | 609 |
0 Đánh giá

Băng keo giấy thông dụng viết được trên thị trường hiện nay có nhiều kích thước để bạn hàng lựa chọn. Sản phẩm luôn phổ biến ở mọi thời điểm và sử dụng đa năng trong nhiều lĩnh vực, điển hình như cắt và lắp ráp nhôm kính, sản xuất may mặc và đóng dán thùng hàng hóa.

Mô tả chung về băng keo giấy thông dụng

Băng keo giấy là sản phẩm băng dính sở hữu lớp màng mỏng bằng giấy mịn có thể dễ dàng xé bằng tay kết hợp với lớp keo đạt hiệu quả bám dính tốt. Cuộn băng keo giấy đầu tiên trên thế giới được ra đời vào năm 1952 bởi ông Richard Drew. Ngày nay, sản phẩm băng keo giấy ngày càng trở nên phát triển và được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

băng keo giấy thông dụng viết được 1

Băng keo giấy thông dụng

Không phải tự nhiên băng keo giấy lại nhận được sự yêu mến từ khách hàng. Tất cả đều nhờ vào những đặc tính nổi bật như: độ bám dính vừa phải nhưng vẫn đảm bảo không bị bong tróc khi sử dụng, khi lột lớp băng keo giấy ra sẽ không để lại vết keo bám trên bề mặt. Đồng thời băng keo giấy còn có thể viết ghi chú lên trên một cách dễ dàng và tiện lợi.

băng keo giấy thông dụng viết được 2

Băng keo giấy với ưu điểm viết được

Công dụng đặc biệt của dòng băng keo giấy đa năng, tiện lợi

Băng keo giấy thông dụng là dòng băng keo đa năng với nhiều công dụng nổi bật. Để giúp bạn đọc có thể dễ hình dung hơn, Công ty Thu Hồng xin liệt kê một vài hoạt động công việc mà băng keo giấy mang lại hiệu quả cao như:

  • Ghi chú trong công việc văn phòng: Đây là dòng băng keo thông dụng được dùng để lưu trữ văn phòng phẩm, phân loại giấy tờ giúp dễ dàng phân biệt và tìm lại được khi cần dùng tới.
  • Ghi chú, đánh dấu trong thiết kế, may mặc: Người thợ may có thể tận dụng khả năng viết được lên bề mặt của băng keo giấy để ghi chú những vị trí bị lỗi giúp quá trình sửa chữa diễn ra đơn giản hơn. Đồng thời băng keo giấy cũng được dùng để ghi chú mẫu vải, họa tiết trong thiết kế...
  • Ghi chú trong ngành dược: Dễ dàng ghi chú lại những loại thuốc cần thiết khi lưu kho để việc mua bán thuốc dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, những người bán thuốc cũng có thể ghi những thông tin cần lưu ý theo đơn thuốc đã bán lên phần thuốc đã gói cho người bệnh dễ ghi nhớ hơn.
  • Công dụng trong ngành sơn: Nhờ ưu điểm dễ bóc ra và giúp che phủ những phần nền chi tiết cần sơn khác màu nhau với mục đích chống lem màu sơn nên nhiều người lựa chọn dùng băng keo giấy. Từ đó có thể dễ dàng tạo nên những đường nét viền sơn đẹp hơn và hạn chế lớp sơn mới bị phun lem ra ngoài.
  • Trang trí: Băng keo giấy thông dụng có rất nhiều màu sắc nổi bật nên thường được dùng để trang trí một số đồ dùng trong nhà hay trên tường. Ví dụ như làm mới lớp bọc ngoài đồ vật bằng băng keo giấy, tạo một bức tranh nghệ thuật treo tường....

băng keo giấy thông dụng viết được 3

Công dụng băng keo giấy 

Băng keo giấy cung cấp số lượng giá rẻ tại xưởng

Công ty Thu Hồng hiện đang phân phối băng keo giấy thông dụng viết được với số lượng lớn trên thị trường có áp dụng mức giá ưu đãi liên tục. Để biết thêm về bảng giá sỉ và chiết khấu cho những đơn hàng lớn vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua thông tin bên dưới bài viết.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận