Băng keo giấy giá đại lý mua ở HCM

07/07/2022 | 354 |
0 Đánh giá

Băng keo giấy giá đại lý mua ở HCM và có bán đi tỉnh hỗ trợ cho khách hàng có nhu cầu mua số lượng. Băng keo giấy tại xưởng Thu Hồng đa dạng kích thước, mẫu mã, chất liệu, độ dán dính tốt, nhiều loại cho khách lựa chọn theo đúng mục đích công việc.

Có bao nhiêu loại băng keo giấy? Chúng dùng để làm gì?

Băng keo giấy màu vàng được ứng dụng rất phổ biến trong hoạt động dán ghi chú, sản xuất, trang trí, học đường, …. Băng keo giấy màu vàng được chia thành những loại chính sau đây:

  • Băng keo giấy nhăn

Phổ biến trong môi trường văn phòng và công nghiệp sản xuất với độ bám dính vừa phải, không gây hỏng bề mặt dán và dễ dàng gỡ bỏ mà không để lại vết keo dính tại bề mặt đã dán. Lớp màng giấy bên ngoài tuy dễ thấm nước nhưng chống được bụi bẩn và dễ dàng ghi chú thông tin, bên trong là lớp keo dính chắc chắc. Băng keo giấy nhăn có tính linh hoạt cao, không hòa tan trong dung môi và dễ dàng xé bằng tay. Thường được dùng để đánh dấu, ghi chú trên sản phẩm, hỗ trợ sơn nhà, chống lem màu nước cho tranh, lót gạch, ...

Băng keo giấy nhăn giá đại lý

  • Băng keo giấy chịu nhiệt

Khả năng chịu nhiệt lên tới 150 độ mà không xảy ra hiện tượng bốc cháy, bong tróc. Nhiệt độ cao không thể phá vỡ kết cấu lớp màng hay chất keo dính của băng keo giấy chịu nhiệt. Cấu tạo của băng keo giấy chịu nhiệt gồm giấy lụa và lớp keo đều được bổ sung chất phụ gia chống cháy, cách nhiệt vượt trội. Phần vỏ bằng giấy có khả năng chống thấm trung bình giúp sản phẩm đảm bảo độ kết dính ngay cả trong môi trường ẩm ướt.

 

Băng keo giấy chịu nhiệt giá đại lý

  • Băng keo giấy da bò (giấy nâu)

Khác với các loại băng keo giấy vàng, băng keo giấy da bò sở hữu lớp nền keo màu nâu đặc trưng. Băng keo giấy da bò là sản phẩm có cấu tạo gắn liền với chất liệu giấy Crepe. Sản phẩm này chứa nhiều yếu tố hữu ích như độ bền, sức mạnh, tính linh hoạt, độ bám dính tốt và dễ gỡ bỏ.

Băng keo giấy da bò giá đại lý

Băng keo giấy nâu da bò có độ bám dính chắc chắn có thể bảo vệ bề mặt dán và cố định sản phẩm trong thời gian dài. Bề mặt giấy được phủ thêm một lớp keo có khả năng chống nhiệt và chống thấm giúp băng keo giấy nâu có thể đối mặt với mọi thời tiết khắc nghiệt. Để đảm bảo lớp keo bám dính ổn định, bạn cần làm sạch và lau khô vị trí chuẩn bị dán trước khi thực hiện.

Băng keo giấy giá đại lý nên mua chỗ nào ở HCM

Xưởng chuyên bán băng keo giấy giá đại lý rẻ

Quý khách có thể mua băng keo giấy tại các cửa hàng chuyên bán văn phòng phẩm hoặc các cửa hiệu nhà sách, tạp hóa để mua tại địa bàn cư trú.  Đối với đơn hàng sỉ, khách hàng có thể lựa chọn mua băng keo giấy tại công ty chuyên sản xuất và cung cấp số lượng lớn giá ưu đãi sản phẩm chất lượng trong khu vực Tp HCM và trên toàn quốc. Với chính sách bán sỉ và lẻ không qua trung gian, Công ty Thu Hồng – Địa chỉ cung cấp băng keo giấy lâu năm ở HCM tin rằng khi khách hàng lựa chọn chúng tôi sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm mua hàng với 90% làm hài lòng khách hàng. Đặc biệt áp dụng chính sách giá đại lý siêu hấp dẫn cho các đơn hàng lớn

Vui lòng truy cập thông tin dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận