Băng keo dùng để dán thùng có những loại nào

26/03/2022 | 634 |
0 Đánh giá

Bạn thường thấy các thùng hàng hóa luôn được đóng gói cẩn thận với các loại băng keo đa dạng khác nhau. Vậy băng keo dùng để dán thùng có những loại nào? Thu Hồng sẽ liệt kê ra một số sản phẩm thông dụng nhất để bạn tham khảo.

Tên gọi băng keo dán thùng – băng keo OPP đa năng

Băng keo dùng để dán thùng còn được thị trường nhắc đến là băng keo OPP tiện lợi với khả năng bám dính và linh hoạt trong nhiều công việc. Sử dụng lớp màng film cứng kết hợp với các chất keo acrylic đã tạo nên dòng băng keo OPP dán thùng nổi bật này. Các loại băng keo dùng để dán thùng được dùng chủ yếu để dán thùng hàng carton 3, 5, 7 lớp khi đóng gói và vận chuyển hàng hóa với vai trò chống hư hỏng, thất thoát hàng hóa khi vận chuyển.

băng keo trong giá rẻ dùng để dán thùng

Băng keo trong dùng để dán thùng

Băng keo dán thùng được chia thành 4 loại chính:

  • Băng keo trong: nền keo trong suốt, dùng để dán thùng hàng và có thể ghi thông tin sản phẩm lên trên với bút lông.
  • Băng keo đục: nền keo màu đục, dùng để dán thùng và che thông tin sản phẩm.
  • Băng keo màu: nền keo nhiều màu, có thể phân loại hàng hóa thông qua từng màu sắc.
  • Băng keo in logo in chữ theo mẫu, băng keo hàng dễ vỡ: nền keo in chi tiết, hình ảnh logo, chữ theo yêu cầu khách hàng, có thể dán thùng hàng và quảng bá thương hiệu, cảnh báo nhận diện

băng keo đục giá rẻ dùng để dán thùng

Băng keo đục dùng để dán thùng

Kích thước và quy cách đóng gói băng keo dùng để dán thùng

Băng keo dùng để dán thùng rất đa dạng kích thước nhằm phục vụ tối đa nhu cầu và mục đích sử dụng của mọi khách hàng. Trong đó khoảng chiều rộng của cuộn băng keo sẽ từ 10 – 288mm, khoảng chiều dài sẽ từ 35 – 1000mm. Tương ứng với đó là độ dày băng keo dán thùng sẽ từ 35 – 65 mic.

băng keo màu giá rẻ dùng để dán thùng

Băng keo màu dùng để dán thùng

Khả năng chịu lực của dòng băng keo dùng trong hoạt động dán thùng hàng carton tương ứng 24 N/10mm với lực bám dính là 4N/10mm và độ giãn lến đến 162%. Quy cách đóng gói sẽ phụ thuộc vào kích thước cuộn băng keo do bên phía người mua yêu cầu. Trung bình ít nhất là 1 cuộn/cây và nhiều nhất là 6 cuộn/cây.

băng keo in logo giá rẻ dùng để dán thùng

Băng keo logo dùng để dán thùng

Lựa chọn đơn vị phân phối sỉ lẻ uy tín, chất lượng

Nếu bạn đang muốn biết băng keo dùng để dán thùng có những loại nào và đang phân vân trong việc tìm nơi bán băng keo dán thùng các loại số lượng lớn cùng mức giá rẻ thì Công ty Thu Hồng sẽ là điểm lựa chọn đáng để bạn quan tâm. Xưởng sản xuất Thu Hồng áp dụng dây chuyền công nghệ hiện đại và nguồn nguyên liệu nhập khẩu chọn lọc để vừa sản xuất vừa cung cấp ra thị trường những cuộn băng keo dùng để dán thùng chất lượng cùng mức giá phải chăng nhất.

băng keo hàng dễ vỡ giá rẻ dùng để dán thùng

Băng keo hàng dễ vỡ dùng để dán thùng

Bên cạnh đó, chính sách giá sỉ không qua trung gian và mức chiết khấu cao cho đơn hàng lớn giúp khách hàng có thể tiết kiệm chi phí đặt hàng tối ưu nhất. Phương thức thanh toán linh hoạt, vận chuyển nhanh chóng giúp mang đến cho khách hàng trải nghiệm sử dụng sản phẩm tốt nhất ở các phương diện.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận