Băng keo đủ màu giá gốc sỉ rẻ

07/11/2022 | 359 |
0 Đánh giá

Mua băng keo đủ màu giá gốc sỉ rẻ tại kho có đủ kích thước cho bạn lựa chọn cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Băng keo màu luôn nổi bật dùng dán thùng carton, thùng xốp, đóng hàng các loại, dễ nhận dạng, dễ phân biệt, và còn dùng để trang trí.

Sự nổi bật và độ thu hút của băng keo màu

Băng keo màu vàng 100y chất lượng giá gốc sỉ rẻ hàng đặt

Nhóm băng keo OPP (Oriented PolyPropylene) luôn nhận được sự ưu tiên lựa chọn từ phía khách hàng không chỉ bởi chất lượng mà còn bởi thiết kế đẹp mắt, đa dạng. Trong đó có thể kể đến băng keo màu – băng keo nổi bật khi xuất hiện trên bất kỳ vật liệu nào và ở bất cứ đâu. Như các loại băng keo dán thùng khác, băng keo màu cũng có lớp màng bền dai, chịu lực kéo tốt khi dùng. Đến công đoạn cán keo, chất tạo màu sẽ được trộn cùng lớp keo tạo nên nhiều màu sắc đẹp mắt như đỏ, vàng, cam, xanh lá, xanh dương… theo yêu cầu khách hàng.

Băng keo màu trắng hàng đặt 80y thường dùng trang trí

Không chỉ “nổi bật” bởi lớp màng đa dạng màu sắc và độ dính tốt, băng keo màu còn được sử dụng nhiều bởi công dụng đa năng. Ngoài lĩnh vực dán thùng carton, thùng xốp, đóng gói hàng hóa, băng keo màu còn được dùng để dán với mục đích phân loại hàng hóa. Sử dụng nhiều màu sắc băng keo khác nhau sẽ giúp người bốc hàng, vận chuyển phân biệt hàng hóa nhanh chóng và dễ dàng. Điều này rất có ý nghĩa với các kho xưởng, công ty phân phối nhiều mặt hàng ra thị trường.

Băng keo màu đỏ 100y thường dùng dán thùng xốp

Nên chọn băng keo màu hay băng keo trong?

Băng keo màu xanh dương nhạt 100y giá gốc sỉ rẻ

Để trả lời câu hỏi này, khách hàng phải xem xét kĩ nhu cầu sử dụng và mục đích công việc. Không ai có thể phủ nhận hiệu quả đóng gói vượt trội của băng keo trong nhưng sản phẩm chỉ phù hợp với công việc dán thùng hàng thông dụng. Bề mặt OPP bền bỉ trong suốt tuy đẹp mắt nhưng cũng sẽ khó phân biệt nếu số lượng hàng nhiều và đa dạng chủng loại. Đây cũng là một điều mà khách hàng cần lưu ý trước khi đưa ra quyết định mua băng keo trong số lượng lớn.

Băng keo màu cam 100y dán thùng carton, thùng xốp

Đối với băng keo màu, lớp nền đa dạng màu sắc có thể đáp ứng nhu cầu che phủ thông tin không cần thiết trên bao bì và phân loại hàng hóa chuyên nghiệp. Đây là một ưu thế lớn của dòng băng keo này trong lĩnh vực đóng gói và trên thị trường. Vì vậy người tiêu dùng có thể cân nhắc sử dụng không chỉ trong dán thùng hàng mà còn phục vụ các hoạt động hàng ngày trong đó có cả trang trí.

Băng keo màu xanh dương cuộn lớn trọng lượng 900gr chất lượng

Băng keo màu cuộn lớn hàng đặt giá gốc sỉ rẻ tại xưởng

Tư vấn đặt hàng nhanh băng keo đủ màu giá gốc sỉ rẻ

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tâm tại Công ty Thu Hồng luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn đặt hàng nhanh băng keo đủ màu giá gốc sỉ rẻ cho mọi quý khách hàng trên toàn quốc. Quy trình sản xuất băng keo màu theo tiêu chuẩn chung với hệ thống cán màng hiện đại, Công ty Thu Hồng nhận chạy băng keo màu theo yêu cầu và hỗ trợ giao băng keo với nhiều màu sắc và kích thước khác nhau theo đúng quy chuẩn ngành cũng như thông tin quảng cáo. Để biết thêm thông tin và chi tiết, vui lòng liên hệ liên hệ với Thu Hồng qua thông tin luôn được cập nhật bên dưới bài viết.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận