Băng keo đủ màu đặt giá rẻ tại xưởng

21/11/2022 | 216 |
0 Đánh giá

Đa dạng băng keo đủ màu đặt giá rẻ tại xưởng Thu Hồng cho khách hàng lựa chọn. Hỗ trợ hoàn toàn chi phí giao hàng tận nơi nội thành TpHCM và chuyển hàng ra các chành xe theo yêu cầu của khách ở các tỉnh.

Hiệu quả đóng gói của băng keo màu

Người tiêu dùng biết đến băng keo màu với công dụng chủ yếu là đóng gói hàng hóa, dán thùng xốp, thùng hàng carton hay trang trí, .... Trở thành vật liệu hỗ trợ đắc lực trong ngành đóng gói giao hàng, băng keo đủ màu OPP giúp công việc trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Băng keo màu cam dán phân loại hàng hóa đặt giá rẻ tại xưởng

Giả sử không có băng keo màu thì quá trình đóng hàng phân loại sẽ trở nên rườm rà hơn. Một số người có thói quen sử dụng dây ràng buộc thùng xốp khi chưa dán kín nhưng điều này có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng hàng hóa và mẫu mã đóng gói, không đảm bảo được độ an toàn trong quá trình vận chuyển khi gặp phải cung đường dằn và rủi ro bất chợt xảy ra. Chính vì thế băng keo màu như một công cụ đóng gói quan trọng đồng thời với băng keo trong tại các nhà xưởng, kho hàng, xí nghiệp và bưu điện.

Băng keo màu xanh dương bản rộng 4f8

Tính đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có sản phẩm nào có đủ khả năng thay thế các tính năng kết dính ưu việt lại đa dụng như băng keo OPP in màu. Điều này đã đủ chứng minh được tầm quan trọng và hiệu quả mà băng keo màu mang lại trong các hoạt động đóng gói vận chuyển hàng ngày.

Băng keo màu xanh dương 100y thông dụng nhất

Tầm quan trọng của băng keo màu trong phân loại hàng hóa

Băng keo màu vàng 100y dán thùng xốp phân loại

Chi tiết hơn về tầm quan trọng, băng keo màu còn mang đến công dụng phân loại, đánh dấu hàng hóa dễ dàng với lớp màng đa dạng màu sắc nổi bật. Việc phân loại hàng hóa là một bài toán khó đối với các công ty, doanh nghiệp sản xuất nhiều kích thước sản phẩm khác nhau trong cùng 1 loại. Tình trạng nhầm lẫn hàng hóa khi phân lô lưu kho hay bốc dỡ có thể gây nhiều thiệt hại cho doanh nghiệp cả về tài chính lẫn độ uy tín. Với mức giá phù hợp túi tiền, băng keo đủ màu các loại sẽ là giải pháp phân loại hàng hóa nhanh và siêu tiết kiệm cho mọi khách hàng.

Băng keo màu xanh dương 900g cuộn lớn đặt giá rẻ tại xưởng uy tín

Sở hữu lớp nền keo bền với nhiều màu sắc giúp băng keo màu trở nên ngày càng phổ biến ứng với nhiều công dụng đa năng trong nhiều lĩnh vực. Không chỉ giúp phân biệt hàng hóa, một số người dùng còn tận dụng băng keo màu để phân biệt nhà sản xuất trên bao bì sản phẩm. Từ đó quá trình lưu kho sẽ trở nên nhanh chóng và gọn gàng hơn việc phân loại thủ công.

Băng keo màu đỏ nổi bật dán thùng xốp bán chạy

Tìm mua băng keo đủ màu đặt giá rẻ tại xưởng ở đâu?

Băng keo màu trắng dán niêm phong hàng giá rẻ tại xưởng

Công ty Thu Hồng tự hào là đơn vị chuyên cung cấp băng keo đủ màu cho khách đặt giá rẻ tại xưởng cam kết về chất lượng. Bên cạnh các chính sách hỗ trợ giá sỉ tốt, vận chuyển miễn phí trong nội thành TPHCM, Thu Hồng còn đặc biệt cung cấp dịch vụ sản xuất theo yêu cầu kích thước và số lượng băng keo đủ màu. Vui lòng liên hệ trực tiếp thông tin đã được cập nhật bên dưới bài viết để biết thêm nhiều thông tin hữu ích và được báo giá kịp thời.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận