Băng keo đóng hàng dễ bể có in chữ và ký hiệu giá rẻ

17/05/2022 | 493 |
0 Đánh giá

Vận chuyển hàng dễ bể không cẩn thận dễ gây hư hỏng, ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa. Nhiều công ty đã lựa chọn băng keo đóng hàng dễ bể có in chữ và ký hiệu giá rẻ để giảm thiểu rủi ro trong quá trình vận chuyển và cũng nhằm mục đích tiết kiệm chi phí.

Lưu ý khi vận chuyển hàng dễ bể, hư hỏng

Những mặt hàng linh kiện điện tử, thủy tinh, gốm sứ,... khi gặp va chạm mạnh sẽ gây ra tình trạng nứt vỡ, hư hỏng mạch ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng sản phẩm. Ngoài ra việc hư hại hàng hóa quá nhiều trong vận chuyển sẽ khiến doanh nghiệp sẽ thiệt hại rất nhiều về kinh tế. Do đó để đảm bảo hàng dễ bể được vận chuyển an toàn, bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Gói hàng với thùng hàng carton có bề mặt nhẵn, phẳng có thể ghi chú, dán bill gửi lên trên được. Từ đó có thể phân loại hàng hóa và tạo sự thuận tiện trong việc vận chuyển.
  • Sử dụng thêm các sản phẩm băng keo đóng hàng dễ bể có in chữ và ký hiệu để cảnh báo với nhân viên vận chuyển về hàng hóa. Không dùng dây thừng, vải, giấy để đóng gói và buộc hàng.
  • Trang bị thêm xốp nổ hay xốp OPP foam để giảm sự va đập trong quá trình bốc hàng, vận chuyển. Nên bọc kín toàn bộ sản phẩm ở mọi góc cạnh.
  • Tách riêng từng mặt hàng và bọc xốp chống xóc nếu là những phần hàng nhỏ gộp trong một thùng rồi mới để chung trong một thùng hàng để hạn chế sự va chạm gây hư hỏng trên đường di chuyển.
  • Dán kín miệng thùng hàng carton chứa hàng hóa dễ bể.

công dụng băng keo đóng hàng dễ bể có in chữ và ký hiệu 7

Công dụng băng keo đóng hàng dễ bể khi vận chuyển

 

băng keo đóng hàng dễ bể có in chữ 4f8 3

Băng keo đóng hàng dễ bể in chữ màu vàng đen 6 cuộn/cây

 

băng keo đóng hàng dễ bể có in chữ màu vàng đen 4

Băng keo đóng hàng dễ bể màu vàng đen bản 4f8 x 100y bảo vệ hàng hóa

Bảo vệ hàng hóa bằng băng keo đóng hàng dễ bể có in chữ và ký hiệu giá rẻ

Như các bạn đã thấy, việc sử dụng băng keo đóng hàng dễ bể có in chữ và ký hiệu được xem là một trong những cách đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Ngoài công dụng dán thùng hàng carton, băng keo đóng hàng dễ bể có in chữ và ký hiệu còn có khả năng cảnh báo với dòng chữ được in to rõ trên bề mặt keo cùng ký hiệu chuyên dùng trong ngành. Được thiết kế gọn nhẹ, đẹp mắt với các tông màu nổi bật, băng keo in chữ hàng dễ bể và ký hiệu có thể gây chú ý rất tốt đối với người nhìn. Đồng thời một số doanh nghiệp còn sử dụng băng keo đóng hàng dễ bể có in chữ và ký hiệu để phân loại hàng hóa trong kho. Các mặt hàng dễ hư hỏng sẽ được dán kín bằng băng keo đóng hàng dễ bể để tránh nhầm lẫn với các loại hàng hóa thông thường.

băng keo đóng hàng dễ bể vàng đen in chữ và ký hiệu 1

Băng keo đóng hàng dễ bể in chữ và ký hiệu màu vàng đen

 

băng keo đóng hàng dễ bể in chữ và ký hiệu vàng đen 100y giá rẻ 2

Băng keo đóng hàng dễ bể cuộn 4f8 x 100y màu vàng đen sỉ giá rẻ

Băng keo đóng hàng dễ bể có in chữ và ký hiệu có khả năng bám dính tốt hơn những loại băng keo thông thường, từ đó đảm bảo tính hiệu quả trong việc dán kín thùng hàng carton và bảo vệ hàng hóa tốt nhất. Giá thành rẻ nên rất nhiều công ty lớn ưa chuộng sử dụng băng keo in chữ hàng dễ bể và ký hiệu để đóng gói sản phẩm.

băng keo đóng hàng dễ bể cam đen giá rẻ 5

Băng keo đóng hàng dễ bể in chữ màu cam đen

 

băng keo đóng hàng dễ bể màu cam đen in chữ giá rẻ 6

Băng keo đóng hàng dễ bể cuộn 4f8 x 100y màu cam đen sỉ giá rẻ

Lời kết

Đóng vai trò quan trọng trong quy trình đóng gói vận chuyển hàng hóa, băng keo đóng hàng dễ bể có in chữ và ký hiệu ngày càng thể hiện được hiệu quả sử dụng và các tính năng nổi bật của mình. Công ty Thu Hồng nhận phân phối băng keo đóng hàng dễ bể có in chữ và ký hiệu chất lượng giá rẻ với số lượng lớn. Để biết thêm thông tin và chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới bài viết và tham khảo thêm các sản phẩm khác qua website: congtythuhong.com

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận