Băng keo dính hai mặt siêu mỏng trong suốt giá rẻ

15/03/2022 | 478 |
0 Đánh giá

Không chỉ mang đến khả năng bám dính vượt trội, băng keo dính hai mặt siêu mỏng trong suốt còn mang đến giá trị cao hơn về tính thẩm mỹ cho bề mặt kết dính các vật liệu với nhau. Thu Hồng hiện đang phân phối sản phẩm với giá rẻ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho mọi khách hàng.

Băng keo dính hai mặt siêu mỏng trong suốt có gì đặc biệt?

Băng keo dính hai mặt siêu mỏng trong suốt là dòng băng dính nổi bật trên thị trường băng keo hiện nay. Băng keo dính hai mặt siêu bám dính trên hầu hết các chất liệu bề mặt khác nhau như giấy, kim loại, kính, nhựa,...

băng keo dính hai mặt siêu mỏng trong suốt 1f2

Băng keo dính hai mặt siêu mỏng bản 1f2

Sự độc đáo của dòng băng keo dính hai mặt giá rẻ này chính là sự cải tiến chất lượng và hình thức từ băng keo truyền thống thông thường. Băng keo dính hai mặt trong suốt giúp tăng tính thẩm mỹ cho vị trí dán nhờ khả năng bám dính trên cả 2 bề mặt. Lớp nền keo trong suốt không bị lộ sẽ giúp tăng tối ưu vẻ đẹp mỹ quan trên tổng thể bề mặt vật liệu, xóa bỏ khoảng cách kết nối giữa 2 bề mặt tách rời chỉ bởi 1 lớp băng keo. Sở hữu độ bám dính siêu chắc chắn nên đảm bảo khách hàng sẽ không gặp phải trường hợp băng keo bị bong tróc hay không bám dính khi sử dụng.

băng keo dính hai mặt siêu mỏng trong suốt 2f4

Băng keo dính hai mặt siêu mỏng bản 2f4

Một số tính năng nổi trội của băng keo dính hai mặt siêu mỏng trong suốt là khả năng chịu lực nặng tương đối, có thể áp dụng linh hoạt trên nhiều vị trí dán. Đặc biệt dòng băng keo dính hai mặt giá rẻ này không thấm nước và chống hóa chất khá tốt hơn những loại băng keo thông thường.

Ưu điểm lớn nhất của băng keo dính hai mặt siêu mỏng trong suốt

công dụng băng keo dính hai mặt siêu mỏng trong suốt

Công dụng băng keo dính hai mặt siêu mỏng

Tính thẩm mỹ có lẽ là ưu điểm lớn nhất của băng keo dính hai mặt siêu mỏng trong suốt giá rẻ. Bản chất của loại băng keo dính hai mặt là không để lộ diện tích dán ra phía bên ngoài giúp kết dính hai hay nhiều vật liệu lại với nhau. Đây là dòng băng keo phù hợp với những công việc đòi hỏi tính thẩm mỹ cao như làm đồ handmade, đồ trang trí,... Bám dính được trên cả hai mặt và khả năng bám dính không thua kém bất cứ dòng băng keo nào cùng với giá cả phải chăng mang đến vị trị đứng nhất định trên thị trường cho sản phẩm này.

băng keo dính hai mặt siêu mỏng trong suốt 4f8

Băng keo dính hai mặt siêu mỏng bản thông dụng 4f8

Hiện nay Công ty Thu Hồng đang có nhiều chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn cho những mặt hàng băng keo nổi bật. Trong đó có băng keo dính hai mặt siêu mỏng trong suốt cùng mức giá rẻ và mức chiết khấu cao cho những đơn hàng số lượng lớn. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua thông tin ngay bên dưới bài viết.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận