Băng keo điện chính hãng nitto chất lượng

07/10/2022 | 259 |
0 Đánh giá

Băng keo điện chính hãng Nitto chất lượng là một trong số ít sản phẩm chứa nhiều tính năng như cách điện, cách nhiệt và chống thấm cực cao trong cùng một sản phẩm đặc biệt là trong môi trường nước hay độ ẩm cao. Mời bạn cùng tham khảo thêm thông tin sản phẩm qua bài viết sau.

Đánh giá hiệu quả của băng keo cách điện chính hãng Nitto

Hiện nay trên thị trường trong số các dòng băng keo cách điện nhập khẩu chất lượng cao thì băng keo điện Nitto là sản phẩm cần thiết trong sửa chữa và bảo trì điện tại các khu chung cư, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu hồ bơi … Yếu tố tạo nên thương hiệu băng keo Nitto Nhật Bản nổi tiếng chính là lớp màng cao su bền dai và chất keo cao su butyl siêu bám dính trên mọi bề mặt. Cấu tạo đặc biệt đã giúp cho băng keo điện Nitto tính năng cách điện hoàn hảo, tính ứng dụng linh hoạt và thích ứng nhanh chóng trong mọi điều kiện thời tiết.

Băng keo điện chính hãng Nitto chất lượng

Băng keo điện Nitto là dòng băng keo tự dính chuyên được ứng dụng trong dán cách điện, niêm phong, bảo trì và kết nối đầu dây cáp từ 6 đến 22kV. Có thể dễ dàng bắt gặp băng keo cách điện chính hãng Nitto tại các công trình xây dựng, khu công nghiệp, thương mại…Đặc biệt sản phẩm này rất phù hợp với những người bận rộng với đặc tính bám dính không cần lớp lót như một số sản phẩm cùng phân khúc. Kết hợp với tính năng kháng ẩm, chống nước và hóa chất, băng keo Nitto trở thành sản phẩm băng keo điện hữu dụng trong lòng nhiều khách hàng.

Băng keo điện chính hãng Nitto đóng gói mỗi cuộn trong 1 hộp

Kinh nghiệm khi chọn mua băng keo điện Nitto

Hiện nay ngành sản xuất băng keo đã phát triển vượt bậc cùng với sự phát triển của các sàn thương mại điện tử. Nhu cầu mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng ngày càng cao với những đòi hỏi khắt khe về thiết kế, chất lượng, chính sách vận chuyển, đổi trả, hậu mãi và giá thành.

Băng keo điện chính hãng Nitto được in thông tin rõ ràng trên hộp và có dán tem

Trong đó chi phí mua hàng là yếu tố được rất nhiều khách hàng quan tâm khi lựa chọn đơn vị cung ứng băng keo nói chung và băng keo điện Nitto nói riêng. Đánh vào tâm lý ham rẻ của một bộ phận người tiêu dùng, một số cơ sở đã cho ra thị trường các sản phẩm băng keo điện Nitto đạo nhái kém chất lượng. Ngoài ra việc cắt bớt nguyên vật liệu, giảm mét cuộn, độ dày màng keo và lớp keo dính cũng ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng băng keo và hiệu quả công việc. Chính vì thế khi mua băng keo điện Nitto trên thị trường, quý khách hàng cần lưu ý một số điều sau để nhận diện sản phẩm kém chất lượng: 

  • Logo thương hiệu, tên nhà sản xuất in không rõ nét trên hộp chứa
  • Độ dày của cuộn băng keo mỏng bất thường
  • Lớp màng băng keo dễ bị rách khi kéo giãn
  • Giá thành rẻ hơn rất nhiều so với thị trường chung

Băng keo điện chính hãng Nitto giá sỉ tốt

Công ty Thu Hồng phân phối băng keo điện chính hãng Nitto chất lượng với đầu giá ưu đãi cho đại lý, cửa hàng, công trình. Khách hàng mua số lượng sẽ có mức giá tốt cùng nhiều chính sách khuyến mãi hấp dẫn. Chiết khấu cao, mua hàng từ xưởng không qua trung gian, có đủ kích thước cho quý khách lựa chọn theo nhu cầu công việc, giao hành nhanh, miễn phí vận chuyển nội thành, tất cả đều được áp dụng cho khách hàng khi mua hàng tại Công ty Thu Hồng mọi thời điểm.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận