Băng keo dán thùng in chữ theo mẫu chất lượng giá rẻ

26/03/2022 | 667 |
0 Đánh giá

Dịch vụ sản xuất băng keo dán thùng in chữ ngày càng phổ biến và được nhiều người lựa chọn vì các tính năng tiện dụng. Để giúp đảm bảo chất lượng in băng keo dán thùng theo mẫu cùng mức giá rẻ, khách hàng nên chọn những đơn vị sỉ uy tín và đối chiếu từ nhiều nguồn thông tin trên thị trường.

Cơ bản công đoạn làm băng keo dán thùng in chữ theo mẫu

Băng keo dán thùng in chữ còn có tên gọi là băng keo in logo, in chữ theo mẫu với công dụng chính là dán thùng và quảng bá thương hiệu. Để tạo ra những cuộn băng keo dán thùng in chữ theo mẫu từ phía khách hàng, chúng ta cần hiểu rõ về chất liệu, kích thước, chiều dài băng keo và mẫu cần in.

băng keo dán thùng in chữ theo mẫu nền trong chất lượng giá rẻ

Băng keo dán thùng in chữ theo mẫu cùng họa tiết làm điểm nhấn

Chất liệu màng BOPP kết hợp cùng màng keo có độ kết dính cao đã tạo nên sản phẩm Jumbo băng keo dán thùng, trải qua công đoạn in ấn, phân cuộn tạo thành các cuộn băng keo nhỏ đến tay người dùng. Quy trình sản xuất và in ấn băng keo dán thùng in chữ theo mẫu trải qua nhiều giai đoạn khác nhau. Sau khi tạo ra Jumbo băng keo có độ dẻo dai nhất định, đơn vị sản xuất sẽ thực hiện cán nền keo lên lớp băng keo trong suốt này. Tiếp theo phần Jumbo keo sẽ được chạy qua trục đồng để in chữ dựa vào bản mô phỏng theo mẫu đã thiết kế.

băng keo dán thùng in chữ theo mẫu nền trong giá rẻ

Băng keo dán thùng in chữ theo mẫu nền trong

Thiết kế hình ảnh, logo, chữ từ phía khách hàng đưa ra mẫu vẽ và được bộ phận thiết kế, kĩ thuật hỗ trợ sản xuất. Màu sắc in sẽ có ảnh hưởng tới chi phí sản xuất dòng băng keo dán thùng in chữ này. Các cuộn băng keo dán thùng in chữ thường có kích thước 4F8, 5F, 6F,... tương ứng với mức trọng lượng 1.2kg, 2kg, 3kg,...

Sản phẩm băng keo in chữ theo mẫu này đạt độ kết dính là 50 Mic giúp đảm bảo hiệu quả trong hoạt động dán thùng hàng. Băng keo dán thùng in chữ sẽ được đóng gói 6 cuộn/cây và 20 cây/thùng cho những khách hàng có nhu cầu đặt hàng số lượng.

Sức ảnh hưởng từ chi phí sản xuất băng keo dán thùng in chữ

Việc xác định được mức chi phí sản xuất băng keo dán thùng in chữ theo mẫu sẽ giúp khách hàng có thể chủ động trong yêu cầu sản xuất số lượng băng keo. Đồng thời khách hàng có thể giảm thiểu chi phí phát sinh không mong muốn khi biết được mức chi phí cần chi trả. Có 3 cách giúp việc tính toán chi phí sản xuất băng keo in chữ theo mẫu trở nên dễ dàng hơn:

  1. Lựa chọn lớp nền băng keo trong/màu: nền màu thường có chi phí cao hơn nền trong.
  2. Số lượng họa tiết, chữ, logo in lên băng keo: số lượng càng nhiều thì chi phí càng cao.
  3. Số lượng màu in trên nền keo: nhà sản xuất thường lựa chọn màu sắc in cao cấp do đó màu sắc càng nhiều thì chi phí càng tăng.

băng keo dán thùng in chữ theo mẫu nền màu trắng giá rẻ

Băng keo dán thùng in chữ in ký hiệu theo mẫu phối 2 màu cơ bản

Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể lựa chọn nền keo trong suốt và in từ 2 màu trở lại để hạn chế chi phí phát sinh. Đồng thời lựa chọn xưởng sản xuất uy tín để mua băng keo dán thùng in chữ với mức giá rẻ và chiết khấu cao cho những đơn hàng lớn là giải pháp kinh tế cơ bản bước đầu phù hợp cho mọi khách hàng.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận